Dành cho doanh nghiệp Thực đơn Influencer

Thực đơn Influencer ngành Thời Trang

Thực-đơn-Influencer-Marketing--Thời-Trang

Influencer Marketing Thời Trang đang trở thành một nhân tố bắt buộc trong các chiến dịch truyền thông của Brand. Đâu là lý do sau câu chuyện này, cùng Revu tìm hiểu nhé.

Thực-đơn-Influencer-Marketing--Thời-Trang

Xu hướng dùng Influencer Marketing

Louis Vuitton– hãng thời trang xa xỉ từ Paris đang dần mở rộng các mối quan hệ với các Influencer trẻ. Cụ thể, hãng này đã có màn kết hợp quảng cáo sản phẩm mới giữa Emma Chamberlain (17 tuổi) và người mẫu Karlie Kloss.

Hay nhìn sang Việt Nam chúng ta, không khó để bắt gặp các Influencer trẻ đang mặc trên người những bộ cánh năng động từ các Streetwear Local Brand. Được trau chuốt hình ảnh chẳng khác nào các thương hiệu đình đám. Các thương hiệu này gắn sự “ngầu” từ Influencer mà giới trẻ đang khao khát vào sản phẩm của họ. Điều này tôn chuẩn mực về cái đẹp của sản phẩm lên một khía cạnh mới trong mắt người trẻ.

influencer-marketing-ngành-thời-trang-thu-hút-giới-trẻ

 

Các thương hiệu Thời Trang đang dần đưa Influencer Marketing vào chiến dịch truyền thông của họ. Theo một nghiên cứu từ McKinsey, một gợi ý từ Influencer có thể tăng tỉ lệ chuyển đổi lên đến hơn 50%. Theo một nghiên cứu khác, Gen Z thường có cảm giác gần gũi với Youtuber, Blogger hơn so với Celeb. Khi các hình ảnh của Celeb trở nên phi thực tế với người trẻ, họ chọn tin vào những thứ trước mắt. Những con người gần gũi, những vẫn đủ sức ảnh hưởng với họ – Influencer.

Bài viết liên quan:

Lý do Influencer Marketing Thời Trang lên ngôi

Sự tin tưởng

Con người là những cá thể sống theo cộng đồng. Chúng ta thường bị ảnh hưởng bởi hành vi của gia đình và bạn bè. Mặc cái gì? Ăn ở đâu?… luôn là một chuỗi tham khảo ý kiến từ những người xung quanh. Điều tương tự cũng diễn ra với ngành hàng thời trang. Khách hàng bị đẩy xuôi, đưa ngược trước biển cả thông tin của các thương hiệu. Chính những lúc này, Influencer như ngọn hải đăng, giúp khách hàng quyết định mua hàng.

Lý do Influencer Thời Trang lên ngôi

Review quan trọng thế nào

Giữa một bể cá lớn, câu được một con cá tốt không dễ. Khách hàng thường săn đón những Review chất lượng. Từ đó làm căn cứ đưa ra quyết định mua hàng đúng đắn. Theo như UK Domain, 95% khách hàng từ 18-34 phụ thuộc vào các review để đưa ra quyết định mua hàng.

Khách hàng không hề cảm thấy tin tưởng các review của các doanh nghiệp về sản phẩm của họ. Doanh nghiệp cũng biết điều đó, chính vì vậy, họ chọn cộng tác cùng Influencer. Đối với ngành hàng thời trang, sử dụng Review là điều tối quan trọng. Nhu cầu tìm hiểu các sản phẩm thời trang luôn là nhu cầu thường trực của khách hàng. Nắm bắt được yếu tố này, Brand sẽ có cơ hội dẫn đầu cuộc chơi.

Lý do Influencer Thời Trang lên ngôi

Các Influencer uy tín với cộng đồng của họ sẵn sàng đưa ra những review ưu nhược rõ ràng. Đây là căn cứ để khách hàng hiểu sản phẩm và dễ dàng đưa ra quyết định.

Thực đơn Influencer ngành Thời Trang

Để cung cấp cho bạn một bộ thông tin hoàn chỉnh về Influencer ngành thời trang, Revu xin gửi đến bạn bộ “Thực Đơn” này. Qua bộ tài liệu này, bạn sẽ nhận được:

  • Các xu hướng phát triển nội dung cùng Influencer Thời trang trong năm 2021
  • Case Study từ các Influencer Thời trang thật.
  • Demo triển khai chiến dịch Influencer Marketing đa kênh cho các Brand thời trang.

Để nhận được “Thực đơn” Influencer Marketing ngành Thời Trang do Revu biên soạn, hãy để lại thông tin tại đây nhé.

Dịch vụ Booking Influencer Việt Nam 2022

    ĐĂNG KÝ NHẬN DANH SÁCH & BÁO GIÁ INFLUENCER NGAY

    NHẬN TƯ VẤN 1-1 GIẢI PHÁP INFLUENCER MARKETING TỪ CHUYÊN GIA REVU

    Trigger
    REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 1500+ thương hiệu hàng đầu Việt Nam
    Nội dung trên được tổng hợp bởi REVU Việt Nam, vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viết.

    2 thoughts on “Thực đơn Influencer ngành Thời Trang

    Comments are closed.

    Back To Top
    Liên hệ zalo

    CẢM ƠN QUÝ DOANH NGHIỆP ĐÃ QUAN TÂM ĐẾN REVU!

    VUI LÒNG TẢI TÀI LIỆU “BÁO CÁO TỔNG QUAN NGÀNH INFLUENCER MARKETING 2023“ Ở LINK DƯỚI

    LINK TẢI TÀI LIỆU

      NHẬN BÁO CÁO TỔNG QUAN NGÀNH INFLUENCER MARKETING 2023 NGAY

      NHẬN BÁO CÁO TỔNG QUAN NGÀNH INFLUENCER MARKETING 2023 NGAY