Dành cho doanh nghiệp Dành cho Influencer

Sự dịch chuyển của Influencer thời đại mới

Nếu đặt câu hỏi ”Nghề nghiệp nào đang được xem là Hot nhất thời đại này trong giới trẻ?”, thì câu trả lời không phải là ca sĩ, diễn viên… mà chính là KOL.​

Bất kỳ ai đều có thể dấn thân vào con đường này, tìm kiếm cho mình những cơ hội. Tuy nhiên, để trở thành một KOL khiến ai cũng phải nhớ mặt gọi tên, có thu nhập ổn định để xoay vòng, tái đầu tư cho nội dung, giữ hình ảnh lúc nào cũng tươi mới – thì hoàn toàn không dễ chút nào.

Việc càng ngày MXH càng xuất hiện nhiều KOL mới – với những chiêu trò đa dạng đã đặt ra thách thức cạnh tranh lớn, khiến ngay cả các KOL kỳ cựu cũng phải dè chừng, suy nghĩ hướng đi khác đặc biệt hơn, đặc biệt là về content lẫn sáng tạo để giữ chân follower. Thu nhập cũng là một vấn đề nan giải khi không phải nền tảng nào trên MXH cũng là mảnh đất màu mỡ để KOL ”cá kiếm”.

Do đó, thời điểm này, KOL nào biết thay đổi hình ảnh bản thân, chủ động tìm hướng đi riêng, không ngồi chờ thời thì người đó nắm chắc thành công. Sự thay đổi này hướng tới mục tiêu: Thay đổi content, cách tiếp cận đa dạng hơn, từ đó tối ưu hoá nguồn thu cho bản thân.

Dù là ”tân binh”, Hằng Lee rất chịu khó đa dạng hoá content của mình và thật sự gây dấu ấn với nhiều nội dung review về chăm sóc nhà cửa, đồ gia dụng. Để làm được điều này, cô cũng mất kha khá thời gian vừa thử nghiệm, vừa rút ra kinh nghiệm của bản thân.

”Bạn có thể tương tác với người theo dõi bằng tính năng Hỏi đáp trên Instagram, dần dần mình sẽ hình dung được followers đang quan tâm mình ở mảng nào. Sau đó tự bản thân tìm ra mảng mà mình có sự ảnh hưởng, thấy tự tin và am hiểu nhất, từ đó tập trung phát triển’’. (Tiếp viên hàng không – hot instagramer Khánh Linh)

Không chỉ bài toán cá nhân hoá nội dung, mà các KOL cũng còn phải đối diện với bài toán thu nhập. Thời gian qua, thị trường đã chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ của thế hệ KOL mới – những người không bao giờ chịu thỏa hiệp với lối mòn. Không chỉ chủ động đi tìm các cơ hội mới, họ còn sẵn sàng hợp tác với những chương trình hậu thuẫn KOL, từ đó tăng thu nhập của mình lên tới 9 con số. Một trong số đó có thể kể đến KOL Affiliate.

Vậy làm sao để các nhãn hàng có thể chọn được KOL phù hợp để tham gia vào KOL Affiliate, thúc đẩy gia tăng doanh số, tăng trưởng thương hiệu trong vô vàn KOLs ngoài kia ?

Hãy liên hệ ngay với Revu để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất. Là một Influencer Marketing agency với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Revu luôn cập nhật những thông tin/xu hướng/chuyển dịch mới nhất, phù hợp nhất, đi cùng những giải pháp hữu hiệu với khả năng đáp ứng mọi nhu cầu về Influencer Marketing cho doanh nghiệp của bạn.

Hoặc, bạn muốn gia nhập cộng động này với việc trở thành một Influencer/KOL trong tương lai, Revu chính là bước đệm êm ái, là sân chơi vô cùng bổ ích, đầy hứa hẹn cho sự khởi đầu của bạn.

Source: Cafebiz.vn

    ĐĂNG KÝ NHẬN DANH SÁCH & BÁO GIÁ INFLUENCER NGAY

    NHẬN TƯ VẤN 1-1 GIẢI PHÁP INFLUENCER MARKETING TỪ CHUYÊN GIA REVU

    Trigger
    REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 1500+ thương hiệu hàng đầu Việt Nam
    Nội dung trên được tổng hợp bởi REVU Việt Nam, vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viết.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Back To Top
    Liên hệ zalo

    CẢM ƠN QUÝ DOANH NGHIỆP ĐÃ QUAN TÂM ĐẾN REVU!

    VUI LÒNG TẢI TÀI LIỆU “BÁO CÁO TỔNG QUAN NGÀNH INFLUENCER MARKETING 2023“ Ở LINK DƯỚI

    LINK TẢI TÀI LIỆU

    BÁO CÁO TỔNG QUAN NGÀNH INFLUENCER MARKETING VIỆT NAM 2024

    REVU mời Quý doanh nghiệp điền khảo sát Tổng quan ngành Influencer Marketing tại Việt Nam để nhận:

    • Báo cáo Tổng quan Ngành Influencer Marketing Toàn cầu 2024 (ngay sau khi điền khảo sát)
    • Báo cáo Tổng quan Ngành Influencer Marketing Việt Nam 2024 (được gửi vào mail/Zalo khi Báo cáo hoàn thiện) 

    Điền khảo sát