Dành cho Influencer

Nghệ sĩ hài : Top 7 nghệ sĩ hài miền Bắc và Miền Nam có ảnh hưởng nhất showbiz Việt Nam

Ở Việt Nam, nghệ sĩ hài là một phần không thể thiếu trong văn hóa và giải trí. Họ đã góp phần mang lại tiếng cười và niềm vui cho hàng triệu người Việt Nam qua những tiết mục hài kịch đặc sắc và sáng tạo.

Dưới đây là top 9 nghệ sĩ hài miền Bắc và Miền Nam nổi tiếng được đông đảo người hâm mộ biết đến năm 2023. Hãy cùng REVU điểm qua những cái tên nổi bật nhé!

1. Nghệ sĩ hài họ là ai?

Nghệ sĩ hài là những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn, tạo ra tiếng cười và niềm vui cho khán giả thông qua các tiết mục hài hước. 

Các nghệ sĩ hài biểu diễn trên sân khấu, truyền hình, phim ảnh hoặc trên mạng xã hội. 

Họ sử dụng các kỹ thuật chuyên nghiệp trong các câu thoại, độc thoại, hài kịch để làm khán giả cười và tạo ra hiệu ứng giải trí. 

Nghệ sĩ hài có khả năng tạo ra những câu chuyện hài hước, mang lại tiếng cười và thường được yêu thích bởi sự hài hước và tài năng của mình.

2. Top 4 cái tên Nghệ sĩ hài miền Bắc được yêu thích nhất hiện nay

2.1. Nghệ sĩ hài Xuân Bắc

nghe_si_hai

Xuân Bắc không những là một nghệ sĩ hài gây tiếng vang trong các show truyền hình Gặp nhau cuối tuần và Gặp nhau cuối năm của Đài truyền hình Việt Nam mà còn thành công lớn trong vai trò MC của một số chương trình truyền hình (Đuổi hình bắt chữ, Hỏi xoáy đáp xoay hay Ơn giời! Cậu đây rồi…)Nghệ sĩ hài Xuân Bắc  là một người có tâm huyết với các hoạt động đoàn thể, được chọn làm Đại sứ thiện chí của UNICEF về nước sạch và môi trường năm 2010.

Nghệ sĩ hài Xuân Bắc đã được trao danh hiệu “Thanh niên ưu tú thủ đô” vì những đóng góp của mình. Điều đó khiến nghệ sĩ Xuân Bắc trở thành nhân vật không thể thiếu của rất nhiều chương trình có sự xuất hiện của mình. 

Facebook: Nguyễn Xuân Bắc

Youtube: XUÂN BẮC OFFICIAL

2.2. Nghệ sĩ hài Tự Long

nghe_si_hai

Nghệ sĩ hài Tự Long không chỉ là một  nghệ sĩ hài mà còn là nghệ sĩ chèo, diễn viên điện ảnh, MC truyền hình nổi tiếng đất Bắc.

Nghệ sĩ hài Tự Long được công chúng yêu mến qua những vai diễn hài hước trong các chương trình truyền hình như Táo quân Gặp nhau cuối tuần, Chém chuối cuối tuần và Ơn giời cậu đây rồi. 

Nghệ sĩ hài Tự Long còn  là một nghệ sĩ chèo xuất sắc của đoàn chèo Tổng cục Hậu cần trực thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam và là người có quân hàm thượng tá. 

Hiện tại, Nghệ sĩ hài Tự Long đang đảm nhận vị trí Phó giám đốc Nhà hát Chèo Quân đội. Nghệ sĩ hài Tự Long là một trong những danh hài nổi tiếng nhất miền Bắc được quý trọng nhất hiện nay.

Facebook: Tự Long1,6 triệu người theo dõi81 đang theo dõi

Youtube: NSND TỰ LONG OFFICIAL

2.3. Nghệ sĩ hài Vân Dung

nghe_si_hai

Vân Dung là một nghệ sĩ hài nổi tiếng nhất miền Bắc hiện nay. Khi nhắc đến Vân Dung, người ta sẽ liên tưởng đến những vai diễn hài về một bà nội trợ chua chát, kiêu căng, lúc lẳng lơ lúc ngơ ngác với những thái độ khiến người xem cười không ngừng.

Nghệ sĩ Vân Dung có tính cách rất vui vẻ, nhiệt tình, thẳng thắn và biết cách sống hết mình. Nghệ sĩ hài Vân Dung mang tính cách ấy lên sân khấu, nói những gì chị nghĩ, làm những gì chị thích, đó là phương châm sống của Vân Dung.

 Sự tự nhiên, thân thiện ấy là một trong những điều khiến cho nghệ sĩ hài Vân Dung được khán quả yêu quý.

Facebook: Vân Dung 1,1 triệu người theo dõi,2 đang theo dõi

TikTok: nghesivandung 292.8K Followers, 1.6MLikes

2.4. Nghệ sĩ hài  Quang Thắng

nghe_si_hai

Nghệ sĩ hài Quang Thắng là nam diễn viên hài, diễn viên chèo, diễn viên điện ảnh, MC truyền hình.

Nghệ sĩ hài Quang Thắng nổi bật nhất với vai Táo Kinh tế trong chương trình Táo quân của Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam (VFC).

Nghệ sĩ hài còn tham gia vào nhiều bộ phim truyền hình, phim điện ảnh và làm người dẫn chương trình. 

Gặp nhau cuối tuần là chương trình đã đưa tên tuổi của nghệ sĩ hài Quang Thắng đến gần hơn với khán giả cả nước và cũng là nền tảng để nghệ sĩ hài phát triển sự nghiệp trong các chương trình hài kịch sau này như Gala Cười hay Gặp nhau cuối năm. 

Facebook: Quang Thắng 420K người theo dõi 

3. Top 4 gương mặt nghệ sĩ hài miền Nam được yêu thích nhất hiện nay

3.1. Nghệ sĩ hài Nguyễn Việt Hương

  1. nghe_si_hai

Nghệ sĩ hài Việt Hương không chỉ là một nghệ sĩ hài mà còn là  diễn viên, MC và giám khảo chương trình truyền hình nổi tiếng người Việt Nam.

Nghệ sĩ hài Việt Hương được khán giả yêu mến vì khả năng diễn hài tài tình và duyên dáng. Nghệ sĩ hài cùng Hoài Tâm lưu diễn khắp thế giới: Đức, Pháp, Thụy Sĩ, Nauy, Anh, Đan Mạch… và các tiểu bang của Hoa Kỳ. 

Nghệ sĩ hài Việt Hương vẫn thường xuyên về Việt Nam để diễn và tham gia các chương trình. Cô không chỉ diễn hài mà còn đóng phim như: Nhà có 5 nàng tiên, Duyên trần thoát tục… và làm MC cho một số chương trình như: Chuẩn cơm mẹ nấu, Đàn ông phải thế… Các tác phẩm hài nổi bật của cô gồm: 1001 kiểu nói láy, 108 anh hùng Lương Sơn Bạc, Ai là thủ phạm, Anh hùng sợ vợ…

Youtube: Việt Hương 1,89 Triệu người đăng ký 325 video

Facebook: Việt Hương 5 triệu người theo dõi, 5 đang theo dõi

TikTok: viethuongofficial  5 Following, 1.6M Followers, 19M Likes

3.2. Nghệ sĩ hài Trường Giang

nghe_si_hai

Võ Vũ Trường Giang là tên đầy đủ của Trường Giang nổi tiếng với vai diễn ông già Quảng Nam trong vở hài kịch “Khó”, một nhân vật cực kỳ hài hước và đáng yêu mặc dù rất khó chịu. 

Nghệ sĩ hài  đã chiếm được trái tim của nhiều khán giả bởi sự diễn xuất thật thà, chân thực và tự nhiên của mình. Nghệ sĩ hài TRường Giang cũng là MC của nhiều chương trình như Ca sĩ giấu mặt, Chung sức, v.v…và tham gia đóng nhiều phim điện ảnh như 49 ngày, Taxi Em tên gì, v.v…Nghệ sĩ hài Trường Giang đã được vinh danh là nghệ sĩ hài được yêu thích nhất và giành được giải Mai vàng nhiều lần.

Facebook: Trường Giang 5,8 triệu người theo dõi ,37 đang theo dõi

Youtube: Trường Giang 3,63 Triệu  người đăng ký 664 video

TikTok: truonggiang.channel 2Following, 2.3M Followers, 22MLikes

3.3. Nghệ sĩ hài Trấn Thành 

nghe_si_hai

Trấn Thành là nghệ danh của Huỳnh Trấn Thành, là một nghệ sĩ hài đa tài người Việt Nam. 

Nghệ sĩ hài Trấn Thành làm việc trong nhiều lĩnh vực như: MC, diễn viên hài, diễn viên điện ảnh, nhà làm phim. Nghệ sĩ hài bắt đầu sự nghiệp với vai trò là một MC duyên dáng, hoạt bát và thông minh. 

Nghệ sĩ hài Trấn Thành có tài hoạt ngôn đã dẫn nhiều chương trình truyền hình hấp dẫn như: Rap Việt, Cầu vồng nghệ thuật, Thử thách cùng bước nhảy, Gala Cười 2011 

Trấn Thành không chỉ là một MC tài năng mà còn là một diễn viên hài được khán giả yêu mến. Anh đã tham gia diễn hài cùng các nghệ sĩ hài lớn như Hoài Linh, Chí Tài, Việt Hương. 

Anh cũng đã đóng vai chính trong các bộ phim điện ảnh như Yêu anh em dám không, Bệnh viện ma… Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ đa tài nhất hiện nay của Showbiz Việt.

Facebook: Trấn Thành 18 triệu người theo dõi , 60 đang theo dõi

Youtube: TRẤN THÀNH TOWN 5.63 Triệu người đăng ký 710 video

TikTok: tranthanh123 29 Following, 6.6 M Followers, 43.3 M Likes

4. Doanh nghiệp trong lĩnh vực nào nên hợp tác với nghệ sĩ hài 

Lĩnh vực nào cũng có thể thuê nghệ sĩ hài quảng cáo, nếu như có mục tiêu rõ ràng, phù hợp với đối tượng khách hàng và không vi phạm pháp luật hoặc đạo đức. Tuy nhiên, một số lĩnh vực có thể thuê nghệ sĩ hài quảng cáo hiệu quả hơn là:

4.1. Lĩnh vực giải trí

Đây là lĩnh vực có liên quan trực tiếp đến hài hước, vui nhộn và sáng tạo. Việc thuê nghệ sĩ hài quảng cáo cho các sản phẩm như phim ảnh, game, sách, nhạc, v.v. sẽ giúp tăng sự thu hút và gây ấn tượng cho khán giả.

4.2. Lĩnh vực giáo dục

Đây là lĩnh vực có liên quan đến kiến thức, học tập và phát triển bản thân. Việc thuê nghệ sĩ hài quảng cáo cho các sản phẩm như sách, khóa học, ứng dụng, v.v. sẽ giúp tăng sự hứng thú và khuyến khích cho người học.

4.3. Lĩnh vực y tế

Đây là lĩnh vực có liên quan đến sức khỏe, chăm sóc và phòng bệnh. Việc thuê nghệ sĩ hài quảng cáo cho các sản phẩm như thuốc, thiết bị y tế, bảo hiểm, v.v. sẽ giúp tăng sự tin tưởng và an tâm cho người dùng. 

5. Kết Luận 

Nghệ sĩ hài ngày càng có tầm ảnh hưởng lớn, từ việc mang lại tiếng cười và niềm vui cho tự do giả đến việc truyền tải thông điệp và thay đổi suy nghĩ của mọi người. Họ là những người góp phần làm cho thế giới trở nên vui vẻ và lạc quan hơn. 

Doanh nghiệp có thể hợp tác với các nghệ sĩ hài để tạo nên sự ấn tượng và uy tín cho sản phẩm và dịch vụ của mình tạo nên sự yêu thích của khán giả đến với thương hiệu.

REVU đem lại giải pháp phù hợp nhất. Để nhận được hỗ trợ tốt nhất về Platform và Booking Influencer – KOL – KOC hãy liên hệ với chúng tôi ngay TẠI ĐÂY!

REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 5000+ nhãn hàng hàng đầu Việt Nam

 

    ĐĂNG KÝ NHẬN DANH SÁCH & BÁO GIÁ INFLUENCER NGAY

    NHẬN TƯ VẤN 1-1 GIẢI PHÁP INFLUENCER MARKETING TỪ CHUYÊN GIA REVU

    Trigger
    REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 1500+ thương hiệu hàng đầu Việt Nam
    Nội dung trên được tổng hợp bởi REVU Việt Nam, vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viết.
    Back To Top
    Liên hệ MessengerLiên hệ zalo

    BÁO CÁO TỔNG QUAN NGÀNH INFLUENCER MARKETING VIỆT NAM 2024

    REVU mời Quý doanh nghiệp điền khảo sát Tổng quan ngành Influencer Marketing tại Việt Nam để nhận:

    • Báo cáo Tổng quan Ngành Influencer Marketing Toàn cầu 2024 (ngay sau khi điền khảo sát)
    • Báo cáo Tổng quan Ngành Influencer Marketing Việt Nam 2024 (được gửi vào mail/Zalo khi Báo cáo hoàn thiện) 

    Điền khảo sát

    CẢM ƠN QUÝ DOANH NGHIỆP ĐÃ QUAN TÂM ĐẾN REVU!

    VUI LÒNG TẢI TÀI LIỆU “BÁO CÁO TỔNG QUAN NGÀNH INFLUENCER MARKETING 2023“ Ở LINK DƯỚI

    LINK TẢI TÀI LIỆU

      NHẬN BÁO CÁO TỔNG QUAN NGÀNH INFLUENCER MARKETING 2023 NGAY

      NHẬN BÁO CÁO TỔNG QUAN NGÀNH INFLUENCER MARKETING 2023 NGAY