Dành cho doanh nghiệp

Top 4 travel influencer platform phổ biến nhất 2023

Trong thời đại các nền tảng kĩ thuật số phát triển mạnh mẽ, người có mong muốn đi du lịch thường sẽ tìm hiểu thông tin trực tuyến, các hoạt động du lịch kĩ càng trước khi bắt đầu lên lịch trình cho chuyến đi. Chính vì lí do này đã tạo cơ hội cho các travel influencer và các travel influencer platform được phát triển mạnh mẽ, nhằm tạo ra một cộng đồng kết nối giữa doanh nghiệp du lịch và du khách, giúp thúc đẩy sự lưu thông trong du lịch. Trong bài viết dưới đây hãy cùng REVU tìm hiểu khái niệm và tìm ra Top 4 travel influencer platform phổ biến nhất 2023. 

1. Khái niệm travel influencer platform 

Travel influencer platform là 1 khái niệm không quá gần gũi và phổ thông đối với các marketers, đây là một nền tảng trực tuyến nhằm kết nối giữa các nhãn hàng và các travel influencer. 

travel influencer platform

Cũng giống như các nền tảng Influencer platform khác, travel influencer platform cung cấp dịch vụ tìm kiếm và giúp doanh nghiệp liên hệ với các influencer trong lĩnh vực du lịch thông qua các bài viết, video, nội dung mà các travel influencer đăng tải. 

Bên cạnh đó, travel influencer platform thường cung cấp các công cụ để theo dõi và đo lường hiệu quả cho chiến dịch truyền thông, từ đó giúp các doanh nghiệp tối đa hóa hiệu suất hoạt động của chiến dịch. Ngoài ra, các travel influencer platform cũng đóng vai trò như 1 cầu nối trung gian giữa các travel influencer với nhau để họ có thể kết nối và hợp tác. 

Xem thêm: 

Influencer Là Gì? Phân Loại Influencer 2023

Cẩm Nang Thuê KOL – KOC – Influencer TikTok: Giá Thuê, Các Bước… 2023

2. Vai trò của travel influencer platform trong ngành du lịch 

Sự bùng nổ của công nghệ thông tin và các nền tảng kỹ thuật số đã góp phần tạo nên sự thay đổi trong mọi mặt và lĩnh vực cuộc sống, điển hình là ngành du lịch. Trong những năm trở lại đây, việc du lịch theo sự giới thiệu từ các influencer đang dần trở thành 1 xu hướng mới.

Điều đó đã mở ra cơ hội cho các khu resort, khách sạn tích cực sử dụng Influencer Marketing để thu hút khách du lịch, điều đó đã thúc đẩy sự hình thành và hoạt động năng nổ của các travel influencer platform. 

Bởi các travel influencer platform cung cấp cho doanh nghiệp một mạng lưới rộng lớn chuyên về travel influencer chuyên nghiệp, góp phần đẩy nhanh quá trình lan tỏa hình ảnh thương hiệu và tiếp cận đến tệp khách hàng mục tiêu.

Bên cạnh đó travel influencer platform còn đóng vai trò quản lý, đánh giá sự hiệu quả của các chiến dịch truyền thông, giúp du khách kết nối với doanh nghiệp du lịch để dễ dàng chọn lựa sản phẩm/dịch vụ phù hợp và chất lượng, nhằm thúc đẩy sự lưu thông du lịch. 

Xem thêm: Influencer Marketing Là Gì? Quy Trình Triển Khai Hiệu Quả 2022

3. Top 4 travel influencer platform phổ biến nhất 2023

Sau khi đã có cái nhìn tổng quan về khái niệm và giá trị mà các travel influencer platform đem lại cho ngành du lịch, hãy cùng REVU điểm mặt qua top 4 nền tảng travel influencer platform phổ biến nhất 2023 ngay sau đây!

3.1. Travel Mindset

travel influencer platform

Được thành lập năm 2013,  Travel Mindset ra mắt như một trang web dành cho B2C influencer với 8 blogger. Hiện nay Travel Mindset đã ngày càng mở rộng và phát triển thành 1 mạng lưới rộng lớn, cung cấp các dịch vụ về truyền thông kỹ thuật số và tiếp thị du lịch.

Họ hoạt động với mong muốn tập trung vào việc tạo ra những ý tưởng lớn với các yếu tố trải nghiệm giúp duy trì sự sáng tạo và tác động của influencer marketing. 

Hơn thế nữa Travel Mindset cũng là đối tác của rất nhiều thương hiệu và tổ chức du lịch nhằm giúp đỡ, tăng cường khả năng tiếp thị tới tệp du khách mục tiêu. Các chuyên gia của Travel Mindset là những người dày dặn kinh nghiệm trong việc sáng tạo nội dung, và phát triển chiến lược tiếp thị kỹ thuật số cho các doanh nghiệp đặc thù trong ngành du lịch.

3.2. We Are Travel Girls

travel influencer platform

Đây là một nền tảng travel influencer platform dành riêng cho nữ giới. We Are Travel Girls đã chung tay xây dựng nên một cộng đồng truyền cảm hứng, kết nối và tiếp sức mạnh cho các du khách nữ giới trên khắp thế giới. 

truyền cảm hứng, kết nối và trao quyền cho các du khách nữ trên khắp thế giới. We Are Travel Girls được xây dựng dựa trên niềm tin rằng du lịch không chỉ là khám phá những địa điểm mới mà còn là khám phá bản thân và thoát ra khỏi vùng an toàn.

We Are Travel Girls có hơn 200.000 thành viên trong cộng đồng và thu hút hàng triệu lượt truy cập trên toàn thế giới hàng tháng. Các hoạt động chủ yếu của We Are Travel Girls là cung cấp platform để phụ nữ chia sẻ kinh nghiệm du lịch của riêng mình, trao nhau lời khuyên có giá trị và kết nối với những cá nhân cùng chí hướng.

Ngoài ra, We Are Travel Girls cũng làm việc với rất nhiều tạp chí như Forbes, BAZAAR, tripadvisor,.. để chia sẻ các thông tin hữu ích về lĩnh vực du lịch, hay kết hợp cùng các brand, doanh nghiệp để đầu tư, đem lại những ưu đãi du lịch dành riêng cho nữ giới. 

3.3. Iambassador

iambassador là một travel influencer platform dành riêng cho blogger và các nhà sản xuất nội dung kỹ thuật số được thành lập năm 2011 bởi Keith Jenkins.

Dịch vụ mà iambassador cung cấp là giúp tạo, lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch digital marketing nhằm khai thác hiệu quả phạm vi tiếp cận và ảnh hưởng của những content creator chuyên nghiệp và các influencers trong ngành du lịch toàn cầu.

Các chương trình của iambassador bao gồm cả các tour về trải nghiệm du lịch, chuyến đi thử nghiệm, các sản phẩm/dịch vụ hay tư vấn và đào tạo về marketing dành riêng cho các doanh nghiệp đặc thù về du lịch.

Mạng lưới mà iambassador cung cấp bao gồm rất nhiều content creator, travel influencers đại diện cho nhiều thị trường, ngôn ngữ khác nhau. Platform này cũng bao gồm cả các nhiếp ảnh gia và nhà quay phim nổi tiếng, để đảm bảo chất lượng cao, nội dung hấp dẫn và phạm vi tiếp cận là toàn cầu.

3.4. Nomadness Travel Tribe

travel influencer platform

Nomad Travel Tribe là một nền tảng travel influencer platform đại diện cho tiếng nói và tác động đến ngành du lịch của du khách da đen và da nâu. Họ là những travel influencer, những nhà đổi mới và thành viên cộng đồng đã chung tay tạo nên nền tảng này. Nomad Travel Tribe là một gia đình du lịch hữu hình với hơn 25.000 người du mục thuộc da đen và da nâu, chịu trách nhiệm với hơn 50.000.000 đô la được cống hiến cho ngành du lịch hàng năm.

Nomad Travel Tribe tập trung vào việc kết nối những người đam mê du lịch và chia sẻ thông tin về các trải nghiệm du lịch độc đáo, đồng thời cung cấp các chương trình du lịch đặc biệt dành riêng cho thành viên. Nomadness Travel Tribe cũng đặc biệt quan tâm đến việc khuyến khích và hỗ trợ cho những du khách da màu và người thuộc cộng đồng LGBTQ

4. Kết luận 

Qua bài viết đã giúp bạn có một cái nhìn toàn diện về khái niệm travel influencer platform, bên cạnh đó đã điểm mặt Top 4 travel influencer platform phổ biến nhất 2023, mong rằng bạn đã tìm được những thông tin hữu ích qua bài viết để có thể củng cố chiến dịch của riêng mình. 

Với những nhãn hàng và đại lý quảng cáo có nhu cầu lượng content lớn

Revu đem lại giải pháp phù hợp nhất. Để nhận được hỗ trợ tốt nhất về Platform và Booking Influencer – KOL – KOC hãy liên hệ với chúng tôi ngay TẠI ĐÂY!

REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 5000+ nhãn hàng hàng đầu Việt Nam.

    ĐĂNG KÝ NHẬN DANH SÁCH & BÁO GIÁ INFLUENCER NGAY

    NHẬN TƯ VẤN 1-1 GIẢI PHÁP INFLUENCER MARKETING TỪ CHUYÊN GIA REVU

    Trigger
    REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 1500+ thương hiệu hàng đầu Việt Nam
    Nội dung trên được tổng hợp bởi REVU Việt Nam, vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viết.
    Back To Top
    Liên hệ zalo

    CẢM ƠN QUÝ DOANH NGHIỆP ĐÃ QUAN TÂM ĐẾN REVU!

    VUI LÒNG TẢI TÀI LIỆU “BÁO CÁO TỔNG QUAN NGÀNH INFLUENCER MARKETING 2023“ Ở LINK DƯỚI

    LINK TẢI TÀI LIỆU

    BÁO CÁO TỔNG QUAN NGÀNH INFLUENCER MARKETING VIỆT NAM 2024

    REVU mời Quý doanh nghiệp điền khảo sát Tổng quan ngành Influencer Marketing tại Việt Nam để nhận:

    • Báo cáo Tổng quan Ngành Influencer Marketing Toàn cầu 2024 (ngay sau khi điền khảo sát)
    • Báo cáo Tổng quan Ngành Influencer Marketing Việt Nam 2024 (được gửi vào mail/Zalo khi Báo cáo hoàn thiện) 

    Điền khảo sát