Thực đơn Influencer

7 Hot TikToker Việt Nam các lĩnh vực không nên bỏ qua

hot tiktoker việt nam revu

Hot TikToker Việt Nam đang ngày một khẳng định tầm ảnh hưởng và sự chuyên nghiệp của mình đối với khán giả trong nước và quốc tế. Hot TikToker Việt Nam có thể tạo ra những trào lưu và xu hướng mới trên TikTok. 

Vậy bạn đã biết 7 hot TikToker Việt Nam có tầm ảnh hưởng trong các lĩnh vực hiện nay chưa? Ngay tại bài viết này hãy cùng REVU khám phá!

Đọc thêm: Top 5 TikToker nhiều follow nhất Việt Nam (cập nhật)

Hot TikToker là gì ?

Hot TikToker hiện nay  là thuật ngữ dùng để chỉ những người sử dụng TikTok và có số lượng người theo dõi cao. Bất kỳ ai cũng có thể trở thành TikToker, chỉ cần quay một video và đăng lên TikTok là có thể trở thành TikToker. 

Ngoài ra, còn có thuật ngữ “Hot TikToker” để chỉ những TikToker có số lượng người theo dõi cao, video thu hút và nội dung sáng tạo. Một số ví dụ về Hot TikToker ở Việt Nam bao gồm Gấm Kami, Ty Lê,..

logo
Khám phá cách REVU giúp thương hiệu tăng độ nhận diện & uy tín

Nền tảng kết nối Creator - hàng ngàn người review sản phẩm, hỗ trợ viral thương hiệu

Chiến dịch Influencer Marketing tổng thể - từ A-Z chiến dịch Influencer Marketing được tư vấn, triển khai bởi chuyên gia

CreatorAds - tăng hiệu quả quảng cáo với nội dung chất lượng từ creator

7 Hot TikToker Việt Nam được khán giả yêu thích hiện nay

REVU tổng hợp 7 Hot TikToker Việt Nam được yêu thích hiện nay trong các lĩnh vực khác nhau trong phần sau.

Chao – Hot TikToker Việt Nam, Rich Kid chính hiệu, du học sinh trường top thế giới

Hot TikToker Việt Nam Chao, tên thật là Nguyễn Châu Anh, là một TikToker nổi tiếng Việt Nam thuộc thế hệ Gen Z, sinh năm 2003 tại Hà Nội, Châu Anh đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng mạng xã hội TikTok với câu nói kinh điển “Hello xin chào các bạn, mình là Chao đây”.

hot tiktoker chao

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh xắn và thành tích học tập xuất sắc, hot TikToker Việt Nam Chao còn nổi tiếng với cuộc sống giàu có và sang chảnh mà cô chia sẻ. Tuy nhiên, khác với một số Rich Kid khác, Chao không dựa dẫm vào tài sản gia đình. Thay vào đó, cô nàng Gen Z này rất giỏi trong việc kiếm tiền và đã bắt đầu khởi nghiệp từ khi còn rất trẻ.

Vào năm 14 tuổi, Chao đã bắt đầu kinh doanh online quần áo cho giới trẻ, mặc dù lúc đó cô chỉ coi đó là một hoạt động vui chơi. Tuy nhiên, trong hai năm gần đây, Chao đã nghiêm túc hơn trong việc kinh doanh. 

Cô đã đầu tư vào quảng cáo để nâng cao nhận thức về thương hiệu, thuê nhân viên để quản lý Fanpage và trả lời tin nhắn từ khách hàng, cũng như thuê một người giao hàng riêng để vận chuyển hàng hóa. Nhờ sự nỗ lực này, hiện tại Chao đã sở hữu 3 cửa hàng kinh doanh và số lượng nhân viên ngày càng tăng.

Nhờ nguồn thu từ kinh doanh, cô đã trở nên độc lập hơn về tài chính. Hiện tại, Chao có thể tự trang trải học phí của mình và thậm chí thoải mái mua những món đồ hiệu trị giá lên đến hàng trăm triệu đồng.

Ngoài tài năng trong việc kinh doanh, Chao còn có thành tích học tập xuất sắc khi đang du học tại New York University – trường đại học top 31 thế giới.

Nguyễn Trọng Công – Hot TikToker hài hước, châm biếm

Nguyễn Trọng Công, hot TikToker sinh năm 2002, còn được biết đến với cái tên “Công Ken”.

hot tiktoker việt nam nguyễn trọng công

Dù ở độ tuổi khá trẻ nhưng với sự sáng tạo và vẻ duyên dáng tự nhiên, TikToker đã thu hút một lượng người xem lớn trên các nền tảng mạng xã hội. Các video của Nguyễn Trọng Công cũng được người khác reup lại và thu hút hàng triệu lượt xem.

Với những câu chuyện nhỏ nhưng độc đáo hàng ngày, Trọng Công đã tận dụng “muối” của mình để tạo nên sức hút đặc biệt. Dù những câu chuyện có vẻ giản dị, nhưng qua cách anh chàng này kể, mỗi chi tiết đều được làm mới và mang đậm dấu ấn cá nhân.

Người Việt gốc cây – Hot TikToker hài hước, du học sinh Canada

TikToker Người Việt gốc cây gây ấn tượng với kiểu tóc độc lạ, biểu cảm hài hước và cách nói chuyện ấn tượng. TikToker có những thử thách review độc lạ, góc nhìn, câu hỏi mới mẻ, giúp người xem giải trí.

hot tiktoker việt nam Người Việt gốc cây

Đối với một số người xem, ngôn ngữ TikToker sử dụng này có thể bị coi là hơi láo. Tuy nhiên, với những người theo dõi anh chàng này, cách nói chuyện đó lại là một điểm đặc biệt thu hút, giúp content buồn cười và cuốn hút hơn.

Hiện tại, Duke đang là du học sinh Canada, tuy nhiên, nội dung của TikToker chưa khai thác nhiều về cuộc sống du học sinh.

Kim Khánh nè – Hot TikToker lĩnh vực Ẩm thực

Kim Khánh nè được biết đến là một trong những TikToker review đồ ăn hot nhất hiện tại. Sở hữu kênh TikTok 1,7 triệu người theo dõi với lượt xem trung bình 1,2 triệu, Kim Khánh nè là một trong những TikToker chăm review các nhà hàng có tâm nhất.

hot tiktoker việt nam kim khánh nè

Kim Khánh chủ yếu chia sẻ các video trải nghiệm ẩm thực Hồ Chí Minh. Những món ăn Kim Khánh review đa phần đều là những món ăn mới mẻ hay nhà hàng được ít người biết tới chứ không theo một xu hướng bất kì nào của giới trẻ.

Duy Thẩm – Hot TikToker công nghệ của gia đình Schannel

Duy Thẩm tên thật là Ngô Đức Duy, là một Youtuber, hot TikToker Việt Nam không còn xa lạ gì với cộng đồng mạng Việt. Duy Thẩm có đam mê về công nghệ. Anh là một hot Tik Toker của kênh Schannel được đông đảo giới trẻ yêu thích. 

Kênh của hot Tik Toker Việt Nam Duy Thẩm thường chia sẻ video bình luận hay review về các thiết bị điện tử như máy tính bảng, đồng hồ thông minh, smartphone hay laptop.

hot tiktoker việt nam ngô đức duy duy thẩm

Ban đầu Duy Thẩm cũng chưa thu hút được sự chú ý của nhiều người. Từ khi anh tham gia Schannel thì tên tuổi của anh mới bắt đầu phát triển. Hiện tại, anh được xem là một trong số hot TikToker Việt Nam review đồ công nghệ uy tín nhất Việt Nam.

Các sản phẩm công mới ra đời trên thị trường đều được Duy Thẩm cập nhật, bình luận và đưa ra những nhận xét khách quan. Cũng bởi vậy và người xem rất tin tưởng những review của Duy Thẩm.

Duy Thẩm còn là một hot TikToker Việt Nam nổi tiếng với độ chịu chi để đầu tư review cho các sản phẩm hiện đại. Những bình luận của anh luôn chân thực nhưng cũng không kém phần mới mẻ. 

CiiN –  Hot TikToker Việt Nam tài năng với những màn biến hình và nhảy múa hút hồn

Trong tập 7 của chương trình Rap Việt mùa 2, không chỉ có sự quan tâm của người hâm mộ đối với các phần trình diễn của các thí sinh, mà còn đặc biệt chú ý đến cô gái Ciin xuất hiện với mái tóc bạch kim và trang điểm cá tính, khiến người ta liên tưởng ngay đến Lisa của BLACKPINK. Ngay sau đó, người dùng mạng xã hội Việt đã tìm kiếm thông tin về cô nàng này và có nhiều lời khen như “xinh và chất” và được ví von là “Lisa Việt Nam”.

hot tiktoker việt nam ciin

Ciin đã trở nên nổi tiếng trong vòng 1 năm trở lại đây với vai trò là Hot Tiktoker Việt Nam, dancer và một KOL được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và ủng hộ. Cô có ngoại hình xinh đẹp, ăn ảnh, khả năng nhảy múa chuyên nghiệp và thân hình chuẩn. 

Trong thời gian làm hot Tiktoker Việt Nam và dancer, cô đã tạo ra nhiều trend nổi bật như Tình Bạn Diệu Kỳ Remix, Baby Shark Remix, Hip (Mamamoo) Remix… Cô cũng đăng tải những bài nhảy lên Douyin và thu hút sự chú ý.

Trên Douyin, tài khoản “Cciinnn” là một trong những tài khoản hot nhất và nằm trong top BXH tìm kiếm của Douyin. Cô nàng với mái tóc nổi bật và nụ cười tươi tắn.

Hot Tiktoker Việt Nam gây ấn tượng cho cư dân mạng Trung Quốc với những clip trend thú vị và dễ nhớ. Nhiều ngôi sao Trung Quốc cũng đã bắt trend và yêu thích những trend mà Thảo Ly tạo ra.

Đào Lê Phương Hoa – Hot TikToker Việt Nam với những clip nhảy triệu view hút mắt người xem

Đào Lê Phương Hoa là một Hot TikToker Việt Nam nổi tiếng hàng đầu hiện nay với số lượng người theo dõi cực khủng.Tuy chỉ mới tham gia TikTok từ năm 2019 nhưng Hot TikToker Việt Nam Đào Lê Phương Hoa đã có được một kênh Tiktok lớn. Các clip đăng tải lên đều có số lượt xem hàng triệu views không thua kém so với Lê Bống.

hot tiktoker việt nam Đào Lê Phương Hoa

Các clip của cô được người dùng yêu thích có thể kể tới như: Xưa và nay, Boom Cha La ka, What You Know About, Chúng ta đã từng yêu, … 

Hot TikToker Việt Nam Đào Lê Phương Hoa có khả năng múa dẻo nghệ thuật và hiện đại. Ngoại hình và khả năng mua đã giúp cô có được một lượng người hâm mộ đáng kinh ngạc mà không phải nghệ sĩ nổi tiếng nào cũng có thể làm được. Nghề nghiệp hiện tại của cô là diễn viên múa dancer tại The Heat Dance Crew và sáng tạo nội dung Tiktok. Đây có thể là một cơ duyên bất ngờ khi ban đầu cô tham gia TikTok chỉ để giải trí, nhưng nó đã trở thành một nghề tay trái thú vị. 

Ngoài ra Hot TikToker Đào Lê Phương Hoa cũng dạy múa ở Le Cirque Dance Company. Một nghề mà không có một chút liên quan nào tới luật sư cả.

Tham khảo: Dịch vụ Booking Influencer Revu Việt Nam

Nhận danh sách hot TikToker thích hợp với doanh nghiệp

TikToker Việt Nam không chỉ là một hiện tượng trên mạng xã hội, mà còn mở ra cơ hội kinh doanh và quảng cáo cho các nhãn hàng và doanh nghiệp. 

Nhận danh sách TikToker thích hợp với thương hiệu bằng cách điền form dưới.

 

    ĐĂNG KÝ NHẬN DANH SÁCH & BÁO GIÁ INFLUENCER NGAY

    NHẬN TƯ VẤN 1-1 GIẢI PHÁP INFLUENCER MARKETING TỪ CHUYÊN GIA REVU

    Trigger
    REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 1500+ thương hiệu hàng đầu Việt Nam
    Nội dung trên được tổng hợp bởi REVU Việt Nam, vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viết.
    Back To Top
    Liên hệ zalo

      ĐĂNG KÝ NHẬN DANH SÁCH & BÁO GIÁ INFLUENCER NGAY

      NHẬN TƯ VẤN 1-1 GIẢI PHÁP INFLUENCER MARKETING TỪ CHUYÊN GIA REVU

      CẢM ƠN QUÝ DOANH NGHIỆP ĐÃ QUAN TÂM ĐẾN REVU!

      Chuyên viên tư vấn từ REVU sẽ sớm liên hệ để gửi đến Quý Doanh Nghiệp.

      Nếu cần gấp, Quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ: