Influencer Review Thực đơn Influencer

BB Trần – Khám phá chỉ số truyền thông, hợp tác thương hiệu

BB Trần_5

BB Trần – cái tên đã trở thành một hiện tượng trong làng giải trí Việt Nam, người mang đến không chỉ tiếng cười mà còn chứa đựng thông điệp ý nghĩa thông qua các sản phẩm nghệ thuật sáng tạo. Với tài năng, sự kiên trì và nét duyên dáng hài hước, BB Trần từng bước trở thành một nhân tố chủ chốt trong những chương trình thực tế kéo theo sự mong chờ, yêu mến của người hâm mộ. 

Đọc thêm: Kiên Ứng (Ứng Duy Kiên) gây bất ngờ tại Anh trai vượt ngàn chông gai 

BB Trần là ai?

BB Trần_1

BB Trần, tên thật là Trần Bảo Bảo, sinh ngày 20 tháng 9 năm 1990 tại Long An. Ở độ tuổi 34, anh thu hút người xem với ngoại hình thanh lịch, gương mặt góc cạnh và chiều cao nổi bật, ấn tượng 1m84. Trước khi chính thức trở thành một nghệ sĩ hài, BB Trần từng biết đến là trưởng nhóm hài đình đám BB&BG, dưới sự dìu dắt của anh nhóm đã nhanh chóng nổi tiếng trên YouTube với những video mang đậm tính giải trí.

BB Trần_11

Nhưng rất tiếc đến thời điểm hiện tại BB&BG chỉ còn là những hồi ức đẹp trong ký ức của 9x. Đối mặt với việc nhóm ngừng hoạt động, BB Trần vẫn tiếp tục hoạt động cá nhân và đạt những thành công như hiện nay. Không chỉ xuất sắc trong vai trò diễn viên hài mà anh chàng còn được khán giả yêu mến với khả năng biến hóa tài tình trong nhiều vai trò khác nhau: người mẫu, đạo diễn, nhà sản xuất, và người sáng tạo nội dung. Đặc biệt, mỗi lần xuất hiện anh đều gây chú ý với những màn giả gái chấn động,cực kỳ xinh đẹp, khiến khán giả khó có thể nhận ra anh trong những vai nữ tính đầy quyến rũ.

BB Trần_2

Ngoài ra BB Trần cũng ghi dấu ấn sâu sắc qua nhiều chương trình truyền hình thực tế. Một trong những dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của anh chính là chương trình “Chạy Đi Chờ Chi” (phiên bản Việt của “Running Man”), nơi anh đã chứng tỏ sự thông minh, nhanh nhạy và không thiếu những miếng hài khiến khán giả được phen cười vỡ bụng. Anh còn được khán giả gọi là “thánh chơi dơ”, đóng vai trò như Lee Kwang Soo bản Việt.

BB Trần_10

Bên cạnh sự nghiệp thành công, khán giả còn không khỏi ngưỡng mộ tình yêu của BB Trần và Quang Lâm với một mối quan hệ bền chặt kéo dài hơn 10 năm, tạo nên một câu chuyện tình đẹp và đáng ngưỡng mộ trong làng giải trí. Dù không hoạt động trong showbiz, Quang Lâm luôn là người đứng sau ủng hộ BB Trần trong sự nghiệp và cuộc sống. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, giản dị trên mạng xã hội, thể hiện tình yêu chân thành và sự gắn bó sâu sắc. BB Trần từng chia sẻ rằng Quang Lâm không chỉ là người yêu mà còn là người bạn đồng hành, người luôn thấu hiểu và sát cánh bên anh qua mọi thăng trầm của cuộc sống. Mối quan hệ của họ là một minh chứng cho tình yêu không chỉ dựa trên những hào nhoáng bên ngoài mà còn dựa trên sự thấu hiểu, tôn trọng và sẻ chia.

BB Trần_3

Profile

  • Tên: Trần Bảo Bảo
  • Năm sinh: 1990
  • Quê quán: Long An
  • Nghề nghiệp: nghệ sĩ hài, diễn viên, người mẫu
Nền tảng hoạt động

Các nhóm thương hiệu nên hợp tác

  • Thời trang
  • Game
  • F&B
  • Mỹ phẩm
  • Du lịch
  • Xe
  • Ngân hàng
  • Công nghệ

Sự xuất hiện đầy ấn tượng tại chương trình “Anh trai vượt ngàn chông gai”

Điểm nhấn trong hành trình của BB Trần tại “Anh trai vượt ngàn chông gai” chính là màn trình diễn đầy ấn tượng với cây đàn violin. Thoát khỏi hình ảnh hài hước thường thấy, BB Trần đã mang đến tiết mục “Cánh hồng phai” đầy cảm xúc và nghệ thuật, khiến khán giả bất ngờ và ngưỡng mộ.

Trên sân khấu, BB Trần hoà mình vào giai điệu từ cây violin, tạo nên một không gian âm nhạc sâu lắng, khác hẳn với hình ảnh hài hước thường thấy của anh. Điều đó chứng tỏ cho sự kính nghiệp, đặt cái tâm, hết mình với công việc của BB Trần. Màn trình diễn không chỉ chinh phục ban giám khảo mà còn làm tan chảy trái tim người hâm mộ bởi sự tập trung và khát khao thể hiện một hình ảnh mới mẻ của anh.

Để có thể thực hiện màn kéo đàn violin thần sầu, BB Trần đã dành 2 tháng khổ luyện và kết quả như chúng ta có thể thấy, anh đã có 20s toả sáng, đầy bùng nổ trên sân khấu. Dù việc học chơi violin là một thử thách lớn đối với anh, nhưng chính những khó khăn ấy đã giúp anh hiểu thêm về giá trị của sự kiên trì và nỗ lực. “Điều gì tôi cũng có thể thực hiện được, nhưng sẽ phải trọn vẹn không nửa vời giống như lúc trước. Tôi đặt mục tiêu mang đến những tiết mục xuất sắc và đỉnh cao”, BB Trần cho biết.

BB Trần_4

Việc tham gia “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai” không chỉ giúp BB Trần chứng minh được bản lĩnh cá nhân mà còn mang lại cho anh sự trưởng thành trong mắt khán giả. Anh không chỉ là một diễn viên hài tài năng mà còn là một nghệ sĩ biết lắng nghe, học hỏi và chinh phục những thử thách mới. Qua chương trình, BB Trần đã khẳng định rằng mình có thể làm được nhiều điều hơn chỉ là mang lại tiếng cười, mà còn có thể tạo ra những khoảnh khắc xúc động và sâu lắng.

Phân tích kênh truyền thông của BB Trần

BB Trần sử dụng mạng xã hội chủ yếu để cập nhật những hoạt động, ấn phẩm hay sự kiện mà mình tham gia. Trong thời gian gần đây, anh chủ yếu đăng tải về quá trình nam diễn viên chuẩn bị cho chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai cũng như khoảnh khắc toả sáng trên sân khấu, thu về lượt lớn tương tác từ người xem.

@tranbaobao2022 Vẫn là Cánh Hoa Tàn nhưng một BB rất khác 😜 #bbtran #anhtai #anhtraivuotnganchonggai #callmebyfire #teetalents ♬ nhạc nền  – BB Trần

 

@tranbaobao2022 Violin rất khó nhưng ko có nghĩa là ko làm được, chỉ cần học là được hết nha 😜 #bbtran #anhtai #anhtraivuotnganchonggai #callmebyfire #teetalents #canhhongphai ♬ nhạc nền  – BB Trần

Ngoài ra không thể thiếu những khoảnh khắc trong cuộc sống hằng ngày của BB Trần với phong cách dí dỏm, hài hước.

@tranbaobao2022 Thấy vậy thôi chứ ảnh mê mình lắm 🤣 @Trương Thế Vinh #bbtran #teetalents #anhtai #anhtraivuotnganchonggai #callmebyfire ♬ dilemma – Galuh

Vì sao các thương hiệu nên hợp tác với BB Trần

Với lượng fan hùng hậu và sự hiện diện mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram và TikTok, BB Trần là một trong những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lớn đối với giới trẻ. Các thương hiệu hợp tác với BB Trần không chỉ tận dụng được sức hút từ hình ảnh cá tính và sáng tạo của anh mà còn có cơ hội tiếp cận đến lượng khán giả đa dạng, từ trẻ em, thanh thiếu niên đến người lớn.

bb trần khán giả bb trần tiktok bb trần instagram bb trần youtube

BB Trần cũng đã từng hợp tác với nhiều thương hiệu lớn trong các lĩnh vực như thời trang, mỹ phẩm, và công nghệ. Những chiến dịch quảng cáo có sự tham gia của BB Trần thường mang tính đột phá và để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng, nhờ vào sự hài hước, sáng tạo và khả năng truyền tải thông điệp một cách tự nhiên

 

Gợi ý khi hợp tác với BB Trần

Các thương hiệu có thể hợp tác với BB Trần qua việc tạo ra những nội dung quảng cáo sáng tạo, vui nhộn và mang tính tương tác cao. Anh có thể đảm nhiệm vai trò đại diện thương hiệu, tham gia vào các chiến dịch quảng bá sản phẩm qua các video parody hoặc các nội dung hài hước. Đồng thời, thương hiệu cũng có thể tổ chức các sự kiện có sự góp mặt của BB Trần, tạo cơ hội cho khán giả gặp gỡ và tương tác trực tiếp với nghệ sĩ này.

BB Trần không chỉ là một nghệ sĩ hài đơn thuần mà còn là một người sáng tạo nội dung tài năng, mang lại niềm vui và tiếng cười cho hàng triệu khán giả. Anh chính là sự lựa chọn lý tưởng cho các thương hiệu muốn tạo ra những chiến dịch quảng bá độc đáo và hiệu quả.

 

REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 1500+ thương hiệu hàng đầu Việt Nam
Nội dung trên được tổng hợp bởi REVU Việt Nam, vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viết.

    ĐĂNG KÝ NHẬN DANH SÁCH & BÁO GIÁ INFLUENCER NGAY

    NHẬN TƯ VẤN 1-1 GIẢI PHÁP INFLUENCER MARKETING TỪ CHUYÊN GIA REVU

    Trigger
    Back To Top
    Liên hệ MessengerLiên hệ zalo

      ĐĂNG KÝ NHẬN DANH SÁCH & BÁO GIÁ INFLUENCER NGAY

      NHẬN TƯ VẤN 1-1 GIẢI PHÁP INFLUENCER MARKETING TỪ CHUYÊN GIA REVU

      CẢM ƠN QUÝ DOANH NGHIỆP ĐÃ QUAN TÂM ĐẾN REVU!

      Chuyên viên tư vấn từ REVU sẽ sớm liên hệ để gửi đến Quý Doanh Nghiệp.

      Nếu cần gấp, Quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ: