Thực đơn Influencer Dành cho doanh nghiệp Influencer Review

Top 7 Food reviewer nổi tiếng nhất Việt Nam 2023

tiktok food reviewer influencer menu revu

REVU gửi bạn danh sách top 7 TikTok Food reviewer nổi tiếng nhất Việt Nam 2023 với đa dạng địa điểm, phong cách review food, bí kíp booking food reviewer, giá thuê TikTok food reviewer.

Food reviewer là gì?

Food reviewer là người chia sẻ những trải nghiệm cá nhân, đánh giá, nhận xét về món ăn, đồ uống và quán xá qua các nền tảng mạng xã hội như TikTok, Facebook, Youtube,.. 

Food reviewer không nhất thiết phải là những người có chuyên môn cao trong giới ẩm thực, họ có thể chỉ là những thực khách bình thường tới trải nghiệm đồ ăn.

Hiện nay, người dùng có xu hướng “đi ăn theo review”, đối với những quán ăn được nhiều reviewer khen sẽ trở nên “viral” ngay lập tức và kéo theo sự bùng nổ doanh thu, lượng khách kéo đến nườm nượp. 

Một số TikTok food reviewer nổi tiếng: Khoai Lang Thang, Bà chúa review, Quan Không Gờ,… (Xem thêm dưới bài viết).

Đọc thêm: Dịch vụ Booking Influencer Revu Việt Nam

Top 7 Food reviewer Việt Nam nổi tiếng nhất 2023

Trong hàng trăm cái tên reviewer trên các nền tảng xã hội, REVU đã tổng hợp lại cho bạn Top 7 Food reviewer Việt Nam nổi tiếng nhất 2023, hãy cùng theo dõi ngay dưới đây!

logo
Khám phá cách REVU giúp thương hiệu tăng độ nhận diện & uy tín

Nền tảng kết nối Creator - hàng ngàn người review sản phẩm, hỗ trợ viral thương hiệu

Chiến dịch Influencer Marketing tổng thể - từ A-Z chiến dịch Influencer Marketing được tư vấn, triển khai bởi chuyên gia

CreatorAds - tăng hiệu quả quảng cáo với nội dung chất lượng từ creator

TikTok Food Reviewer Sài Gòn

Quan không gờ 

tiktok food reviewer quankhonggo

  • Lượt follow: 4.5 triệu
  • Lượt thích: 160.3 triệu

Người đứng đầu danh sách chính là Food TikToker @quankhonggo, anh là một Food TikToker đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn. Khi bắt đầu kênh, nam TikToker đã gặp khó khăn trong việc sáng tạo nội dung khiến kênh TikTok lộn xộn không có sự thống nhất. Nhưng từ khi chuyển qua food reviewer, đón nhận sự ủng hộ của người xem anh đã bật lên và nhanh chóng đạt được những video triệu view. 

Bên cạnh đó Quan còn thu hút sự chú ý của công chúng với series “ăn gì khó, có Quan lo” đầy tính nhân văn và truyền tải thông điệp tích cực. Điểm đặc biệt của những video này là Quan sẽ tìm kiếm những người lao động, người già có hoàn cảnh khó khăn, cuộc sống mưu sinh khổ cực để lắng nghe, chia sẻ và tặng cho họ đồ ăn mà họ mong muốn.

Bạn đang muốn kiếm thêm thu nhập?
Tham gia REVU Platform
REVU Platform giúp kết nối thương hiệu và creator
  • Thương hiệu cần tìm người review, sáng tạo nội dung về mình
  • Creator muốn kiếm thêm thu nhập thông qua việc review, sáng tạo nội dung
  • REVU kết nối hàng ngàn thương hiệu và creator thông qua nền tảng REVU

TikTok Food Reviewer Hà Nội

Tiểu màn thầu 

tiktok food reviewer tieumanthau

  • Lượt follow: 3.3 triệu
  • Lượt thích: 103.6 triệu

Dù mới chỉ 24 tuổi nhưng cô nàng 2000 này đã thu về cho bản thân lượng follower khủng với hơn 3.3M người trên nền tảng TikTok. Trước đây, Tiểu màn thầu bắt đầu bằng việc đăng tải bài viết về ẩm thực lên Instagram nhưng không quá được chú ý. Tới khi đại dịch xảy ra và mọi người ở nhà trong thời gian lockdown, cô nàng bắt đầu tập tành up video lên nền tảng TikTok và nhận được nhiều sự ủng hộ tích cực. 

Điểm đặc biệt trong những video của cô nàng là cách nói chuyện gần gũi, đáng yêu và những nội dung hấp dẫn, bắt trend. Năm 2021, Tiểu màn thầu xuất sắc góp mặt trong top 10 nhà sáng tạo nội dung lĩnh vực Ẩm thực nổi bật nhất do TikTok bình chọn.

Mỏ Khoét Hà Nội 

tiktok food reviewer mỏ khoét hà nội

  • Lượt follow: 1 triệu
  • Lượt thích: 33 triệu

Mỏ Khoét Hà Nội tên thật là Khánh Huyền, cô nàng sau một khoảng thời gian đăng tải nội dung về ăn uống thì quyết định lấn sân thành một Food reviewer để thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực của bản thân. 

Huyền gây ấn tượng với người xem bằng ngoại hình nhỏ nhắn đáng yêu, lối nói chuyện gần gũi với chất giọng Nghệ An ngọt ngào đặc trưng. Từ chiếc tên cũng có thể thấy nội dung của cô nàng tập trung vào việc trải nghiệm và khám phá ẩm thực Hà Nội.

Khánh Huyền luôn cố gắng đem đến cho khán giả những review chân thật nhất, trải nghiệm thật của bản thân về món ăn và quán xá để người xem có một cái nhìn khách quan, không bị dắt mũi bởi những review “khen lấy khen để” trên các nền tảng mạng xã hội. 

Ninh Titô

tiktok food reviewer ninh tito

  • Lượt follow: 342.7 nghìn
  • Lượt thích: 4.4 triệu

Ninh Tito chính là 1 trong những food vlogger nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay khi sở hữu kênh youtube có tới hơn 800K lượt subscribe với lượt traffic mỗi video cực tốt, thường xuyên nhận được phản hồi tích cực. 

Có thể nói Ninh Tito nằm trong top những Food reviewer đời đầu, với sự nhiệt huyết và làm việc nỗ lực, mọi thành công mà anh chàng này gặt hái được hôm nay là hoàn toàn xứng đáng. Anh chàng này đã xuất sắc lọt vào Top 4 hạng mục ẩm thực giải Influence Asia 2017.

Hơn nữa không dừng ở lĩnh vực ẩm thực, hiện nay Ninh Tito còn là một diễn viên và đã tham gia một vài vai diễn trong những phim truyền hình được phát sóng trên kênh VTV3.

Bà chúa review

tiktok food reviewer bà chúa review

  • Lượt follow: 367.9 nghìn
  • Lượt thích: 12.2 triệu

Bà chúa review là kênh dành riêng cho những tín đồ yêu thích đồ ăn đường phố Việt Nam. Những nội dung của cô nàng hầu hết đều là món ăn giá hợp lý, vừa túi tiền với học sinh sinh viên nhưng vẫn có chất lượng tốt, bên cạnh đó cô nàng còn rất tích cực bắt trend và hay review những món ăn hot với giới trẻ. 

Ngoài việc review đồ ăn, Bà chúa review còn review rất nhiều quán cà phê, mang lại nhiều sự lựa chọn đa dạng, phân chia từng địa điểm ăn uống theo từng quận để giúp người xem dễ dàng chọn lọc được nơi phù hợp với sở thích cá nhân. 

TikTok Food Reviewer các địa danh khác

Khoai Lang Thang 

tiktok food reviewer khoai lang thang

  • Lượt follow: 1.8 triệu
  • Lượt thích: 20 triệu

Mỗi khi nói đến street food blogger thì cái tên Khoai Lang Thang sẽ xếp đầu tiên trên danh sách. Khoai Lang Thang là chàng trai gốc miền Tây tên Đinh Võ Hoài Phương, những video của anh tập trung vào chủ đề du lịch và ẩm thực khắp cả 3 miền đất nước. 

Khoai Lang Thang có độ nhận diện rất cao, hiện nay anh xuất hiện cả trên truyền hình như VTV1, VTV3 với vai trò khách mời trong các talk show. Những video thu hút, hình ảnh bắt mắt như vậy nhưng Khoai Lang Thang bắt đầu từ một chàng kỹ sư xây dựng không hề quen thuộc với việc quay chụp. Từng thước phim, hình ảnh đều là sự nỗ lực không ngừng xuyên suốt 4 năm của chàng trai này với mong muốn lan tỏa văn hóa, ẩm thực tươi đẹp của Việt Nam. 

Pít ham ăn

tiktok food reviewer pít ham ăn

  • Lượt follow: 2.9 triệu
  • Lượt thích: 89.6 triệu

Pít ham ăn là một cái tên không còn xa lạ khi nhắc đến các Food reviewer, sau chỉ 3 năm cô nàng đã thu về cho mình 2.9M người theo dõi trên nền tảng TikTok. Nhưng ít ai biết rằng ngành học của cô nàng là Logistic – một hướng đi khác hẳn với Food reviewer.

Mặc dù lịch học khá dày nhưng với niềm đam mê ẩm thực Pít ham ăn vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để cân bằng giữa việc học và sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội. Nếu bạn là người yêu thích món ăn đường phố thì hãy ngó qua các video của cô nàng, Pít ham ăn nổi tiếng với những video food tour đường phố và đặc biệt là những chuyến food trip Hải Phòng thú vị. 

Bí kíp Booking Food Reviewer

  • Xác định mục tiêu và ngân sách rõ ràng: Giúp định hướng việc lựa chọn Food Reviewer và triển khai chiến dịch hiệu quả.
  • Tìm kiếm TikTok Food Reviewer: Marketer có thể tìm Food Reviewer qua hashtag TikTok, Food Review | TikTok, Influencer Marketing Agency, các hội nhóm booking, các brand F&B khác, hỏi khách hàng,….
  • Booking TikTok Food Reviewer qua REVU: REVU có kinh nghiệm làm với nhiều Brand nổi tiếng như Phúc Long, Highlands, GoldenGate,… và mạng lưới đa dạng reviewer giúp đáp ứng nhu cầu của Brand. Đồng thời, với kinh nghiệm triển khai chiến dịch của mình, REVU tự tin giúp chuỗi F&B nâng cao độ nhận diện một cách hiệu quả nhất.
  • Lựa chọn TikTok Food Reviewer: Các tiêu chí lựa chọn Food Reviewer có thể bao gồm: tệp khách hàng, sự sáng tạo, độ tin cậy, khẩu vị, tính chân thật,…
  • Theo dõi và đánh giá: Theo dõi và đánh giá chiến dịch giúp Brand quản lý và đưa chiến dịch đi đúng hướng.

Giá thuê Food Reviewer

Liên hệ REVU TẠI ĐÂY để nhận danh sách, báo giá:

  • TikTok Food Reviewer (Check in, quay video review)
  • Google Food Reviewer (check in Google Map, đánh giá 5 sao)
  • Mass seeder (bình luận tích cực)

 

    ĐĂNG KÝ NHẬN DANH SÁCH & BÁO GIÁ INFLUENCER NGAY

    NHẬN TƯ VẤN 1-1 GIẢI PHÁP INFLUENCER MARKETING TỪ CHUYÊN GIA REVU

    Trigger
    REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 1500+ thương hiệu hàng đầu Việt Nam
    Nội dung trên được tổng hợp bởi REVU Việt Nam, vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viết.
    Back To Top
    Liên hệ zalo

    CẢM ƠN QUÝ DOANH NGHIỆP ĐÃ QUAN TÂM ĐẾN REVU!

    VUI LÒNG TẢI TÀI LIỆU “BÁO CÁO TỔNG QUAN NGÀNH INFLUENCER MARKETING 2023“ Ở LINK DƯỚI

    LINK TẢI TÀI LIỆU

    BÁO CÁO TỔNG QUAN NGÀNH INFLUENCER MARKETING VIỆT NAM 2024

    REVU mời Quý doanh nghiệp điền khảo sát Tổng quan ngành Influencer Marketing tại Việt Nam để nhận:

    • Báo cáo Tổng quan Ngành Influencer Marketing Toàn cầu 2024 (ngay sau khi điền khảo sát)
    • Báo cáo Tổng quan Ngành Influencer Marketing Việt Nam 2024 (được gửi vào mail/Zalo khi Báo cáo hoàn thiện) 

    Điền khảo sát