Dành cho doanh nghiệp

FMCG và Influencer Marketing – Bộ đôi quyền lực

FMCG và Influencer Marketing - Bộ đôi quyền lực

Theo một khảo sát từ Zefmo – FMCG là ngành hàng đầu tư nhiều nhất cho các hoạt động Influencer Marketing trong năm 2021 với tỉ lệ tăng hơn 62%, trong khi các ngành khác chỉ tăng trung bình 40%.

Đâu là lý do khiến các thương hiệu FMCG mạnh tay như vậy? Tại sao nói FMCG và Influencer Marketing là Bộ đôi quyền lực ? Hãy cùngREVU tìm hiểu trong bài viết ngay dưới đây!

Hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) là gì?

Hàng tiêu dùng nhanh (Fast Moving Consumer Goods) là những sản phẩm có nhu cầu cao, bán nhanh và phù hợp túi tiền của hầu hết mọi người. Chúng là những sản phẩm nhanh chóng rời khỏi kệ hàng siêu thị mỗi ngày.

Theo Feedough, có bốn yêu cầu chính đối với FMCG. Những mặt hàng này:

  • Được thiết kế để sử dụng thường xuyên
  • Tiêu thụ nhanh chóng
  • Có nhu cầu cao
  • Giá thấp

Các mặt hàng tiêu dùng nhanh phổ biến bao gồm: thực phẩm đóng gói, đồ vệ sinh cá nhân, văn phòng phẩm, vật liệu tẩy rửa, sản phẩm giặt là, sản phẩm chăm sóc cá nhân, rượu và đồ điện tử tiêu dùng giá rẻ như điện thoại di động. Bên cạnh đó, có một vài FMCG dễ hỏng, ví dụ: sữa, bánh mì, trái cây và rau, chúng có thể chỉ tồn tại trong vài ngày. 

Một số công ty nổi tiếng nhất trên thế giới sản xuất hàng tiêu dùng nhanh, bao gồm Nestlé, PepsiCo và Coca-Cola, cùng với các tập đoàn ít được biết đến hơn (đối với công chúng) sản xuất các thương hiệu nổi tiếng, như Procter & Gamble (P&G), Unilever và AB InBev.

Tại sao các công ty FMCG lại hợp tác với Influencer?

Thích nghi với cách mua sắm mới của người tiêu dùng

Mặc dù nhu cầu đối với nhiều sản phẩm FMCG không co giãn (tức là mọi người không thay đổi nhu cầu đối với những sản phẩm này nhiều khi giá thay đổi), song các thương hiệu hiện vẫn làm việc với Influencer để xây dựng hình ảnh thương hiệu và kích thích hành vi mua.

Đặc biệt, nhiều thương hiệu hợp tác với những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội để khuyến khích người theo dõi của họ mua các sản phẩm FMCG trực tuyến thay vì mua tại cửa hàng.

FMCG và Influencer Marketing - Bộ đôi quyền lực

Có thể lấy chương trình “Ở nhà không khó – Có Shopee lo” trong kỳ dãn cách vừa qua làm ví dụ. Cứ 2 ngày mỗi tuần, các nhãn hàng lại triển khai livestream với sự kết hợp của hàng loạt KOL, KOC, dưới đa dạng các hình thức: trò chuyện cùng người nổi tiếng, săn sale, săn xu cùng hàng trăm thương hiệu như L’Oréal, Chope, Innisfree,… 

Ước tính sau 1 tháng tham gia Livestream chiến dịch Great Shopee Sale, nhiều thương hiệu tăng đến 75% doanh thu.

Cạnh tranh với các thương hiệu cùng ngành

Chính vì mảnh đất FMCG cực kỳ màu mỡ, nên các công ty vẫn cần cạnh tranh khốc liệt, hơn thua nhau từng chút một để nhận được sự chú ý của người tiêu dùng.

Nói không ngoa thì Influencer cũng góp phần cho “một chút” đó. Với những mặt hàng gần như là giống nhau vể chức năng, sự khác biệt chính là các giá trị cảm xúc đi mà thương hiệu lồng ghép vào sản phẩm. Chính những Influencer là những nhân tố thích hợp nhất để trao đi các thông điệp này đến tay người tiêu dùng.

Hãy nhớ rằng người tiêu dùng FMCG cũng là con người

Quyết định mua hàng FMCG có rủi ro thấp

Không có quá nhiều rủi ro với các mặt hàng FMCG, nhiều khách hàng cũng không dư dả thời gian để cân nhắc các lựa chọn hợp lý. Đây có lẽ là lý do khiến các quyết định chớp nhoáng, mang tính chất cảm tính xuất hiện nhiều hơn với các sản phẩm FMCG.

Trong hầu hết các chiến dịch tiếp thị người ảnh hưởng trên mạng xã hội, nhiệm vụ chính của Influencer là kêu gọi người theo dõi sử dụng sản phẩm họ đang quảng cáo. Giá trị của các sản phẩm FMCG tương đối rẻ nên các khuyến nghị của Influencer có rủi ro khá thấp. Nếu đến cuối cùng người tiêu dùng vẫn không thích sản phẩm, họ cũng không mất quá nhiều.

Quyết định mua hàng FMCG mang tính cảm xúc

Như đã nêu ở trên, thành công lớn nhất của các công ty quảng cáo hay cả thương hiệu là kéo người tiêu dùng ngừng lại suy nghĩ – cân nhắc quyết định mua hàng của họ.

Tuy nhiên, việc thu hút sự chú ý của người dùng đang ngày một khó khăn hơn với hệ thống quảng cáo xuất hiện dày đặc. So với các mặt hàng xa xỉ, người mua kem đánh răng hay ngũ cốc không cần đắn đo quá nhiều cho mỗi lần quyết định.

FMCG và Influencer Marketing - Bộ đôi quyền lực

 

Các liên tưởng cảm xúc với thương hiệu phát triển từ trải nghiệm của khách hàng. Các trải nghiệm với sản phẩm/thương hiệu này được liên kết trong trí nhớ của người tiêu dùng trong tiềm thức. Đến khi một ký ức được gợi lại, không chỉ các liên tưởng nhận thức về nhãn hiệu như lợi ích hoặc tính năng được gợi lại, mà còn là cảm xúc về nhãn hiệu.

Phần đông vẫn ưa thích tương tác với hình ảnh con người hơn là những sản phẩm vô hồn. Chính vì vậy, việc tiếp cận người tiêu dùng thông qua hình ảnh của người ảnh hưởng vẫn đang là một phương án mang đến hiệu quả tích cực.

Lợi ích khi doanh nghiệp FMCG làm việc với influencer là gì?

Thúc đẩy doanh thu trực tuyến

Năm 2014, tổng doanh số Thương mại điện tử bán lẻ toàn cầu đạt 1,336 tỷ USD. Con số này đã tăng gấp đôi lên 2,982 tỷ đô la vào năm 2018. Đến năm 2022, con số này đã tăng gần gấp đôi một lần nữa lên ước tính 5,542 triệu đô la.

Các thương hiệu FMCG đã nhận thấy xu hướng này và nhận ra rằng để giữ thị phần họ phải thích ứng với mô hình mua sắm mới. Những Influencer giúp người tiêu dùng theo kịp sự thay đổi này qua việc tạo nội dung thể hiện lợi ích khi mua sản phẩm trực tuyến.

Dùng chiến dịch “An tâm mua sắm tại nhà” trong dịp giãn cách vừa qua của Lazada làm minh chứng. Chiến dịch gồm 150 thương hiệu hoạt động trên LazLive (kênh livestream của Lazada) hợp tác cùng các Influencer mang đến những buổi livestream với nhiều nội dung phong phú: hướng dẫn nấu ăn, hòa nhạc online… 

Kết thúc chiến dịch, Lazada phá kỷ lục của chính họ với lượng khách hàng mua hàng qua livestream tăng 24 lần cùng mức tăng 21 lần lượt xem so với cùng kỳ năm ngoái.

Xây dựng niềm tin cho thương hiệu

Người tiêu dùng thường cảnh giác với việc chi tiêu cho các sản phẩm trực tuyến, càng đặc biệt hơn với các thương hiệu. Đáng mừng thay, các influencer có thể xua tan cảm giác lo lắng bằng uy tín và sức ảnh hưởng của họ.

Nhưng, điều này có thể phản tác dụng khi một influencer chưa có quá nhiều kinh nghiệm với các sản phẩm tương tự, hoặc có hình ảnh xấu đối với khách hàng hiện tại của thương hiệu.

Việc đồng nhất và chính xác các thông tin trong quá trình truyền thông là cực kỳ quan trọng. Chính vì vậy, doanh nghiệp FMCG nên lựa chọn kỹ lưỡng các Influencer tham gia chiến dịch.

Hợp tác cùng số lượng lớn micro influencer để lan tỏa hiệu ứng thương hiệu, hoặc triển dùng KOL để củng cố niềm tin có thể là một ý tưởng hay.

https://www.tiktok.com/@khongcosonchannel/video/7114665750958296347?is_copy_url=1&is_from_webapp=v1&q=kem%20%C4%91%C3%A1nh%20r%C4%83ng&t=1666914381411

Thiết lập cảm xúc cho thương hiệu 

Influencer giúp xây dựng cảm xúc của người dùng với thương hiệu qua nhiều cách:

  • Củng cố niềm tin vào thương hiệu mình hợp tác.
  • Định hướng góc nhìn thích hợp về thương hiệu.
  • Sáng tạo – lan tỏa các nội dung thương hiệu (branded content) tác động đến cảm xúc người tiêu dùng.

https://www.tiktok.com/@bonp1696/video/6755625104744385793?is_copy_url=1&is_from_webapp=v1

https://www.tiktok.com/@tiphay11/video/7010991323796835611?is_copy_url=1&is_from_webapp=v1

Sử dụng lại nội dung của Influencer

Có thể xem Influencer là cuốn thực đơn nội dung mà thương hiệu thật sự cần. Những người này nằm lòng mọi chủ đề khán giả thích, câu chuyện họ muốn nghe…

Trong các chiến dịch review sản phẩm/ dịch vụ, nội dung này thể hiện cách người tiêu dùng có thể sử dụng các sản phẩm thế giới thực và trở nên thú vị và chân thực hơn nhiều so với bất kỳ điều gì mà một agency khéo léo có thể tạo ra cho thương hiệu.

Huawei Matepad 2022 bởi Vật Vờ Studio

[Góc #huafan] Vật Vờ Studio nói gì về chiếc Matepad 2022? Huawei Matepad 2022 chắc chắn là một thiết bị không thể thiếu trong hệ sinh thái Huawei, cho phép bạn tùy biến với các tính năng đa nhiệm thông minh giữa nhiều thiết bị, đồng thời vẫn đáp ứng đầy đủ những nhu cầu phổ biến: 🎯 Chơi game nhẹ: Màn hình fullview 10.4″ với độ phân giải 2000 x 1200, pin 7250mAh sạc nhanh, chip Kirin 710A, bộ nhớ trong 128GB. 🎯 Nghe nhạc – xem phim: Trang bị hệ thống 4 loa tinh chỉnh bởi Harman Kardon 🎯 Làm việc: Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng kết nối chuột, bàn phím và bút thông minh Xem full review của Vật Vờ Studio tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=MPZWPWz0z4o Tìm hiểu chi tiết về Huawei Matepad 2022 tại: https://bit.ly/3fq0qjC Bạn có thể mua Huawi Matepad 2022 tại: 1. CellphoneS: https://bit.ly/3dOElL8 2. Hoàng Hà: https://bit.ly/3riACbK 3. Shopee: https://bit.ly/3SoWnTc 4. Lazada: https://bit.ly/3LYDWT1 5. Tiki: https://bit.ly/3foDWj0 6: Huawei O2O: https://bit.ly/3EatNR8 #Huawei #huawei #HUAWEIMatePad #huaweimatepad #HUAWEIMatePadPro #HUAWEIMatePadT10 #huaweimatepadpro #huaweimatepadt10 #HUAWEIMatepadProPH #huaweimatepad11 #huaweimatepadt8

Người đăng: Huawei Mobile vào Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2022

Xem thêm: Case Study Huawei Matepad 2022

Khi thương hiệu FMCG thiết lập được mối quan hệ hợp tác với influencer, thương hiệu đó có thể sử dụng lại một số nội dung họ đã tạo ra trong các chương trình truyền thông khác. 

Nhắm mục tiêu vào một ngách cụ thể

Tại thời điểm hành vi người dùng trên internet phân tản rõ rệt như hiện nay, việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng vẫn đang là vấn đề đau đầu với các marketer.

Để phủ được lượng lớn ngách nội dung, thương hiệu có thể cân nhắc các hoạt động Micro Influencer Marketing vào từng nhóm nhỏ. Dĩ nhiên nhân tố chủ chốt sẽ là những micro hoặc nano influencer với lượng người theo dõi tương đối nhỏ – nhưng những gì họ thiếu về số lượng người theo dõi được bù đắp ở chất lượng khán giả.

Vị trí nào cho Influencer Marketing ngành FMCG?

Các thương hiệu trên thành không không phải chỉ do triển khai Influencer Marketing. Tuy vậy, ta cũng không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của các Influencer trong các chiến dịch quảng cáo họ từng tham gia.

Ngược thời gian về khoảng 20 năm trước –  thời đại huy hoàng của TV và báo chí truyền thống. Quảng cáo truyền hình không những là một kênh chính thống, đây còn là một kênh truyền thông – phát triển hình ảnh thương hiệu cực kỳ mạnh mẽ. Càng đặc biệt hơn với các thương hiệu FMCG, khi có thể giới thiệu sản phẩm của chính mình đến đến khán giả đại chúng, vốn chưa có quá nhiều hình thức giải trí khác.

https://www.youtube.com/watch?v=DRXX1cLiUDc&t=2s&ab_channel=LamTruong%27sOfficialChannel
Ca khúc Khát Khao Hơn của “anh hai “ Lam Trường trong chiến dịch Pepsi World Champion 2001 với cựu danh thủ Hồng Sơn là đại diện tham dự.

Trong thập kỷ vừa qua, internet phát triển hưng thịnh kéo theo nhu cầu quảng cáo số tăng vọt, trong đó bao gồm cả Influencer Marketing. Bước chuyển mình của Influencer Marketing cũng được khẳng định rõ ràng hơn với sự xuất hiện của các nền tảng phân phối nội dung trực tuyến.

Rõ ràng, các thương hiệu nói chung và FMCG luôn cần những Infuencer trong các chiến dịch của họ. Các chiến lược sử dụng người ảnh hưởng đang thay đổi theo hành vi người tiêu dùng thời đại mới. Không chỉ góp mặt trong các quảng cáo truyền hình, người ảnh hưởng còn cần phủ đủ các điểm chạm, tinh tế tác động đến cảm xúc và thậm chí định hình quyết định mua của người tiêu dùng.

Về bản chất Influencer Marketing không hề thay đổi. Tuy nhiên có thể thấy cách tiếp thị này đang dần thoát khỏi cái cái bóng của các hoạt động PR đơn thuần, trở thành một hướng tiếp cận vừa cá nhân vừa toàn vẹn hơn đến người tiêu dùng.

Lứa thanh niên lớn lên cùng Lam Trường những năm đó bây giờ đã trưởng thành, cũng có người không còn uống Pepsi nữa. Song, chắc hẳn những xúc cảm cùng quả bóng tròn năm nào vẫn không hề nguôi ngoai.

https://www.youtube.com/watch?v=-8007GqZWJg
Chiến dịch Khát Khao Hơn của Pepsi tri ân “kỳ tích Thường Châu 2018” của U23 Việt Nam

KẾT LUẬN

Qua bài viết chắc hẳn đã giúp bạn hiểu được sự phát triển hòa hợp khi kết hợp giữa FMCG và Influencer Marketing – Bộ đôi quyền lực, sức lan tỏa rộng lớn giúp kể câu chuyện và củng cố hình ảnh thương hiệu của các Influencers trong chiến dịch. 

Với những nhãn hàng và đại lý quảng cáo có nhu cầu lượng content lớn
Revu đem lại giải pháp phù hợp nhất. Để nhận được hỗ trợ tốt nhất về Platform và Booking Influencer – KOL – KOC hãy liên hệ với chúng tôi ngay TẠI ĐÂY!
REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 5000+ nhãn hàng hàng đầu Việt Nam.

Banner_Nền tảng KOC-Reviewer hàng đầu Việt Nam

Nội dung trên được tổng hợp bởi REVU Việt Nam, vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viết.

Gia tăng giá trị cho sản phẩm

Người tiêu dùng có thể nghĩ rằng họ biết mọi thứ về loại sản phẩm mình sử dụng hàng ngày. Influencer có thể tận dụng điều này để khai thác vào các chủ đề mới lạ như:

  • Làm nổi bật những đặc điểm vốn có 
  • Đề xuất những cách tốt hơn để sử dụng sản phẩm.

https://www.tiktok.com/@tiphay11/video/7010991323796835611?is_copy_url=1&is_from_webapp=v1

Sử dụng lại nội dung của Influencer

Có thể xem Influencer là cuốn thực đơn nội dung mà thương hiệu thật sự cần. Những người này nằm lòng mọi chủ đề khán giả thích, câu chuyện họ muốn nghe…

Trong các chiến dịch review sản phẩm/ dịch vụ, nội dung này thể hiện cách người tiêu dùng có thể sử dụng các sản phẩm thế giới thực và trở nên thú vị và chân thực hơn nhiều so với bất kỳ điều gì mà một agency khéo léo có thể tạo ra cho thương hiệu.

Huawei Matepad 2022 bởi Vật Vờ Studio

[Góc #huafan] Vật Vờ Studio nói gì về chiếc Matepad 2022? Huawei Matepad 2022 chắc chắn là một thiết bị không thể thiếu trong hệ sinh thái Huawei, cho phép bạn tùy biến với các tính năng đa nhiệm thông minh giữa nhiều thiết bị, đồng thời vẫn đáp ứng đầy đủ những nhu cầu phổ biến: 🎯 Chơi game nhẹ: Màn hình fullview 10.4″ với độ phân giải 2000 x 1200, pin 7250mAh sạc nhanh, chip Kirin 710A, bộ nhớ trong 128GB. 🎯 Nghe nhạc – xem phim: Trang bị hệ thống 4 loa tinh chỉnh bởi Harman Kardon 🎯 Làm việc: Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng kết nối chuột, bàn phím và bút thông minh Xem full review của Vật Vờ Studio tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=MPZWPWz0z4o Tìm hiểu chi tiết về Huawei Matepad 2022 tại: https://bit.ly/3fq0qjC Bạn có thể mua Huawi Matepad 2022 tại: 1. CellphoneS: https://bit.ly/3dOElL8 2. Hoàng Hà: https://bit.ly/3riACbK 3. Shopee: https://bit.ly/3SoWnTc 4. Lazada: https://bit.ly/3LYDWT1 5. Tiki: https://bit.ly/3foDWj0 6: Huawei O2O: https://bit.ly/3EatNR8 #Huawei #huawei #HUAWEIMatePad #huaweimatepad #HUAWEIMatePadPro #HUAWEIMatePadT10 #huaweimatepadpro #huaweimatepadt10 #HUAWEIMatepadProPH #huaweimatepad11 #huaweimatepadt8

Người đăng: Huawei Mobile vào Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2022

Xem thêm: Case Study Huawei Matepad 2022

Khi thương hiệu FMCG thiết lập được mối quan hệ hợp tác với influencer, thương hiệu đó có thể sử dụng lại một số nội dung họ đã tạo ra trong các chương trình truyền thông khác. 

Nhắm mục tiêu vào một ngách cụ thể

Tại thời điểm hành vi người dùng trên internet phân tản rõ rệt như hiện nay, việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng vẫn đang là vấn đề đau đầu với các marketer.

Để phủ được lượng lớn ngách nội dung, thương hiệu có thể cân nhắc các hoạt động Micro Influencer Marketing vào từng nhóm nhỏ. Dĩ nhiên nhân tố chủ chốt sẽ là những micro hoặc nano influencer với lượng người theo dõi tương đối nhỏ – nhưng những gì họ thiếu về số lượng người theo dõi được bù đắp ở chất lượng khán giả.

Vị trí nào cho Influencer Marketing ngành FMCG?

Các thương hiệu trên thành không không phải chỉ do triển khai Influencer Marketing. Tuy vậy, ta cũng không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của các Influencer trong các chiến dịch quảng cáo họ từng tham gia.

Ngược thời gian về khoảng 20 năm trước –  thời đại huy hoàng của TV và báo chí truyền thống. Quảng cáo truyền hình không những là một kênh chính thống, đây còn là một kênh truyền thông – phát triển hình ảnh thương hiệu cực kỳ mạnh mẽ. Càng đặc biệt hơn với các thương hiệu FMCG, khi có thể giới thiệu sản phẩm của chính mình đến đến khán giả đại chúng, vốn chưa có quá nhiều hình thức giải trí khác.

https://www.youtube.com/watch?v=DRXX1cLiUDc&t=2s&ab_channel=LamTruong%27sOfficialChannel
Ca khúc Khát Khao Hơn của “anh hai “ Lam Trường trong chiến dịch Pepsi World Champion 2001 với cựu danh thủ Hồng Sơn là đại diện tham dự.

Trong thập kỷ vừa qua, internet phát triển hưng thịnh kéo theo nhu cầu quảng cáo số tăng vọt, trong đó bao gồm cả Influencer Marketing. Bước chuyển mình của Influencer Marketing cũng được khẳng định rõ ràng hơn với sự xuất hiện của các nền tảng phân phối nội dung trực tuyến.

Rõ ràng, các thương hiệu nói chung và FMCG luôn cần những Infuencer trong các chiến dịch của họ. Các chiến lược sử dụng người ảnh hưởng đang thay đổi theo hành vi người tiêu dùng thời đại mới. Không chỉ góp mặt trong các quảng cáo truyền hình, người ảnh hưởng còn cần phủ đủ các điểm chạm, tinh tế tác động đến cảm xúc và thậm chí định hình quyết định mua của người tiêu dùng.

Về bản chất Influencer Marketing không hề thay đổi. Tuy nhiên có thể thấy cách tiếp thị này đang dần thoát khỏi cái cái bóng của các hoạt động PR đơn thuần, trở thành một hướng tiếp cận vừa cá nhân vừa toàn vẹn hơn đến người tiêu dùng.

Lứa thanh niên lớn lên cùng Lam Trường những năm đó bây giờ đã trưởng thành, cũng có người không còn uống Pepsi nữa. Song, chắc hẳn những xúc cảm cùng quả bóng tròn năm nào vẫn không hề nguôi ngoai.

https://www.youtube.com/watch?v=-8007GqZWJg
Chiến dịch Khát Khao Hơn của Pepsi tri ân “kỳ tích Thường Châu 2018” của U23 Việt Nam

KẾT LUẬN

Qua bài viết chắc hẳn đã giúp bạn hiểu được sự phát triển hòa hợp khi kết hợp giữa FMCG và Influencer Marketing – Bộ đôi quyền lực, sức lan tỏa rộng lớn giúp kể câu chuyện và củng cố hình ảnh thương hiệu của các Influencers trong chiến dịch. 

Với những nhãn hàng và đại lý quảng cáo có nhu cầu lượng content lớn
Revu đem lại giải pháp phù hợp nhất. Để nhận được hỗ trợ tốt nhất về Platform và Booking Influencer – KOL – KOC hãy liên hệ với chúng tôi ngay TẠI ĐÂY!
REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 5000+ nhãn hàng hàng đầu Việt Nam.

Banner_Nền tảng KOC-Reviewer hàng đầu Việt Nam

Nội dung trên được tổng hợp bởi REVU Việt Nam, vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viết.

    ĐĂNG KÝ NHẬN DANH SÁCH & BÁO GIÁ INFLUENCER NGAY

    NHẬN TƯ VẤN 1-1 GIẢI PHÁP INFLUENCER MARKETING TỪ CHUYÊN GIA REVU

    Trigger
    REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 1500+ thương hiệu hàng đầu Việt Nam
    Nội dung trên được tổng hợp bởi REVU Việt Nam, vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viết.
    Back To Top
    Liên hệ zalo

    CẢM ƠN QUÝ DOANH NGHIỆP ĐÃ QUAN TÂM ĐẾN REVU!

    VUI LÒNG TẢI TÀI LIỆU “BÁO CÁO TỔNG QUAN NGÀNH INFLUENCER MARKETING 2023“ Ở LINK DƯỚI

    LINK TẢI TÀI LIỆU

    BÁO CÁO TỔNG QUAN NGÀNH INFLUENCER MARKETING VIỆT NAM 2024

    REVU mời Quý doanh nghiệp điền khảo sát Tổng quan ngành Influencer Marketing tại Việt Nam để nhận:

    • Báo cáo Tổng quan Ngành Influencer Marketing Toàn cầu 2024 (ngay sau khi điền khảo sát)
    • Báo cáo Tổng quan Ngành Influencer Marketing Việt Nam 2024 (được gửi vào mail/Zalo khi Báo cáo hoàn thiện) 

    Điền khảo sát