Dành cho doanh nghiệp Dành cho Influencer

Influencer Marketing không bị ảnh hưởng trong kỳ giãn cách

Influencer-Marketing-không-bị-ảnh-hưởng-trong-kỳ-giãn-cách-xã-hội-tại-Úc

Dữ liệu mới nhất của Hype Auditor cho thấy sự gia tăng tình trạng giãn cách tại Sydney và Melbourne không thể ngăn cản các thương hiệu triển khai Influencer Marketing.

Dữ liệu này cho thấy không có bất kỳ sự tăng giảm đột biến nào với các hoạt động được tài trợ của Influencer trên các nền tảng mạng xã hội, từ lúc kết thúc giãn cách. Nghĩa là các Influencer vẫn đang tiếp tục sáng tạo đều đặn các nội dung được tài trợ bởi thương hiệu.

Nền tảng Micro-Influecer Marketing lớn nhất châu Á

Influencer Marketing là chiến lược đáng tin cậy

Từ ngày 1/10 đến ngày 28/10, có 3179 các bài đăng được tài trợ (Sponsored post) từ 1651 influencer (có lượng người theo dõi lớn hơn 1000 người). Các bài đăng này đều có hashtag #ad hoặc #sponsored. Con số này chỉ hơi giảm so với tháng 9 với 3722 sponsored post – khi cả thành phố trên vẫn còn đang tiến hành cách ly xã hội.

Alexander Frolov, CEO and co-Founder Hype Auditor cho biết: ” Các Marketer và các thương hiệu tại Úc hiểu rằng Influencer Marketing là một chiến lược đáng tin cậy trong toàn bộ kế hoạch Marketing của họ”.

Alexander Frolov, CEO and co-Founder, HypeAuditor

“Một tác động phụ đáng chú ý là: toàn bộ thành phố trong ký cách ly đã sử dụng điện thoại và mạng xã hội nhiều hơn bao giờ hết. Họ sử dụng chúng để tìm kiếm các hình thức giải trí mới.”

“Influencer Marketing đã chứng minh rằng đây là phương pháp hiệu quả nhất để tiếp cận khách hàng trong thời gian giãn cách. Nó giữ lại chút ánh sáng cho Marketing, khi mọi người đang không quan tâm tới nó.”

Hiệu ứng #Freedomday trong thời gian giãn cách

Khi tất cả các chiến dịch Influencer Marketing đang diễn ra như mọi khi, thật thú vị khi các influencer đã nhanh chóng nắm bắt hashtag #freedomday trên các nền tảng mạng xã hội.

Từ ngày 1/10 đến ngày 25/10, 794 Influencer đã chia sẻ 1037 bài viết sử dụng hashtag #freedomday, tiếp cận đến 2,5 triệu người. Đặc biệt, lượng người dùng sử dụng hashtag này tăng đột biến vào ngày 11/10 – ngày gỡ bỏ các rào cản giãn cách toàn Greater Sydney, với 213 bài đăng của nhiều influencer.

Hiệu ứng #Freedomday trong thời gian giãn cách

Vào ngày 22/10 khi Melbourne chính thức ngừng giãn cách xã hội, các influencer đã đăng 95 bài – ít hơn một nửa so với bình thường. Xem xét lại, thì đây đã là lần thứ giãn cách xã hội của Melbourne trong năm, chính vì vậy hiệu ứng của #freedomday đã bị giảm đáng kể.

Frolov trả lời thêm: “#freedomday với các influencer nghĩa là sáng tạo tự do hơn để tạo ra các content với các thương hiệu, thay vì bị hạn chế bởi bốn bức tường ở nhà họ.”

“Trong một vài tháng tới, chúng ta có thể kỳ vọng một bước tăng trưởng đột phá của các content về du lịch khi biên giới quốc tế đang dần mở cửa. Lúc đó, các thương hiệu du lịch sẽ có dịp quay lại sau một thời gian bị ảnh hưởng bởi đại dịch covid-19.”

Theo: bandt.com

Thực đơn Influencer Revu

    ĐĂNG KÝ NHẬN DANH SÁCH & BÁO GIÁ INFLUENCER NGAY

    NHẬN TƯ VẤN 1-1 GIẢI PHÁP INFLUENCER MARKETING TỪ CHUYÊN GIA REVU

    Trigger
    REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 1500+ thương hiệu hàng đầu Việt Nam
    Nội dung trên được tổng hợp bởi REVU Việt Nam, vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viết.
    Back To Top
    Liên hệ zalo

    CẢM ƠN QUÝ DOANH NGHIỆP ĐÃ QUAN TÂM ĐẾN REVU!

    VUI LÒNG TẢI TÀI LIỆU “BÁO CÁO TỔNG QUAN NGÀNH INFLUENCER MARKETING 2023“ Ở LINK DƯỚI

    LINK TẢI TÀI LIỆU

    BÁO CÁO TỔNG QUAN NGÀNH INFLUENCER MARKETING VIỆT NAM 2024

    REVU mời Quý doanh nghiệp điền khảo sát Tổng quan ngành Influencer Marketing tại Việt Nam để nhận:

    • Báo cáo Tổng quan Ngành Influencer Marketing Toàn cầu 2024 (ngay sau khi điền khảo sát)
    • Báo cáo Tổng quan Ngành Influencer Marketing Việt Nam 2024 (được gửi vào mail/Zalo khi Báo cáo hoàn thiện) 

    Điền khảo sát