Influencer Review

Anh tài Kiên Ứng (Ứng Duy Kiên) – đạo diễn gây bất ngờ tại Anh trai vượt ngàn chông gai

KIÊN ỨNG _ 6

Kiên Ứng (Ứng Duy Kiên) – đạo diễn đã phù phép tạo nên thành công cho hàng loạt hit đình đám như “Thật Bất Ngờ” (Trúc Nhân), “Talk To Me” (Chi Pu), “Everyday” (SpaceSpeakers), “Có Ai Thương Em Như Anh” (Tóc Tiên), “Em Không Thể” (Tiên Tiên), và “Vợ Người Ta” (Phan Mạnh Quỳnh).

Đạo diễn Kiên Ứng là ai?

Kiên Ứng
Evoto

Đạo diễn Kiên Ứng có tên thật là Ứng Duy Kiên, sinh năm 1992. Anh chàng sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật – đây cũng là nền tảng giúp nuôi dưỡng cho những rung cảm với âm nhạc cũng như tâm hồn nghệ sĩ của anh chàng. 

Cha của anh là PGS.TS.NSND Ứng Duy Thịnh, Đại tá, nguyên Giám đốc Nhà hát Ca múa nhạc Quân đội, người đã cống hiến cả cuộc đời cho việc sáng tác, thổi hồn tác phẩm múa về đề tài chiến tranh cách mạng.

Kiên Ứng từ nhỏ đã theo chân cha anh quan sát công việc của ông. Vị trí đằng sau cánh gà sân khấu cũng gắn liền với anh thời bé. Ngày qua ngày, quá trình này đã giúp Kiên Ứng có nhận thức sâu sắc với những gì mình thực sự thích và muốn làm. Khi lớn lên anh quyết định heo học ngành Quay phim truyền hình tại Đại học Sân khấu Điện ảnh. Bắt đầu sự nghiệp đạo diễn vào năm 2009, Kiên Ứng đã gặp không ít khó khăn do chọn lựa con đường khác biệt với số đông. Anh trở nên lạc lõng khi không ai thấu hiểu được những gì anh muốn truyền tải qua những hình ảnh dưới sự dìu dắt của âm nhạc.

Tuy nhiên, vào năm 2011, khi tổ đội SpaceSpeakers được thành lập, Kiên Ứng đã trở thành một trong những thành viên đầu tiên. Từ đó sự nghiệp đạo diễn MV ca nhạc của anh chàng bắt đầu lên hương với chuỗi thành công của nhiều MV nổi tiếng lên đến hàng trăm triệu lượt xem như “Talk To Me”, “Có Ai Thương Em Như Anh”, và “Vợ Người Ta”.

 

Và góp phần cho những thành tựu trong sự nghiệp của Kiên Ứng đến ngày hôm nay không thể không kể đến sự ủng hộ đầy ngọt ngào từ gia đình nhỏ của nam đạo diễn. Bén duyên với vợ Mạc Huyền trong một lần hợp tác quay MV, cặp đôi đã viết nên câu chuyện tình chị em đầy lãng mạn. Sau 4 tháng yêu nhau, Kiên Ứng nhận thấy Mạc Huyền là người anh không thể thiếu đi trong cuộc đời, anh chính thức cầu hôn và đưa cô về ra mắt gia đình. Cho đến nay đã 10 năm qua đi, tình cảm của cả hai vẫn nồng đậm như thưở ban đầu. Tổ ấm hiện tại của cả hai đã đón thêm hai nhóc tì đáng yêu. Anh tài từng chia sẻ “Gia đình nhỏ của tôi chắc chắn là chỗ dựa ở những chặng đường sau này. Tôi thích việc rạch ròi giữa công việc và gia đình, đều là “sống” đấy – nhưng mỗi cảm giác mang lại đều khác nhau”.

Anh thường dành những lời cảm ơn đáng yêu vì sự ủng hộ, đồng hành của vợ trong công việc

Kiên Ứng_3

Hình ảnh gia đình nhỏ hạnh phúc to của Kiên Ứng – Mạc Huyền

 

Profile

  • Tên: Ứng Duy Kiên
  • Năm sinh: 1992
  • Quê quán: Hà Nội
  • Nghề nghiệp: đạo diễn video nhạc
Nền tảng hoạt động

Các nhóm thương hiệu nên hợp tác

  • F&B
  • Du lịch
  • Xe
  • Công nghệ
  • Thời trang

Từ vị trí sau máy quay đến toả sáng trên sân khấu, trở thành anh tài, chinh phục chương trình “Anh trai vượt ngàn chông gai”

Kiên Ứng_2

Dù chưa từng hoạt động với vai trò ca sĩ, nhưng khi xuất hiện tại chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai, Kiên Ứng đã nhanh chóng thu phục sự yêu quý của người xem với chất giọng dày, ấm cùng khả năng làm chủ sân khấu. Có thể nói cơ duyên đến với chương trình đã đem đến cơ hội tuyệt vời giúp anh phô diễn khả năng, chất nghệ sĩ của bản thân. Anh tài cho biết: “Đây là lần đầu được làm MV nhưng không chỉ diễn mà lại còn được hát nữa. Cảm giác vừa vui mừng mà vừa lạ lẫm vì mình đã mạnh dạn và liều lĩnh dám làm điều mà suốt 30 năm nay không dám làm hoặc thậm chí nghĩ đến“.

Ngay từ tập 1, nam đạo diễn đã khiến khán giả theo dõi không rời mắt khi đem đến một màn trình diễn màn nhãn. Trong tiết mục solo Diamond, hình ảnh Kiên Ứng sử dụng đàn piano một cách điêu luyện đem đến những giai điệu trầm bổng đã chinh phục trái tim của người xem. Được biết anh đã theo học piano cổ điển từ năm 7 tuổi, đó là lý do lý giải cho việc anh có thể biểu diễn một cách thuần thục đến mức đáng kinh ngạc như vậy.

Không chỉ hoàn thành xuất sắc phần trình diễn cá nhân, trong tiết mục nhóm Nam Thần Rực Lửa, dù đứng chung sân khấu với các nghệ sĩ nổi bật như SOOBIN, Kay Trần và Cường Seven, Kiên Ứng cũng không hề bị lu mờ. Anh tự tin rời khỏi vùng an toàn của mình, vừa biểu diễn vừa nhảy múa, tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội với màn trình diễn “Nước Hoa”. Sự thành công của hai phần trình diễn cũng đã giúp cho lượng người hâm mộ của nam đạo diễn tăng nhanh chóng mặt. 

Cũng thành công giúp nam đạo diễn xuất hiện trong bảng top 10 anh tài được chú ý tại chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai.

Kiên Ứng_5

Sau buổi công diễn thứ hai của ‘Anh trai vượt ngàn chông gai’, Kiên Ứng đã nói lời chia tay chương trình với sự tiếc nuối. Dù còn nhiều điều chưa thể thực hiện, anh chia sẻ rằng mình không cảm thấy thất vọng về kết quả. “Khi thấy điểm số của mình, tôi cảm thấy đây là thời điểm hợp lý để rời cuộc chơi. Tôi không muốn tiếp tục tranh đấu với những người có điểm số cao hơn hoặc những người mà tôi tin rằng có tài năng vượt trội hơn,” đạo diễn bày tỏ.

Dù hành trình này khép lại, tương lai vẫn đang mở ra với nhiều cơ hội mới. Từ sự ủng hộ nồng nhiệt từ người hâm mộ dành cho Kiên Ứng, hy vọng anh sẽ có cơ hội hồi sinh trong chương trình hoặc tham gia vào các hoạt động khác trong thời gian tới và gặt hái càng nhiều thành công hơn nữa. 

 

Gợi ý khi hợp tác với Kiên Ứng

Với chuyên ngành đạo diễn của mình, thương hiệu có thể tìm đến nam đạo diễn để kết hợp sáng tạo concept độc đáo: Đề xuất tạo ra những ý tưởng và kịch bản MV hoặc TVC mới mẻ, độc đáo, phát triển những chủ đề sáng tạo, kết hợp các yếu tố văn hóa, nghệ thuật, hoặc xu hướng mới để tạo ra những sản phẩm nổi bật. Hoặc sử dụng sức hút của anh chàng với người hâm mộ để tham gia các event hoặc quảng bá cho các sản phẩm của nhãn hàng. 

REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 1500+ thương hiệu hàng đầu Việt Nam
Nội dung trên được tổng hợp bởi REVU Việt Nam, vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viết.

    ĐĂNG KÝ NHẬN DANH SÁCH & BÁO GIÁ INFLUENCER NGAY

    NHẬN TƯ VẤN 1-1 GIẢI PHÁP INFLUENCER MARKETING TỪ CHUYÊN GIA REVU

    Trigger
    Back To Top
    Liên hệ MessengerLiên hệ zalo

      ĐĂNG KÝ NHẬN DANH SÁCH & BÁO GIÁ INFLUENCER NGAY

      NHẬN TƯ VẤN 1-1 GIẢI PHÁP INFLUENCER MARKETING TỪ CHUYÊN GIA REVU

      CẢM ƠN QUÝ DOANH NGHIỆP ĐÃ QUAN TÂM ĐẾN REVU!

      Chuyên viên tư vấn từ REVU sẽ sớm liên hệ để gửi đến Quý Doanh Nghiệp.

      Nếu cần gấp, Quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ: