Gói dịch vụ Booking Nano Influencer 2022

Booking Nano Influencer sẽ là giải pháp giúp Brand tiếp cận các Nano Influencer Việt Nam. REVU Việt Nam xin gửi đến bạn gói dịch vụ Booking Nano Influencer.

Nano Influencer là ai?

Nano Influencer là những người có tầm ảnh hưởng (influencer) có lượng người theo dõi từ 1.000 – 10.000 người.

Nano-Influencer-là-ai

Vẫn có nhiều cách phân loại một Influencer khác nhau, tuy nhiên với thang phân loại Influencer dựa theo tầm ảnh hưởng của REVU Việt Nam, một Influencer đạt ngưỡng 1000 followers sẽ được xem là một Nano Influencer.

Những người này không có một vẻ ngoài quá bóng bẩy, hào nhoáng như Macro Influencer hay Mega Influencer. Dễ hiểu hơn, Nano Influencer giống như”anh hàng xóm” của bạn trên Mạng xã hội.

5 Lợi ích khi booking Nano Influencer

5 lợi ích khi booking Nano Influencer

Giá booking Nano Influencer thấp

Giá của Nano Influencer khá rẻ, thường dao động trên dưới mức 1 triệu đồng/content. 

Các Nano Influencer thường không có quá nhiều hợp đồng hợp tác cùng các thương hiệu lớn, nên họ rất vui vẻ nhận lời khi nhận lời hợp tác cùng thương hiệu. Chính vì vậy, đây là giải pháp tối ưu cho các SME, hoặc các chiến dịch triển khai content số lượng lớn.

Bạn có thể tham khảo bảng giá và danh sách đề xuất Nano Influencer chi tiết cho từng ngành hàng tại đây.

Nano Influencer mang đến “bão” tương tác 

Theo như nghiên cứu từ Hype Auditor, khả năng tương tác của Nano-Influencer gần như cao gấp đôi so với các nhóm Influencer còn lại. Đây là giải pháp tối đa CPI cho doanh nghiệp với mức CPI và CPE được tối ưu hiệu quả.

Nano Influencer mang đến “bão” tương tác 

Khả năng tương tác là một trong những kết quả sau cùng của một chiến dịch Influencer Marketing trong năm 2022. Tương tác càng cao, hiệu quả content của Nano Influencer càng tiếp cận được nhiều người.

Nano Influencer mang tính xác thực cao

Nano Influencer thường là một “người bạn” trong danh sách bạn bè trên Facebook của chúng ta. Một nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng, nếu chúng ta sắp đưa ra một quyết định bao gồm một khoản đầu tư nhỏ thời gian, tiền bạc, công sức… chúng ta sẽ có xu hướng tin tưởng vào bạn bè của chúng ta.

Các Nano Influencer cũng có suy nghĩ như vậy. Họ sẽ cân nhắc giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ có lợi cho bạn bè của họ, vì Nano Influencer không muốn mất đi lòng tin của bạn bè và những người theo dõi.

Điều này tạo nên một lợi thế to lớn – hợp tác booking nano Influencer cùng REVU sẽ giúp bạn có được lời chứng thực từ một Influencer có tính xác thực cao. Điều này góp phần gia tăng mức độ tin tưởng của người tiêu dùng vào sản phẩm/ dịch vụ của bạn.

Nano Influencer tiếp cận được thị trường ngách

Đây chính là một trong những lý do chính yếu để thương hiệu triển khai Nano Influencer Marketing. Hợp tác cùng Nano Influencer mở ra nhiều cơ hội để thương hiệu tiếp cận nhiều thị trường, phân khúc khác nhau. Điều này góp phần giúp định vị sản phẩm/ dịch vụ của thương hiệu được khắc họa rõ nét hơn trong mắt người tiêu dùng.

Nhờ vậy, doanh nghiệp hoàn toàn có thể triển khai các loại hình quảng cáo đặc thù hướng vào từng creator trong từng ngach cụ thể để tiếp cận đúng với người tiêu dùng.

Phương pháp cạnh tranh hiệu quả 

Trong phần lớn trường hợp, bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ quảng cáo nào từ đối thủ của bạn trên tường của các Nano Influencer. Chính vì vậy, quảng cáo của bạn sẽ là một trong những quảng cáo đầu tiên xuất hiện trên tường của các Nano Influencer.

Làm việc với Nano Influencer, bạn cần phải đưa ra một brief thật chi tiết, song vẫn phải cho họ một khoảng không riêng để sáng tạo. Phần lớn người theo dõi của Nano Influencer đều là bạn bè/ người quen, chính vì vậy họ sẽ phát hiện những bài post “bất bình thường” của Nano Influencer.

Tuy nhiên, đây cũng là một cơ hội tuyêt vời để giúp content của bạn phát triển trong dài hạn. Nano Influencer là một trong những Influencer có tốc độ phát triển nhanh nhất trong tất cả các nhóm, nên đầu tư cho Nano Influencer cũng là đầu tư cho tiềm năng pháy triển content của bạn trong tương lai.

nen-tang-micro-influencer-lon-nhat-chau-A

Booking Nano Influencer Việt Nam 

Booking Nano Influencer sẽ là một xu hướng mà doanh nghiệp Việt Nam không nên bỏ qua. Doanh nghiệp có thể tham khảo 3 gói booking Nano Influencer của REVU Việt Nam dưới đây.

Booking TikTok Nano Influencer

Booking TikTok Nano Influencer sẽ là xu thế. TikTok là một trong những nền tảng phát triển mạnh mẽ nhất của Nano Influencer Marketing và Micro Influencer Marketing. Dự kiến các Nano Influencer sẽ hoạt động mạnh mẽ hơn nữa trên các nền tảng này.

dịch vụ booking influencer tiktok việt nam

Để tham khảo mức giá Booking TikTok Nano Influencer và đề xuất Nano Influencer cho từng ngành hàng, bạn có thể tham khảo tại đây.

Booking Facebook Nano Influencer

Booking Facebook Nano Influencer là một giải pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Doanh nghiệp thường triển khai Nano Influencer Marketing để lan tỏa hiệu quả truyền thông của sản phẩm/ dịch vụ đến các tệp khách hàng xung quanh Nano Influencer.

dịch vụ booking influencer facebook việt nam

Bạn có thể tham khảo mức giá Booking Facebook Nano Influencer và đề xuất Facebook Nano Influencer cho từng hạng mục tại đây.

Booking Instagram Nano Influencer

Booking Instagram Nano Influencer sẽ là một giải pháp hiệu quả cho các thương hiệu Việt. Instagram luôn được biết đến là một nền tảng UGC hình ảnh/video mạnh mẽ trong thời gian qua. Triển khai Nano Influencer Marketing trên nền tảng Instagram sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận được tệp khách hàng xung quanh các Nano Influencer.

dịch vụ booking INFLUENCER instagram việt nam

Đề xem bảng giá Booking Instagram Nano Influencer và đề xuất danh sách Nano Influencer cho từng ngành hàng, bạn có thể xem tại đây.

Tại sao bạn có thể tin tưởng REVU Việt Nam

https://www.youtube.com/watch?v=wTWfOWtToGw
Lời tri ân đến hàng nghìn Influencer đã đồng hành cùng REVU sau 4 năm hoạt động

Bên cạnh là một trong những Influencer Marketing Platform lớn nhất châu Á, REVU Việt Nam là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp Truyền Thông – Quảng Cáo cho Doanh Nghiệp thông qua người ảnh hưởng (KOL – KOC – Influencer) hàng đầu.

REVU Việt Nam đã:

  • Triển khai hơn 3000 chiến dịch KOL Marketing & Influencer Marketing.
  • Đồng hành cùng 105.000 người ảnh hưởng.
  • Sản xuất hơn 54.000 nội dung trong suốt 6 năm hoạt động.

Cần thêm thông tin? Để REVU hỗ trợ bạn nhé!

Case Study Revu Việt Nam
Back To Top
Liên hệ zalo