Dành cho Influencer Dành cho doanh nghiệp

MONO-CHÀNG CA SĨ TRẺ THẾ HỆ GENZ TÀI NĂNG

MONO

Ra mắt vào năm 2022, MONO đang là cái tên thu hút đông đảo sự chú ý của những người yêu âm nhạc. Nam tân binh đã có những bước tiến đáng kể trong hành trình khẳng định vị thế của bản thân thông qua màu sắc âm nhạc độc đáo và phong thái trình diễn đầy cuốn hút. 

Dù mới debut chưa lâu nhưng chàng ca sĩ GenZ đã chứng minh được tài năng của mình khi các sản phẩm đầu tay không chỉ “làm mưa làm gió” trên nền tảng mạng xã hội, mà còn liên tục nằm trong top đầu của các BXH âm nhạc.Vậy hành trình trở thành ca sĩ của MONO có gì thú vị? Hãy cùng REVU tìm hiểu ngay nhé!

MONO là ai? Vì sao MONO lại trở thành hiện tượng của nền âm nhạc Việt?

MONO

Tiểu sử

  • Họ và tên: Nguyễn Việt Hoàng
  • Ngày sinh: 21/01/2000
  • Quê quán: Thái Bình

Nền tảng hoạt động

  • Youtube: (446K Subscribers)
  • Facebook: (299K Followers)
  • Instagram: (272K Followers)
  • TikTok: (347.5K Followers)
Các nhóm thương hiệu nên hợp tác

  • Thời trang
  • Làm đẹp
  • Công nghệ
  • Ô tô
  • F&B
  • Phong cách sống

MONO và hành trình thoát khỏi cái bóng “Em trai Sơn Tùng MTP”

Màn “ chào sân” không mấy êm đềm

MONO

Tuy có xuất phát điểm vững chắc hơn so với nhiều nghệ sĩ khác, nhưng con đường đến với thành công của MONO cũng gặp không ít khó khăn. Thời điểm mới debut vào năm 2022, MONO đã thu hút được sự chú ý từ phía truyền thông bởi thân phận em trai của Sơn Tùng MTP –  một cái tên đã không còn xa lạ đối với khán giả Việt.

Chính vì thân phận đặc biệt này, chàng ca sĩ trẻ đã phải chịu áp lực không nhỏ từ phía dư luận. Từ việc bị so sánh với chính anh trai mình cho đến những bình luận tiêu cực trên tất cả các nền tảng mạng xã hội. Người ta cho rằng MONO không có đầy đủ tố chất và tài năng để trở thành một ca sĩ hoàn hảo.

Những tưởng với tư cách là em trai của Sơn Tùng, MONO sẽ có màn chào sân ấn tượng với công chúng, thế nhưng cũng chính vì điều này, khán giả lại trở nên khắt khe hơn đối với nam ca sĩ trẻ mới chập chững bước chân vào con đường Showbiz khắc nghiệt.

Trong sân khấu hát live đầu tiên của sự nghiệp, nam tân binh  đã nhận về rất nhiều lời chê bai về khả năng ca hát. Nhưng tất cả những điều trên cũng không thể khiến chàng trai gốc Thái Bình từ bỏ niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng và khát khao được tỏa sáng trên sân khấu.

Bước vào sự nghiệp với sự hoài nghi từ phía công chúng và nhận lại nhiều ý kiến trái chiều về giọng hát thiếu nội lực, MONO đã từng bước vươn lên, khẳng định chất riêng và trở thành tân binh khủng long trong làng giải trí Việt với bản hit “Waiting For You”.

Sự nỗ lực không ngừng nghỉ

MONO

Tuy sân khấu đầu tiên trong sự nghiệp ca hát không được đánh giá cao, nhưng mọi thứ dần thay đổi khi MONO tiếp tục trình diễn ca khúc Waiting For You tại thành phồ Hồ Chí Minh vào ngày 6/9. Bằng khả năng điều khiển sân khấu cùng thần thái cực “cuốn”, MONO đã chứng minh được thực lực của mình khi thu về lượng người hâm mộ không nhỏ. Đây chính là bước ngoặt quan trọng nhất trên con đường sự nghiệp của nam ca sĩ.

MONO

Thừa thắng xông lên, nam ca sĩ tiếp tục tham gia vào các sự kiện âm nhạc đình đám khác, tiêu biểu nhất là màn trình diễn vào đêm chung kết Miss Grand Vietnam đã gây ấn tượng mạnh với khán giả. Vũ đạo đỉnh cao và khả năng hát live chính là yếu tố giúp công chúng lần lượt “quay xe” và trở thành fan cứng của anh chàng.

MONO

Không cần tạo chiêu trò để trở nên nổi tiếng, MONO đã tự chứng minh được tài năng âm nhạc của bản thân bẳng sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Góp phần thay đổi định kiến của công chúng và khiến khán giả có cái nhìn khách quan hơn

Thành công rực rỡ ở tuổi 23

Chỉ sau 5 tháng nỗ lực kể từ khi mới ra mắt, ca khúc Waiting For You nổi lên như một hiện tượng trên mạng xã hội bởi giai điệu bắt tai và ca từ dễ nhớ. Đây cũng là bước đệm giúp chàng trai gốc Thái Bình mở rộng tên tuổi và đưa cái tên MONO lên một tầm cao mới. Xóa tan những ngờ vực trước đó và mang về lượng fan đông đảo không kém những nghệ sĩ nổi tiếng khác.

MONO

Waiting For You đã thống trị nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước, liên tục lọt top trending và giúp anh chàng bỏ túi nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá bao gồm Gương mặt mới xuất sắc, Nam ca sĩ được yêu thích nhất và Top 10 ca khúc được yêu thích nhất tại lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2022.

Cho đến hiện tại, ca khúc Waiting For You vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến. Chỉ trong thời gian ngắn, MV chính thức của ca khúc đã ghi nhận 89 triệu lượt xem trên Youtube – một con số không nhỏ đối với nghệ sĩ chỉ mới ra mắt.

Ngoài Waiting For You, các bài hát còn lại của MONO cũng đều thu hút số lượng người nghe nhất định với màu sắc âm nhạc và cá tính riêng được thể hiện trong mỗi ca khúc.

Một số thương hiệu từng hợp tác cùng MONO

Warrior x MONO

Để quảng bá cho thương hiệu nước tăng lực Warrior, MONO đã cho ra mắt ca khúc chủ đề Purple Lighting với câu từ hợp trend và giai điệu sôi động với tông màu tím chủ đạo trong MV.

Sprite x MONO

Sprite là thương hiệu nước ngọt có ga đình đám được ưa chuộng bởi nhiều quốc gia trên thế giới. Trong chiến dịch quảng bá sản phẩm vào dịp tết năm 2023, hãng đã kết hợp với MONO cho ra mắt ca khúc “Tết Cool Nào, Sao Phải Nóng”. Với giai điệu trẻ trung và tươi sáng đúng với tinh thần của Sprite, MV đã nhận lại nhiều phản hồi tích cực.

Vì sao các thương hiệu nên hợp tác cùng MONO

Khán giả mục tiêu chủ yếu là các bạn trẻ

MONO

MONO là một hiện tượng mới được các bạn trẻ yêu thích và ngưỡng mộ. Hợp tác với MONO sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận tệp khách hàng Gen Z một cách hiệu quả và nhanh chóng. Hai nhóm tuổi phổ biến truy cập Youtube của MONO rơi vào độ tuổi từ 18-24 và từ 24-35 với tỷ lệ khán giả nam nhiều hơn khán giả nữ là 17,6%

Hợp tác với MONO sẽ giúp thương hiệu tạo ra sự đa dạng và mới mẻ cho sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Bởi nam ca sĩ mang phong cách đột phá mới mẻ và thời trang cá tính, mang lại những ý tưởng sáng tạo và khác biệt cho doanh nghiệp.

Gợi ý khi hợp tác với MONO

Tương thích giá trị và thông điệp

Các thương hiệu có thể cân nhắc để chọn ra thông điệp kết hợp với MONO. Điều này đảm bảo rằng hợp tác mang lại sự nhất quán và hỗ trợ cho cả hai bên trong việc truyền đạt thông điệp của thương hiệu và xây dựng tương tác với khán giả.

Sử dụng nội dung gần gũi với giới trẻ:

Đa số người theo dõi MONO trên các nền tảng mạng xã hội đều thuộc các bạn trẻ GenZ. Nội dung có thể đan xen yếu tổ trẻ trung và kết hợp với các trend đãng xu hướng để dễ tiếp cận đối tượng khách hàng.

Hiện đại và tiên phong:

MONO và thương hiệu cần chung mục tiêu khám phá những ý tưởng mới, đổi mới và định hình xu hướng trong lĩnh vực của mình. Tính cách hiện đại và tiên phong sẽ giúp họ đạt được sự đột phá và thu hút sự quan tâm từ người xem.

 

 

 

    ĐĂNG KÝ NHẬN DANH SÁCH & BÁO GIÁ INFLUENCER NGAY

    NHẬN TƯ VẤN 1-1 GIẢI PHÁP INFLUENCER MARKETING TỪ CHUYÊN GIA REVU

    Trigger
    REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 1500+ thương hiệu hàng đầu Việt Nam
    Nội dung trên được tổng hợp bởi REVU Việt Nam, vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viết.
    Back To Top
    Liên hệ zalo

    CẢM ƠN QUÝ DOANH NGHIỆP ĐÃ QUAN TÂM ĐẾN REVU!

    VUI LÒNG TẢI TÀI LIỆU “BÁO CÁO TỔNG QUAN NGÀNH INFLUENCER MARKETING 2023“ Ở LINK DƯỚI

    LINK TẢI TÀI LIỆU

    BÁO CÁO TỔNG QUAN NGÀNH INFLUENCER MARKETING VIỆT NAM 2024

    REVU mời Quý doanh nghiệp điền khảo sát Tổng quan ngành Influencer Marketing tại Việt Nam để nhận:

    • Báo cáo Tổng quan Ngành Influencer Marketing Toàn cầu 2024 (ngay sau khi điền khảo sát)
    • Báo cáo Tổng quan Ngành Influencer Marketing Việt Nam 2024 (được gửi vào mail/Zalo khi Báo cáo hoàn thiện) 

    Điền khảo sát