Booking Micro Influencer

Booking Micro Influencer luôn là một giải pháp giải quyết các vấn đề quảng cáo cùng Micro Influencer cho các thương hiệu Việt Nam trong năm 2023. REVU xin gửi đến bạn thông tin về gói dịch vụ triển khai Booking Micro Influencer 2023.

Micro Influencer là ai?

Micro Influencer là những người ảnh hưởng (Influencer) có lượng người theo dõi từ 10.000 -100.000 người.

Micro-Influencer-là-ai

Hấu hết Micro Influencer đều hoạt động mạnh mẽ trong một lĩnh vực đặc thù, chính vì vậy Micro Influencer không có quá nhiều người theo dõi. Tuy nhiên, nhờ kiến thức chuyên sâu với một lĩnh vực nhất định, họ dễ dàng thu hút được tình cảm và tương tác của người theo dõi.

5 lợi ích khi booking Micro Influencer năm 2023

5 lợi ích khi booking Micro Influencer 2022

Giá booking Micro Influencer Việt Nam năm 2023

Giá booking của Micro Influencer có phần tiết kiệm hơn khi so với Marco Influencer và Mega Influencer. Đây sẽ là phương án booking hiệu quả cho doanh nghiệp Việt Nam trong năm 2023.

Bạn có thể tham khảo báo giádanh sách Micro Influencer chi tiết cho từng ngành hàng tại đây.

Micro Influencer mang lại tương tác vượt trội

Tỉ lệ tương tác của Micro Influencer hơn hẳn 60% khi so sánh với Macro Influencer. Thậm chí, tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng trên các trang thương mại điện tử của Micro Influencer cũng cao hơn Macro Influencer 20%.

Tuy Micro Influencer không có quá nhiều người theo dõi, song họ đã thành công trong việc gây dựng một cộng đồng khán giả chất lượng, với khả năng tương tác hiệu quả vượt trội. Có thể nhận thấy, doanh nghiệp vẫn có thể chốt ra nghìn đơn khi triển khai Micro Influencer Marketing trong năm 2023.

Tính xác thực của Micro Influencer cao

Những người có ảnh hưởng nhỏ có thể có tương tác thường xuyên và chân thực hơn với khán giả, vì những người theo dõi họ phần lớn là bạn bè hoặc người quen có chung sở thích. Họ cũng có thể là ai đó đã chia sẻ trải nghiệm ghé thăm một quán cà phê mới, mua một chiếc iPhone mới,… vô tình xuất hiện trên feed của bạn.

Người ảnh hưởng và người theo dõi đã xây dựng một mối quan hệ chân thật trước khi thương hiệu góp mặt, do đó khi mối quan hệ hợp tác xuất hiện, thương hiệu sẽ được hưởng lợi từ mức độ tin cậy của influencer. Micro Influencer cũng vì thế nên sẽ chủ động hơn trong việc xác thực và chọn lọc thông tin trước khi nhận quảng cáo cho nhãn hàng,

Micro Influencer tiếp cận nhiều thị trường

Chính vì chi phí tối ưu cho doanh nghiệp, doanh nghiệp có thể triển khai booking nhiều Micro Influencer cho nhiều thị trường/ phân khúc khác nhau. Tiếp cận với nhiều Influencer với đa dạng độ tuổi, giới tính, quan điểm… giúp doanh nghiệp đa dạng hóa cách thức truyền thông, review sản phẩm.

Micro Influencer tiếp cận được thị trường ngách

Micro Influencer có thể thu hút những người theo dõi quan tâm đến một nhóm nội dung cụ thể. Chính vì tính đặc thù trong định hướng nội dung, họ có thể giúp doanh nghiệp chạm đến những thị trường ngách độc đáo.

Booking Micro Influencer Việt Nam 2023

Booking Micro Influencer sẽ là một xu hướng mà doanh nghiệp Việt Nam không nên bỏ qua trong năm 2023. Doanh nghiệp có thể tham khảo 4 gói Booking Micro Influencer của REVU Việt Nam dưới đây.

Booking Micro Influencer 2022

Booking Micro Influencer TikTok 2023

TikTok luôn là một nền tảng vượt trội để triển khai các chiến dịch Micro Influencer Marketing trong năm 2023 của doanh nghiệp Việt Nam.

Dịch Vụ Booking Influencer TikTok 2023 Việt Nam

Doanh nghiệp có thể tham khảo qua danh sách và báo giá chi tiết của dịch vụ Booking Micro Influencer TikTok năm 2023 của REVU Việt Nam tại đây.

Booking Micro Influencer Instagram 2023

Instagram luôn là một giải pháp hiệu quả để triển khai các chiến dịch Micro Influencer Marketing trong năm 2023 của doanh nghiệp Việt Nam.

booking influencer instagram 2023

Doanh nghiệp có thể tham khảo qua danh sách và báo giá chi tiết của dịch vụ Booking Micro Influencer Instagram năm 2023 của REVU Việt Nam tại đây.

Booking Micro Influencer Facebook 2023

Facebook sẽ là một hướng đi hiệu quả để triển khai các chiến dịch Micro Influencer Marketing trong năm 2023 của doanh nghiệp Việt Nam.

Booking Influencer Facebook 2023 Việt nam

Doanh nghiệp có thể tham khảo qua danh sách và báo giá chi tiết của dịch vụ Booking Micro Influencer Instagram năm 2023 của REVU Việt Nam tại đây.

Booking Micro Influencer YouTube 2023

YouTube là một nền tảng không hề cũ để triển khai các chiến dịch Micro Influencer Marketing trong năm 2023 của doanh nghiệp Việt Nam.

Booking Influencer Youtube 2023

Doanh nghiệp có thể tham khảo qua danh sách và báo giá chi tiết của dịch vụ Booking Micro Influencer YouTube năm 2023 của REVU Việt Nam tại đây.

Tại sao bạn có thể tin tưởng REVU Việt Nam

Lời tri ân đến hàng nghìn Influencer đã đồng hành cùng REVU sau 4 năm hoạt động

Bên cạnh là một trong những Influencer Marketing Platform lớn nhất châu Á, REVU Việt Nam là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp Truyền Thông – Quảng Cáo cho Doanh Nghiệp thông qua người ảnh hưởng (KOL – KOC – Influencer) hàng đầu trong năm 2022.

REVU Việt Nam đã:

  • Triển khai hơn 350.000 chiến dịch KOL Marketing & Influencer Marketing.
  • Đồng hành cùng 650.000 người ảnh hưởng.
  • Sản xuất hơn 3.500.000 nội dung trong suốt 3 năm hoạt động.

Bạn đang cần booking Micro Influencer? Để REVU hỗ trợ bạn nhé!

Case Study Revu Việt Nam
Back To Top
Liên hệ zalo