Dành cho doanh nghiệp Thực đơn Influencer

Thực đơn Influencer Marketing Ngành Mỹ Phẩm

thực-đơn-influencer-marketing-ngành-Mỹ-phẩm

Influencer Marketing ngành Mỹ Phẩm vốn không còn là điều gì lạ lẫm đối với các thương hiệu Việt. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều thương hiệu đang chần chừ trước cơn sóng sắp đổ bộ này.

Hãy khám phá Thực đơn Influencer Marketing nghành Mỹ Phẩm cùng Revu nhé.

thực-đơn-influencer-marketing-ngành-Mỹ-phẩm

Influencer Marketing ngành Mỹ Phẩm

Ngành Mỹ Phẩm – Làm Đẹp đang trong giai đoạn phát triển vượt bậc. Dự kiến tổng doanh thu ngành sẽ tăng đến 716.3 tỷ USD vào năm 2025. Thị phần Mỹ Phẩm tại Châu Á – Thái Bình Dương đang đứng đầu thế giới với 48% thị phần chiếm giữ.

Thị trường Influencer Marketing đã tăng trưởng mạnh từ năm 2015. Ước tính, tổng quy mô của thị trường này là 15 tỷ USD vào năm 2022. Theo Global WebIndex, 54% người dùng mạng xã hội để tìm hiểu sản phẩm. 71% trong số đó bỏ tiền mua sản phẩm, dựa trên các review trên mạng xã hội.

Influencer Marketing Mỹ Phẩm - Thị trường Influencer Marketing tăng mạnh từ 2015.

Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ truyền thông, thị trường Mỹ phẩm Việt Nam đã áp dụng Influencer Marketing từ những ngày đầu. Hiện nay, rất nhiều thương hiệu Mỹ Phẩm tại Việt Nam đã triển khai thành công Influencer Marketing.

Lợi ích của Influencer Marketing

98% marketer từ ngành công nghiệp làm đẹp tin rằng Influencer Markeitng là cách tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất. Đối với mỗi £ 1 được chi cho chiến lược này trong năm 2017, các thương hiệu đã đảm bảo ROI trung bình là 8,81 £.

Tăng tính xác thực

Khoảng 500 người trong độ tuổi từ 18-24 đã được khảo sát cho báo cáo Influencer Marketing 2020 từ Econsultancy và Influencer Itelligent. Kết quả được phản ánh nhiều nhất cho thấy sự hiệu quả của Influencer đến từ tính xác thực và nội dung độc đáo.

Rất nhiều chuyên gia Marketing cho rằng việc xác thực sản phẩm hiệu quả là cốt lõi của các chiến dịch Influencer Marketing ngành Mỹ Phẩm. Khách hàng không thể chỉ tin vào lời quảng cáo của doanh nghiệp, họ cần nhiều căn cứ hơn để quyết định mua hàng. Đây là vấn đề Influencer Marketing có thể giải quyết hiệu quả.

khách-hàng-không-tin---Cosmetics-Influencer-Marketing---Influencer-Marketing-ngành-Mỹ-Phẩm

Influencer Marketing cho ngành Mỹ Phẩm giống như một công cụ tăng tính xác thực cho sản phẩm. Lấy Case Study L’oreal của Revu làm ví dụ, Revu đã đề xuất cho L’oreal giải pháp Content Review Marketing mang lại hơn 170.610 tương tác cho thương hiệu với 355 influencer.

Tăng doanh thu trực tuyến

Không nằm ngoài xu hướng chung của thương mại điện tử, mức độ phổ biến của kênh truyền thống có thể giảm do sự xuất hiện của các kênh mới như: cửa hàng trực tuyến được ủy quyền; cửa hàng trực tuyến sử dụng mạng xã hội hay thông qua bác sĩ da liễu. Nhu cầu mua sắm Mỹ phẩm online cũng tăng từ 57% năm 2019 lên 63% đầu năm 2020 (Q&Me). Người mua online sẵn sàng chi tiền nhiều hơn khi có các chiến dịch khuyến mãi đi kèm Influencer Marketing trên các trang thương mại điện tử.

Tăng doanh thu Mỹ Phẩm online - Influencer Marketing Mỹ Phẩm

Hơn một nửa số người sử dụng mỹ phẩm (trong phạm vi khảo sát) đã từng mua mỹ phẩm trực tuyến, tần suất mỗi tháng hoặc 2 tháng một lần và 72% số này đã từng mua mỹ phẩm qua mạng xã hội. Trong đó, Facebook là trang mạng xã hội phổ biến nhất để mua sắm mỹ phẩm (Q&Me).

Tận dụng nền tảng giàu tính tương tác như FacebookInstagram, Revu đã từng cung cấp cho Lanegie giải pháp Content Review Marketing. Giải pháp mang lại 17.633 tương tác với các sản phẩm trực tuyến của Laneige, tăng chuyển đổi online cho thương hiệu.

Thực đơn Influencer Marketing cho ngành hàng Mỹ Phẩm

Đăng ký nhận ngay “thực đơn” influencer marketing cho ngành hàng mỹ phẩm, được biên soạn bởi Revu, bao gồm các nội dung:

  • Phân loại Influencer cho hoạt động marketing ngành hàng mỹ phẩm.
  • Mục đích sử dụng, mức độ ảnh hưởng của từng loại Influencer.
  • Demo hình thức nội dung & các case study.
  • Hệ thống lại các danh mục influencer, dễ dàng ra quyết định nên sử dụng chiến lược influencer cho sản phẩm.
Dịch vụ Booking Influencer Việt Nam 2022

    ĐĂNG KÝ NHẬN DANH SÁCH & BÁO GIÁ INFLUENCER NGAY

    NHẬN TƯ VẤN 1-1 GIẢI PHÁP INFLUENCER MARKETING TỪ CHUYÊN GIA REVU

    Trigger
    REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 1500+ thương hiệu hàng đầu Việt Nam
    Nội dung trên được tổng hợp bởi REVU Việt Nam, vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viết.
    Back To Top
    Liên hệ zalo

    CẢM ƠN QUÝ DOANH NGHIỆP ĐÃ QUAN TÂM ĐẾN REVU!

    VUI LÒNG TẢI TÀI LIỆU “BÁO CÁO TỔNG QUAN NGÀNH INFLUENCER MARKETING 2023“ Ở LINK DƯỚI

    LINK TẢI TÀI LIỆU

      NHẬN BÁO CÁO TỔNG QUAN NGÀNH INFLUENCER MARKETING 2023 NGAY

      NHẬN BÁO CÁO TỔNG QUAN NGÀNH INFLUENCER MARKETING 2023 NGAY