Influencer Review

KHÁNH VY LÀ AI? KHÁM PHÁ CHỈ SỐ SOCIAL CỦA KHÁNH VY

Booking KOL, thuê KOL Khánh Vy

Khánh Vy là ai? Khoác lên mình nguồn năng lượng tích cực, cô gái trẻ tài năng, KOL nổi bật thuộc thế hệ GenZ – Khánh Vy là cái tên quen thuộc mà vốn không còn quá xa lạ với các bạn trẻ. Khánh Vy đã và đang khẳng định hình ảnh của bản thân ở nhiều vai trò hơn với nụ cười sẵn sàng lan toả, dễ thấy ở khắp mọi chương trình 9X góp mặt.

Khánh Vy là ai? Tại sao KOL này tạo nên cơn sốt trong giới trẻ?

Khánh Vy tên thật là Trần Khánh Vy, sinh ngày 21/09/1999 tại Nghệ An. Sớm được công nhận với khả năng “bắn liên thanh” 7 thứ tiếng, Khánh Vy xuất hiện với vai trò khách mời của chương trình 8 IELTS và để lại nhiều ấn tượng.

Cô gái 9x nhanh chóng trở nên nổi tiếng và dần được biết đến nhiều hơn, từ đó trở thành gương mặt KOL quen thuộc của nhiều nhãn hàng. Gần đây nhất, từ cuối tháng 9 năm 2021, Khánh Vy trở thành người dẫn chương trình mới của chương trình Đường lên đỉnh Olympia, sau người tiền nhiệm là Diệp Chi.

Nghề nghiệpCác nền tảng đang hoạt độngCác nhóm thương hiệu nên hợp tác
– YouTuber
– Blogger, nhà sáng tạo nội dung
– Người dẫn chương trình
– YouTube (1,6M)
– TikTok (1,5M)
– Facebook (2,4M followers)
– Instagram (741K followers)
– FMCG
– Giáo dục
– Beauty & Fashion
– Công nghệ
– Tài chính

Dù hoạt động trong nhiều lĩnh vực nhưng Khánh Vy luôn biết cách làm mới, tập trung vào các nội dung mang giá trị cao cho người xem.

Nội dung chia sẻ kiến thức về tiếng anh

NHỮNG CÂU TIẾNG ANH HAY SẼ TIẾP THÊM ĐỘNG LỰC CHO BẠN 💞 (Đầu tuần hoan hỉ thật sự nha) 1. “The best way to predict the…

Người đăng: Khánh Vy vào Chủ nhật, 16 tháng 10, 2022

Khánh Vy trích dẫn những câu nói nổi tiếng bằng tiếng anh, truyền động lực cho các bạn trẻ

Nội dung chia sẻ kiến thức về tiếng anh

Vượt qua áp lực đồng trang lứa

Áp lực đồng trang lứa là điều mà ai cũng đang trải qua và mình cũng thế. Mong rằng khi xem video này cậu có cảm giác như chúng mình là những người bạn. Hy vọng mọi mệt mỏi, âu lo, bộn bề của cậu tan biến nhá <3

Người đăng: Khánh Vy vào Thứ Tư, 19 tháng 10, 2022

Khánh Vy chia sẻ quan điểm và lời khuyên về áp lực đồng trang lứa, chia sẻ kinh nghiệm để tối ưu hiệu suất công việc, vượt qua stress

Nội dung chia sẻ lối sống khỏe, lành mạnh

Khánh Vy ghi lại một ngày sinh hoạt bình thường câu chuyện xung quanh lối sống khoẻ, món ăn lành mạnh, dinh dưỡng

Cập nhật những điều vui vẻ, cảm hứng về cuộc sống thường ngày

@khanhvyccf Superman Cần Thơ cùng chiếc nón bài thơ. Stream album mới thuiii #learnontiktok #khanhvy ♬ That’s Hilarious – Charlie Puth

Khánh Vy đăng tải những video phỏng vấn với ngôi sao Charlie Puth, chia sẻ về 1 ngày của nhân viên Facebook, câu chuyện thú vị đằng sau đó

Khánh Vy là ai? Một số chiến dịch tiêu biểu

Chiến dịch Oppo

Khánh Vy tham gia thử thách “Bật mở chân dung vô hạn”

Mình tin là mỗi khi vượt ra ngoài vùng an toàn chúng ta đều bật mở một version nào đó mà chính mình còn không thể ngờ tới. Quá khứ, hiện tại và tương lai luôn kết nối với nhau, bạn không cần phải thúc ép bản thân phải thay đổi ngay, chỉ cần ra khỏi những giới hạn, làm tốt hơn phiên bản hôm qua thì tương lai có thể bật mở một chân dung vô hạn mới rùi 💞 Cũng không cần phải tìm đâu xa, bạn cũng có thể bật mở những chân dung của chính mình với OPPO Reno7 Z 5G. Chỉ việc bung xõa hết mình trước ống kính, bạn sẽ bất ngờ với những set ảnh đấy #OPPOReno7Z_5G #OPPOReno7_5G #BậtmởChândungVôhạn

Người đăng: Khánh Vy vào Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2022
Lần đầu xem phim mình đóng?

U là trời, lần đầu tui xem phim mình đóng ngay tại một buổi ra mắt sản phẩm công nghệ ✌🏻 Thông thường, một buổi ra sản phẩm công nghệ chỉ có nhiệm vụ giới thiệu những thông số nổi bật hay điểm nhấn thiết kế. Thế nhưng buổi công bố sản phẩm Reno8 Series của OPPO lần này lại diễn ra hết sức sáng tạo và độc đáo bằng 1 bộ phim để vừa hiểu hơn về sản phẩm vừa mang tính giải trí. Chính mình đã được trực tiếp trải nghiệm Reno8 Series qua các hoạt động có 1-0-2 tại event để hiểu rõ hơn sự lợi hại, cũng như ứng dụng của Reno8 Series trong đời sống hàng ngày. Cùng xem mình trải nghiệm Reno8 Series thế nào mọi người nhé. #OPPOReno8Z_5G #OPPOReno8_5G #BừngSángKhoảnhKhắcĐêm #ChuyênGiaChânDung

Người đăng: Khánh Vy vào Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2022

Đồng hành cùng Oppo Reno 8 Series trong đợt ra mắt vừa rồi, Khánh Vy là một trong những tâm điểm, KOL chính khi tham gia chính trong chuỗi bài tạo sức nóc, video thương mại, là 1 trong 3 gương mặt đại diện tham dự event ra mắt sản phẩm (cùng với Hoa hậu Thuỳ Tiên và Ca sĩ Anh Tú).

Để lan toả thông điệp “Bừng sáng khoảnh khắc đêm” và nhấn mạnh Oppo Reno 8 Series đã hỗ trợ sáng tạo nội dung như thế nào, Khánh Vy còn góp mặt trong nhiều video đánh giá và các bài trải nghiệm sản phẩm trên đa nền tảng.

Chiến dịch cùng Vichy

Áp dụng “Routine” này nếu bạn muốn làm chủ cuộc sống. “Nếu cuộc sống của bạn là một bộ phim, hãy làm cho nó đáng xem”. …

Người đăng: Khánh Vy vào Thứ Ba, 15 tháng 3, 2022

Với thông điệp mạnh mẽ “Chăm da chủ động cùng Vichy”, “Làm chủ cuộc sống”, cực kỳ phù hợp với sự tươi trẻ, cá tính trẻ trung và thương hiệu cá nhân của Khánh Vy, thương hiệu Vichy đã đồng hành cùng cô nàng trong nhiều chuỗi bài (Check-in sự kiện, bài lan toả thông tin, bài trải nghiệm sản phẩm) trên đa nền tảng Facebook, Youtube.

Là gương mặt được “săn đón” của nhiều chiến dịch lớn từ nhiều ngành hàng khác nhau (Thời trang, Công nghệ, FMCG, Tài chính,…) các chiến dịch với sự góp mặt của cô gái trẻ biến hóa linh hoạt ở nhiều nền tảng và hình thức hợp tác (Photo Post, Video, Tiktok Video, Brand Ambassador,…) đáp ứng nhiều mục tiêu truyền thông từ (nhận biết đến tương tác) của các nhãn hàng.

Khánh Vy là ai? Vì sao các thương hiệu nên hợp tác với Khánh Vy

Khán giả mục tiêu phần đông là các bạn trẻ

Ước tính khán giả của Khánh Vy trên kênh TikTok
Ước tính khán giả của Khánh Vy trên kênh YouTube

Đối tượng người xem chủ yếu trên kênh Khánh Vy là các bạn học sinh, sinh viên, người mời đi làm với nhiều mối quan tâm về (học tập, kiến thức mới, kinh nghiệm đi làm, lối sống lành mạnh,…).

Đáng chú ý tệp đối tượng theo dõi KOL này hoạt động mạnh nhất là nhóm từ 18-24 tuổi, lần lượt chiếm đến 40%% trên kênh TikTok và xấp xỉ 20% trên kênh Youtube.

Tốc độ tăng trưởng kênh ổn định

Xu hướng khán giả trên kênh YouTube

Với chiến lược phân bổ nội dung đều đặn và hợp lý (từ 2-3 videos/tuần), có thể thấy lượt người đăng ký kênh, thích và xem các sản phẩm từ Khánh Vy luôn ở mức tăng ổn định theo thời gian.

Đáng chú ý, tính tới hiện tại, Khánh Vy sở hữu hơn 1.64 triệu lượt đăng ký (subscribers) ở kênh YouTube và 1.5 triệu lượt theo dõi (follow) trên kênh Tiktok với nhiều video triệu views. Đây là con số đáng mơ ước không chỉ của nhiều bạn trẻ mà còn đối với nhiều nhà sáng tạo nội dung chuyên nghiệp.

Lượt xem và tương tác trung bình của kênh ở mức ổn định

Tỷ lệ lượt xem/ lượng subscribers và followers trên cả 2 kênh của Khánh Vy được đánh giá ở mức xuất sắc (17.38% cho Youtube và 94.3% cho Tiktok). Có thể thấy, sự đầu tư vào tính mới lạ của content, thường xuyên đăng tải và chọn lọc các content giá trị đã giúp Khánh Vy chinh phục được thị hiếu của khán giả trẻ.

Khánh Vy là ai? Gợi ý khi hợp tác với Khánh Vy

Phân bổ thời gian lên video

Nhìn chung, khán giả trên kênh Khánh Vy hoạt động tích cực nhất vào các ngày cuối tuần (Thứ 7 và Chủ Nhật). Với khung giờ cao điểm có lượt phân phối thời gian cao nhất là 19 giờ Thứ 7 (6.78%) và giảm dần sau mỗi giờ tiếp theo. Thương hiệu nên nắm bắt khung giờ cao điểm để đạt hiệu quả truyền thông tốt nhất cho chiến dịch của mình.

Các hướng nội dung nên hợp tác cùng Khánh Vy

Nội dung chia sẻ kiến thức

@khanhvyccf #learnenglish #learnontiktok ♬ original sound – Khánh Vy Official

Vốn nổi trội với kiến thức và sự am hiểu sâu về ngôn ngữ, nhóm content mà chắc chắn các thương hiệu không thể bỏ qua khi hợp tác với Khánh Vy là nội dung xoay quanh về chia sẻ kiến thức, định hướng, mẹo vặt khi học tập, làm việc.

Nội dung một ngày gặp gỡ, một ngày trong cuộc sống

Khánh Vy luôn biết cách lan toả và chia sẻ những điều tích cực xung quanh mình. Vì vậy, thương hiệu có thể hợp tác ở các nội dung tự nhiên (1 ngày trải nghiệm, lần đầu thử,..) mang tính mới lạ và thu hút lượt xem.

Nội dung phỏng vấn, hỏi đáp

Content mang tính tương tác, tạo sự tò mò, kích thích cho người xem mà Khánh Vy thực hiện cũng là một cách hiệu quả để lồng ghép nội dung một cách thú vị.

@khanhvyccf Mọi người tự hào về các em ❤️#duonglendinholympia #learnontiktok #khanhvy #vtv3 ♬ original sound – Khánh Vy Official

 

BOOKING KOL Tiktok

Nội dung trên được tổng hợp bới REVU Việt Nam, vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viết.

    ĐĂNG KÝ NHẬN DANH SÁCH & BÁO GIÁ INFLUENCER NGAY

    NHẬN TƯ VẤN 1-1 GIẢI PHÁP INFLUENCER MARKETING TỪ CHUYÊN GIA REVU

    Trigger
    REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 1500+ thương hiệu hàng đầu Việt Nam
    Nội dung trên được tổng hợp bởi REVU Việt Nam, vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viết.
    Back To Top
    Liên hệ zalo

      ĐĂNG KÝ NHẬN DANH SÁCH & BÁO GIÁ INFLUENCER NGAY

      NHẬN TƯ VẤN 1-1 GIẢI PHÁP INFLUENCER MARKETING TỪ CHUYÊN GIA REVU

      CẢM ƠN QUÝ DOANH NGHIỆP ĐÃ QUAN TÂM ĐẾN REVU!

      Chuyên viên tư vấn từ REVU sẽ sớm liên hệ để gửi đến Quý Doanh Nghiệp.

      Nếu cần gấp, Quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ: