Thực đơn Influencer Dành cho doanh nghiệp

10 Travel Influencer được yêu thích năm 2024

travel influencer

Khám phá danh sách 10 Travel Influencer được yêu thích các nền tảng cùng REVU.

Đọc thêm: Travel Blogger là gì? 10 Travel Blogger Việt Nam nổi bật

Travel Influencer là gì?

Travel Influencer là những cá nhân có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, chia sẻ nội dung về du lịch. Nội dung họ tạo có thể bao gồm: kinh nghiệm, đánh giá, hình ảnh và video về các địa điểm du lịch, ẩm thực, văn hóa,…

Travel Influencer có khả năng thu hút lượng lớn người theo dõi và tác động lên quyết định du lịch của họ.

Travel Influencer còn được gọi là Influencer du lịch,  Travel Blogger, Travel TikToker, Travel Youtuber, Blogger du lịch, TikToker du lịch, người review du lịch,… tùy vào nền tảng mà họ hoạt động.

Danh sách 10 Travel Influencer các nền tảng

Dưới đây là danh sách 10 Travel Influencer các nền tảng Facebook, Youtube, TikTok, Instagram.

Travel Influencer Facebook

Tô đi đâu

travel-influencer-tô-đi-đâu webp

Tô Đi Đâu là một Travel Influencer được yêu thích bởi những chuyến du lịch độc đáo, đầy trải nghiệm và những chia sẻ chân thật, gần gũi. Dù sinh ra ở Hà Nội và làm việc tại miền Nam, anh lại có một mối gắn kết sâu đậm với miền Trung. Tô thường xuyên chia sẻ những trải nghiệm và hình ảnh đẹp về các địa danh ở miền Trung như Huế, Hội An, và Phá Tam Giang, qua đó bày tỏ tình cảm đặc biệt và niềm tự hào về cảnh sắc, con người, và văn hóa nơi đây.

Helly Tống

Helly Tống (Tống Khánh Linh) là một nữ doanh nhân, travel blogger nổi tiếng và cũng là người hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực bảo vệ môi trường. Cô là một người truyền cảm hứng cho phái nữ với tinh thần khám phá, làm chủ cuộc đời. Tuy có ít follow trên mạng xã hội, cô nhận được nhiều sự quan tâm từ báo chí, truyền thông.

Travel Influencer TikTok

Kiều Phùng

travel-influencer-kiều-phùng webp

Kiều Phùng là một Travel TikToker nổi tiếng với hơn 500.000 người theo dõi trên TikTok. Trong gần 3 năm, cô đã lái ô tô tự khám phá khắp Trung Quốc, từ các thành phố lớn như Thượng Hải, Bắc Kinh, đến các cao nguyên xa xôi như Tây Tạng và Tân Cương. Mỗi chuyến đi kéo dài từ một tuần đến hai tháng, và tổng chi phí lên đến gần 1 tỷ đồng.

Phượng Đi Đâu

travel blogger Phượng Đi Đâu

Phượng Đi Đâu đã phượt xuyên Việt, đặt chân đến gần 50 tỉnh thành và tạo ra nhiều thước phim ấn tượng về các danh lam thắng cảnh, văn hóa truyền thống, và ẩm thực đặc sắc của Việt Nam. Sự hoạt bát và năng lượng tràn đầy của Phượng đã truyền cảm hứng cho nhiều người, đặc biệt là những ai yêu thích du lịch khám phá. Dù Phượng gặp nhiều khó khăn như ngã xe hay lạc đường nhưng cô luôn kiên trì khám phá.

Thế Vũ Đây

thế-vũ-đây-travel webp

Thế Vũ Đây, tên thật là Nguyễn Thế Vũ, là một travel blogger nổi bật sinh ngày 27-9-1996 tại Lào Cai. Anh sống và làm việc chủ yếu tại Hà Nội, chuyên đưa ra những gợi ý du lịch cho giới trẻ với ngân sách hạn chế. Kênh của Thế Vũ nổi bật với những video review chi tiết, chân thực về các chuyến đi trong và ngoài nước, đặc biệt là những điểm đến hấp dẫn như Phú Quốc, Sa Pa, Đà Lạt, Côn Minh và Chiết Giang.

Khoai Lang Thang

kol việt nam khoai lang thang

Khoai Lang Thang là một Travel Youtuber nổi tiếng với những video du lịch trải nghiệm và ẩm thực chân thực, bình dị. Khoai Lang Thang đã thu hút hàng triệu lượt xem trên YouTube nhờ phong cách kể chuyện nhẹ nhàng, gần gũi và sự khám phá văn hóa, ẩm thực đa dạng ở nhiều vùng miền Việt Nam.

Tìm hiểu chỉ số của Khoai Lang Thang tại: KHOAI LANG THANG – DÁM CHẤP NHẬN MẠO HIỂM ĐỂ THEO ĐUỔI ĐAM MÊ

Chan La Cà

travel vlogger chan la cà

Chan La Cà, tên thật Trần Hữu Trí, là một Travel Influencer chuyên chia sẻ về những chuyến du lịch và trải nghiệm ẩm thực qua các video và bài viết trên mạng xã hội. Với phong cách kể chuyện hài hước, gần gũi và nhiều thông tin thú vị, Chan La Cà đã thu hút một lượng lớn người theo dõi và truyền cảm hứng cho nhiều người yêu thích du lịch và khám phá văn hóa ẩm thực.

Travel Influencer Instagram

Đăng Nam

đăng-nam-travel-blogger webp

Lựa chọn gam màu xanh lá, vàng, nâu làm chủ đạo cho kênh Instagram, Đăng Nam tạo nên dấu ấn riêng biệt. Với niềm đam mê du lịch và sự cẩn trọng trong việc xây dựng hình ảnh, anh đã gặt hái được thành công trong lĩnh vực travel blogger.

Huy Hay Đi

Blogger Huy Hay Đi là ai? Travel Blogger điển trai có giọng nói ấm áp

Huy Hay đi là một Travel Blogger Gen Z có một profile khá đặc biệt. Huy là là cựu sinh viên ngành Lữ hành của Đại học Văn hiến TP.HCM, đồng thời từng đạt giải Nam vương cuộc thi Nét đẹp sinh viên toàn TP.HCM. Huy Hay Đi được đánh giá cao với phong cách tự tin, dám trải nghiệm, khát khao chia sẻ.

Sơn Đoàn

Social Star Sơn Đoàn chia sẻ về quá khứ đầy vấp ngã và có ý định muốn buông xuôi

Sơn Đoàn là một Travel blogger đang được yêu thích trên Instagram với phong cách nhẹ nhàng, cuốn hút. Thay vì những bài viết dài hay những chuyến đi phượt nước ngoài, anh chàng ghi điểm bởi những thước phim mang đậm màu thanh xuân tươi đẹp.

Tìm kiếm Influencer phù hợp với Travel Influencer Platform

REVU là Influencer Platform hàng đầu Việt Nam, giúp thương hiệu triển khai chiến dịch với quy mô lên tới hàng ngàn reviewer, trong thời gian nhanh nhất, với chi phí thấp nhất.

Khám phá nền tảng REVU tại: Global No.1 Influencer Marketing Platform, REVU

Banner_Nền tảng KOC-Reviewer hàng đầu Việt Nam

REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 1500+ thương hiệu hàng đầu Việt Nam
Nội dung trên được tổng hợp bởi REVU Việt Nam, vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viết.

    ĐĂNG KÝ NHẬN DANH SÁCH & BÁO GIÁ INFLUENCER NGAY

    NHẬN TƯ VẤN 1-1 GIẢI PHÁP INFLUENCER MARKETING TỪ CHUYÊN GIA REVU

    Trigger

    One thought on “10 Travel Influencer được yêu thích năm 2024

    Comments are closed.

    Back To Top
    Liên hệ MessengerLiên hệ zalo

    CẢM ƠN QUÝ DOANH NGHIỆP ĐÃ QUAN TÂM ĐẾN REVU!

    VUI LÒNG TẢI TÀI LIỆU “BÁO CÁO TỔNG QUAN NGÀNH INFLUENCER MARKETING 2023“ Ở LINK DƯỚI

    LINK TẢI TÀI LIỆU