HOÀN THÀNH ĐĂNG KÝ

Với những nhãn hàng và đại lý quảng cáo có nhu cầu lượng content lớn

Revu đem lại giải pháp phù hợp nhất.

Đăng ký nhận tư vấn

Vì sao Content Marketing quan trọng?

61% người tiêu dùng ưa thích những doanh nghiệp cung cấp nội dung marketing thiết kế riêng cho khách hàng và sẽ ưu tiên chọn mua sản phẩm của công ty đó.

(Theo Slicktext.com)

78% người tiêu dùng tin rằng những công ty cung cấp nội dung marketing thiết kế riêng theo yêu cầu khách hàng là những công ty đang nỗ lực tạo mối quan hệ tốt với người tiêu dùng.

(Theo Slicktext.com)

Mọi nội dung marketing được sáng tạo và sử dụng là tài sản vĩnh cửu của công ty. Thông qua nền tảng online, chúng ta có thể phân bổ và đăng tải nhiều nội dung hơn nữa, từ đó tạo ra lợi ích gấp 2-3 lần và liên tục.

(Theo CUSTOMER MAGNETISM)

REVU là một content marketing platform đóng vai trò cầu nối lành mạnh, kết nối công ty quảng cáo và các Micro-influencer (người có tầm ảnh hưởng trong nhóm nhỏ). Người tiêu dùng thông qua nhiều phương tiện truyền thông biết đến sản phẩm, sẽ tìm kiếm thông tin sản phẩm họ quan tâm, có hứng thú, sau đó đưa ra quyết định mua hàng.

Đối với hình thức tiêu dùng này, nội dung sáng tạo dựa trên lập trường người tiêu dùng chính là phương tiện marketing hiệu quả nhất.

REVU hỗ trợ khách hàng thực thi content marketing từ A đến Z, từ sáng tạo những content cần thiết, đến quảng cáo, phân tích kết quả chiến dịch.

REVU là gì?

Tại sao chọn REVU?

Chúng tôi hỗ trợ và quản lý
Micro-influencer một cách hệ thống

1. Có thể kiểm tra DỮ LIỆU trên từng platform mà bạn muốn sáng tạo content, chúng tôi hỗ trợ chọn lựa Micro-influencer có ảnh hưởng và phù hợp nhất với chiến dịch của bạn.

2. Chúng tôi quản lý lịch sử Micro-influencer bằng cách kiểm tra và xác minh lý lịch khi tham gia chiến dịch và các vấn đề phát sinh khác.

3. Thông qua hệ thống chấm điểm review do Micro-influencer viết, chúng tôi sẽ ưu tiên chọn lựa những Micro-influencer có content chất lượng cao và đề xuất cho khách hàng tại thời điểm tiến hành chiến dịch.

Chúng tôi cung cấp những báo cáo hiệu quả về chiến dịch dựa trên dữ liệu

1. Dễ dàng tìm hiểu chi tiết kết quả của tất cả chiến dịch đã tiến hành trên dashboard.

2. Có thể kiểm tra số liệu PV grasph tích lũy và engagement (lượt like, tag).

3. Có thể kiểm tra dữ liệu thống kê Micro-influencer đăng ký chiến dịch, dựa trên các dữ liệu tương thích để thiết lập mục tiêu marketing sau này.

Thích hợp với chủ của các doanh nghiệp nhỏ muốn tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả chỉ với một sự đầu tư nhỏ.

Doanh nghiệp nhỏ (SME)

Với những nhãn hàng và đại lý quảng cáo có nhu cầu lượng content lớn Revu đem lại giải pháp phù hợp nhất.

Đại Lý

Thích hợp với các giám đốc thương hiệu muốn quảng bá thương hiệu hiệu quả bằng cách liên tục sáng tạo và đăng tải content.

Thương Hiệu

Ai sử dụng REVU?

LIÊN HỆ VỚI
CHÚNG TÔI

Với Revu, Content Marketing
diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.
Hãy bắt đầu ngay!

HOÀN THÀNH ĐĂNG KÝ

Có thể sáng tạo ra content phù hợp với kênh mong muốn

Chọn kênh phù hợp với sản phẩm quảng cáo để tiến hành chiến dịch. Hãy thử sáng tạo content thích hợp theo từng kênh để tiếp cận với khách hàng tiềm năng!

Email bảo mật dành cho doanh nghiệp và nhiều tính năng khác

Lưu trữ, truy cập và chia sẻ tệp của bạn ở một nơi an toàn

Cuộc họp video an toàn cho doanh nghiệp của bạn

Lịch trực tuyến tích hợp được thiết kế cho các nhóm

Đơn giản hoá việc nhắn tin riêng và cộng tác nhóm

Xử lý văn bản cho nhóm

Bảng tính có tính cộng tác, thông minh, bảo mật 

Cùng nhau tạo các bản trình bày đẹp

Dễ dàng tạo trang web nhóm có tác động mạnh

Ghi lại nội dung quan trọng và làm được nhiều việc hơn

Dễ dàng tạo các cuộc khảo sát và biểu mẫu cho mọi người

Sự khác biệt giữa ứng dụng miễn phí của Google và Google Workspace là gì?

Với Google Workspace, bạn sẽ nhận được một số dịch vụ bổ sung, bao gồm: email doanh nghiệp tùy chỉnh @yourcompany, gấp đôi dung lượng bộ nhớ đám mây trên Gmail và Drive, hỗ trợ qua điện thoại và email 24/7, thời gian hoạt động được đảm bảo 99,9% đối với email doanh nghiệp, khả năng tương tác với Microsoft Outlook, các tùy chọn bảo mật bổ sung như xác thực hai bước và SSO cũng như các kiểm soát quản trị cho tài khoản người dùng.

Tôi có thể mua các ứng dụng Google Workspace riêng lẻ không?

Không. Khi đăng ký Google Workspace, bạn sẽ có quyền truy cập vào một bộ ứng dụng tích hợp hoạt động liền mạch cùng nhau. Sử dụng những công cụ này cùng nhau sẽ cải thiện năng suất và mang lại cho doanh nghiệp của bạn giá trị cao nhất. Tuy nhiên, bạn có thể mua bộ ứng dụng này nhưng chỉ cần sử dụng các dịch vụ mà bạn đã chọn.

Quá trình thanh toán qua VPBank diễn ra thế nào?

Doanh nghiệp dễ dàng thanh toán thông qua việc sử dụng các hình thức thanh toán thuộc ngân hàng VPBank để được hưởng những ưu đãi tốt nhất đến từ chương trình hợp tác giữa VP Bank và Clever Group.