Dành cho doanh nghiệp

Mua review Tiktok – Tặng re-up kênh Reels

[Mua review Tiktok – Tặng re-up kênh Reels]

Reels 1Revu luôn trăn trở làm sao giúp nhãn hàng thu được nhiều lợi ích nhất từ ngân sách đầu tư cho kênh social review marketing.Và chúng tôi đã có giải pháp!

Meta đã cho ra mắt hình thức Reels (Facebook / Instagram) để canh trạnh với Tiktok.

Điểm đặc trưng chung là thuật toán Reels cho phép nội dung video tiếp cận tập khán giả rộng hơn nhiều (không chỉ là follower như bài đăng post thông thường).

Điểm khác biệt là sự tập trung của khán giả trên Reels chưa bị phân tán cho các phiên livestream ngày càng dày đặc và hoạt động mua sắm online như trên Tiktok (shop).
Meta cũng đã nhanh chóng triển khai cơ chế kiếm tiền hấp dẫn trên nội dung video ngắn, thu hút sự quan tâm và tham gia của nhiều creator.

Có thể thấy: Reels Marketing  là mảnh đất mới rất tiềm năng cho các thương hiệu muốn xây dựng các chiến dịch video marketing thông qua creators.

Để “kích cầu” việc thử nghiệm và đánh giá hiệu quả của Reels, từ tháng 8/2023, Revu gửi tặng tất cả khách hàng gói ưu đãi hấp dẫn:
Nhãn hàng mua gói Revu Platform  kênh Tiktok sẽ nhận thêm gói re-up lên Facebook Reels (reviewer sẽ post 1 clip lên cùng lúc 2 nền tảng: Tiktok và FB Reels) . Không tăng phí dịch vụ!

  • Không áp dụng cho khách hàng đã nhận ưu đãi / giảm giá khác.
  • Không áp dụng cho các chiến dịch đã kích hoạt.

Hiện tại, chương trình ưu đãi chưa có thời hạn nhưng có thể kết thúc bất cứ lúc nào.

Vui lòng liên hệ SỚM để được hỗ trợ triển khai.

Một vài thống kê về Reels

  • 88% số người được khảo sát đã chia sẻ Reels với bạn bè và thành viên gia đình (trong Quý 2, nội dung Reels chiếm >50% nội dung được chia sẻ lại trong tin nhắn của người dùng)
  • Quảng cáo trên Reels có thể nâng cao hiệu suất chiến dịch (tỷ lệ khung hình 9:16, thời lượng tối ưu dưới 15 giây): giúp cải thiện 16% chi phí cho mỗi hành động, hơn 13% lợi nhuận trên chi tiêu quảng cáo cao, tỷ lệ chuyển đổi cao hơn 29% và phạm vi tiếp cận cao hơn 11%.
  • Reels đã chiếm hơn 20% thời gian mọi người dành cho Instagram trong quý 1 và trong quý 2, mức độ tương tác của Reels trên các nền tảng Meta đã tăng hơn 30%.
  • Hơn 80% Reels được xem với chế độ Bật âm thanh.
  • Hơn 40% Reels sử dụng Hiệu ứng.
  • 3/4 số người được khảo sát đã theo dõi một doanh nghiệp sau khi xem Reels, gần một nửa số người được khảo sát đã nhắn tin cho doanh nghiệp sau khi xem Reels của họ và hơn 2/3 số người được khảo sát đã mua sản phẩm hoặc dịch vụ sau khi xem Reels.

Về REVU

Được thành lập từ năm 2018, REVU đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực Influencer Marketing tại Việt Nam.

REVU cung cấp một nền tảng trực tuyến cho phép doanh nghiệp tìm kiếm, đánh giá và hợp tác với các Influencer hoặc KOL phù hợp với mục tiêu tiếp thị của họ. Nền tảng này kết nối doanh nghiệp với hàng ngàn Influencer và KOL đa dạng trên các nền tảng mạng xã hội, bao gồm TikTok, Instagram, YouTube và Facebook.

Các doanh nghiệp có thể tìm kiếm và lựa chọn Influencer thông qua REVU dựa trên nhiều tiêu chí như lĩnh vực chuyên môn, lượng người theo dõi, tương tác và nhiều yếu tố khác. Ngoài ra, REVU cung cấp các công cụ và dữ liệu để doanh nghiệp đánh giá và đo lường hiệu quả của các chiến dịch Influencer marketing.

Đặc biệt, REVU đã xây dựng một cộng đồng Influencer đáng tin cậy và đa dạng tại Việt Nam. Nhờ vào quy trình xét duyệt và đánh giá nghiêm ngặt, REVU đảm bảo chất lượng và sự tương thích giữa Influence và doanh nghiệp. Điều này giúp mang lại kết quả tiếp thị hiệu quả và đáng tin cậy cho các doanh nghiệp.

Revu đem lại giải pháp phù hợp nhất cho doanh nghiệp. Để nhận được hỗ trợ tốt nhất về Platform và Booking Influencer – KOL – KOC hãy liên hệ với chúng tôi ngay TẠI ĐÂY!

REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 5000+ nhãn hàng hàng đầu Việt Nam

    ĐĂNG KÝ NHẬN DANH SÁCH & BÁO GIÁ INFLUENCER NGAY

    NHẬN TƯ VẤN 1-1 GIẢI PHÁP INFLUENCER MARKETING TỪ CHUYÊN GIA REVU

    Trigger
    REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 1500+ thương hiệu hàng đầu Việt Nam
    Nội dung trên được tổng hợp bởi REVU Việt Nam, vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viết.
    Back To Top
    Liên hệ zalo

    CẢM ƠN QUÝ DOANH NGHIỆP ĐÃ QUAN TÂM ĐẾN REVU!

    VUI LÒNG TẢI TÀI LIỆU “BÁO CÁO TỔNG QUAN NGÀNH INFLUENCER MARKETING 2023“ Ở LINK DƯỚI

    LINK TẢI TÀI LIỆU

    BÁO CÁO TỔNG QUAN NGÀNH INFLUENCER MARKETING VIỆT NAM 2024

    REVU mời Quý doanh nghiệp điền khảo sát Tổng quan ngành Influencer Marketing tại Việt Nam để nhận:

    • Báo cáo Tổng quan Ngành Influencer Marketing Toàn cầu 2024 (ngay sau khi điền khảo sát)
    • Báo cáo Tổng quan Ngành Influencer Marketing Việt Nam 2024 (được gửi vào mail/Zalo khi Báo cáo hoàn thiện) 

    Điền khảo sát