Influencer Review Thực đơn Influencer

ĐẶNG THU HÀ SCHANNEL – ĐÁM CƯỚI THÀNH CONTENT

đặng thu hà schannel influencer review revu

Đặng Thu Hà là một Gen Z sinh năm 2000. Đặng Thu Hà hay Hà Mã Tấu, một thành viên của SChannel, là một cái tên được nhắc đến rất nhiều trong làng TikToker, reviewer. Hãy cùng REVU tìm hiểu Đặng Thu Hà cũng như điểm qua sức ảnh hưởng của cô gái đầy năng lượng này. 

Có thể bạn quan tâm:
TOP 8 CÁC TIKTOKER NỔI TIẾNG VIỆT NAM (CẬP NHẬT)
CHÂU BÙI LÀ AI? KHÁM PHÁ SỨC ẢNH HƯỞNG CỦA CHÂU BÙI

Đặng Thu Hà – GenZ tài năng với tinh thần “làm hết sức, chơi hết mình”

Profile

  • Tên: Đặng Thu Hà (Hà Mã Tấu)
  • Ngày sinh: 16/12/2000
  • Quê quán: Hà Nội
  • Nghề nghiệp: Content Creator, VJ, biên tập viên

 

Nền tảng hoạt động

Các nhóm thương hiệu nên hợp tác

  • FMCG
  • Lối sống, giải trí
  • Giáo dục
  • Thời trang
  • Công nghệ 
  • F&B

Đặng Thu Hà (hay còn được gọi là Hà Mã Tấu) là một nữ YouTuber, TikToker sinh năm 2000 nổi tiếng tại Việt Nam. Cô có bằng cử nhân 4 năm từ trường đại học Kinh Tế Quốc Dân (NEU), chuyên ngành Kế Toán, có liên kết với chứng chỉ quốc tế ICAEW CFAB.

Đặng Thu Hà là một hình mẫu gen Z điển hình với tinh thần “làm hết mình, chơi hết sức”. Trong một video Youtube, cô đã chia sẻ về việc từng vừa học tại NEU, thực tập ở 1 công ty Big4 kiểm toán, vừa làm tại SChannel, một công ty truyền thông có tiếng. Hiện tại, Đặng Thu Hà đang làm việc cho Schannel. Đồng thời, cô cũng là biên tập viên cho chương trình ZLife của VTV.

Profile xịn xò của Đặng Thu Hà - idol giới trẻ dính tin đồn hẹn hò streamer Nhism: BTV VTV, cử nhân bằng giỏi NEU, sở hữu 2,4 triệu followers - Ảnh 5.

Đặng Thu Hà – TikToker với đam mê khám phá, trải nghiệm

Mặc dù học Kế toán nhưng Đặng Thu Hà lại có niềm đam mê với việc khám phá, trải nghiệm và sáng tạo nội dung. Hà đã từng nói định hướng kênh TikTok của mình là kênh trải nghiệm, nơi cô thử những điều mới lạ, khám phá cuộc sống muôn màu. 

Thu Hà trở thành nguồn cảm hứng cho giới trẻ bởi cách cô sáng tạo và thể hiện cá tính trong mỗi bài đăng. Sự tự tin và tài năng trong việc truyền đạt nội dung đã làm nổi bật cá tính của Hà giữa vô vàn nhà sáng tạo nội dung khác. Cô thường đăng các video về du lịch, học tập, làm đẹp, thử thách và cuộc sống trên kênh YouTube và TikTok cá nhân của mình. 

Ngoài TikTok và YouTube, Đặng Thu Hà Schannel cũng phủ sóng trên các nền tảng mạng xã hội khác như Facebook, Instagram. Cô được nhiều người yêu mến và theo dõi vì gương mặt xinh xắn, nụ cười tươi và phong cách hào sảng, tự tin.

Đặng Thu Hà và kinh nghiệm review đồ ăn đáng ngưỡng mộ

Tại SChannel, Hà Mã Tấu làm việc trong team HÔM NAY ĂN GÌ. Nghe tên đoán nội dung, cô và team đã sản xuất rất nhiều nội dung review đồ ăn khắp nơi, từ Hà Nội, Vĩnh Phúc, đến Hải Phòng,… thỏa mãn niềm đam mê ăn uống của viewer. Không chỉ đi đến các quán, Hà và team HÔM NAY ĂN GÌ còn order và trải nghiệm các món ngay tại văn phòng.

Phá” quán nhà chị Mây Schannel: Đặng Thu Hà tham vọng thâu tóm thị trường BÚN ĐẬU MẮM TÔM Hà Nội - YouTube

Đặng Thu Hà và đám cưới làm dậy sóng mạng xã hội

Đám cưới của Đặng Thu Hà và Phan Quang Dũng (sinh năm 1999) đã chính thức diễn ra tại một nhà hàng ở Hà Nội vào tối 17/12 vừa qua. Chồng Đặng Thu Hà được biết đến là biên tập của một chương trình mà cô tham gia tại VTV. 

Đặng Thu Hà và các creator khác trong hệ thống SChannel đã sáng tạo nhiều nội dung xung quanh đám cưới đình đám này. Tuy nhiên, vì là một hình mẫu Gen Z yêu công việc, yêu trải nghiệm lại lấy chồng bỏ cuộc chơi quá sớm, nhiều người xem đặt nghi vấn đám cưới này đơn thuần chỉ là một nội dung mới của cô nàng mà không phải sự thật. 

Dàn trai xinh, gái đẹp vui mừng đến đám cưới của hot girl Đặng Thu Hà - 1

Cho đến khi đám cưới thật sự diễn ra với sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng, những content mừng cưới Đặng Thu Hà được up lên, sếp Huy NL của SChannel cầm một xấp cực dày toàn tờ mệnh giá 500.000VND chật kín phong bì mừng cưới, cộng đồng mạng mới tin rằng đám cưới này là thật.

Đám cưới còn có sự góp mặt của các thành viên SChannel và nhiều người nổi tiếng khác như MC Trần Ngọc, Duy Thẩm, Mai Hoa, Quỳnh Tít (Tít ở trên mây),…

Đặng Thu Hà có sức ảnh hưởng như thế nào?

Với bệ phóng là SChannel, cùng với khả năng sáng tạo, lối nói chuyện có duyên, biểu cảm hài hước của mình, Đặng Thu Hà dễ dàng để lại ấn tượng cho người hâm hộ các lứa tuổi, đặc biệt là gen Z và millennials.

NGƯỜI THEO DÕI ĐA DẠNG CÁC NHÓM TUỔI, NỮ CHIẾM TỶ LỆ LỚN

Người theo dõi Đặng Thu Hà nằm rải rác ở các độ tuổi, tập trung vào nhóm giới trẻ từ 18 – 34 tuổi. Người xem kênh Đặng Thu Hà đa phần là nữ. Cô nàng có vẻ chiếm được cảm tình từ những người có giới tính và độ tuổi giống mình.

đặng thu hà schannel

HIỆU QUẢ TƯƠNG TÁC ỔN ĐỊNH VỚI LƯỢT XEM CAO

Là một content creator nổi bật của công ty truyền thông nổi tiếng là SChannel, khả năng sáng tạo nội dung độc đáo của Hà Mã Tấu dường như không phải điều khó hiểu.   

Lượt xem trung bình 4.7 triệu, tỷ lệ 141.16% lượt xem/đăng ký của kênh TikTok Đặng Thu Hà khẳng định khả năng thu hút người xem của mỗi video của nữ TikToker này. Từ số liệu trên, các nhãn hàng có thể tin tưởng khả năng tạo ra nội dung cuốn hút của TikToker.

Đặng Thu Hà hiệu quả tương tác TikTok

Ngoài ra, các số liệu khác của TikToker cũng ở mức đạt chuẩn, trên chuẩn với tỷ lệ tương tác đạt 8.99%, 8.55% lượt thích/lượt xem, 0.03% bình luận/lượt xem.

ĐẶNG THU HÀ TIKTOK

Các số liệu của kênh Youtube Đặng Thu Hà cũng có chiều hướng tương tự với kênh TikTok của cô nàng: 3.32% tỷ lệ tương tác, 110.56% lượt xem/lượt đăng ký, 3.08% lượt thích/lượt xem, 0.02% bình luận/lượt xem, 566.1K lượt xem trung bình.

Đặng Thu Hà hiệu quả tương tác youtube

ĐẶNG THU HÀ YOUTUBE

    ĐĂNG KÝ NHẬN DANH SÁCH & BÁO GIÁ INFLUENCER NGAY

    ĐĂNG KÝ NHẬN DANH SÁCH & BÁO GIÁ INFLUENCER NGAY

    Đặng Thu Hà thích hợp hợp tác với thương hiệu nào? 

    CÁC THƯƠNG HIỆU ỦNG HỘ LỐI SỐNG TRẢI NGHIỆM, KHÁM PHÁ, YOLO

    Với lối sống “làm hết sức, chơi hết mình”, Đặng Thu Hà có rất nhiều video về những trải nghiệm mới lạ, giải trí như làm ốp điện thoại, làm nhân viên tại tiệm nail, rạp chiếu phim, thăm nhà bạn, 50k ăn 3 bữa tại Circle K, tham quan các trường đại học,…

    Những thương hiệu đã từng xuất hiện trên kênh Đặng Thu Hà: Circle K, Lotte Cinema, FamilyMart,…

     

    @dangthuhaf Nhà tiêu dùng “thông thái” Đặng Thu Hà và sự ngán ngẩm của anh em đồng nghiệp #Master2023byTikTok #dangthuhaf #schannel #dangthuha #LearnOnTikTok ♬ Aesthetic – Tollan Kim

    CÁC THƯƠNG HIỆU ẨM THỰC

    Có kinh nghiệm review đồ ăn phong phú, từ hàng quán đến những món ăn nhanh, order từ kênh HÔM NAY ĂN GÌ, Đặng Thu Hà hứa hẹn mang đến những video review chất như nước cất, nhìn là thèm cho nhãn hàng ẩm thực.

    Các quán đã xuất hiện trong food tour của Hà và team HNAG: Circle K, Bánh mì U Xuân, Nem cua bể Nga 92,…

     

    @dangthuhaf Review quán net có đồ ăn ngon nhất Hà Nội theo bình chọn của anhem Schannel #Master2023byTikTok #dangthuhaf #schannel #dangthuha #LearnOnTikTok #thuvienmakeup ♬ Aesthetic – Tollan Kim

    CÁC THƯƠNG HIỆU THUỘC LĨNH VỰC GIÁO DỤC

    Là một TikToker, Youtuber có người theo dõi chủ yếu là đối tượng gen Z – nhóm đối tượng chú trọng tới việc học thông qua sách vở, trường lớp nhất, không có gì lạ khi content về các trường đại học của Đặng Thu Hà được rất nhiều bạn trẻ quan tâm.

    Các trường học Đặng Thu Hà đã góp phần quảng bá: RMIT, VinUni, Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU),…

     

    @dangthuhaf Lý do học phí RMIT lên đến 1 tỷ 😱 #Master2023byTikTok #LearnOnTiktok #schannel #dangthuhaf #dangthuha ♬ Beat Automotivo Tan Tan Tan Viral – WZ Beat

    CÁC THƯƠNG HIỆU LÀM ĐẸP, MỸ PHẨM

    Kênh Đặng Thu Hà thường có thử thách làm đẹp như tự nhuộm tóc, makeup,…Video Đặng Thu Hà collab với tít ở trên mây làm thử thách nhuộm tóc với sản phẩm của Chenglovehair đã thu hút hơn 400 ngàn lượt xem.

    Những thương hiệu đã từng được nhắc tới trên kênh Đặng Thu Hà: Chenglovehair,…

     

    @dangthuhaf Lần đầu makeup cho đồng nghiệp #Master2023byTikTok #dangthuhaf #schannel #dangthuha #LearnOnTikTok #lemonade #makeupdedang #easymakeup #5yearscollection ♬ Aesthetic – Tollan Kim

    CÁC THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG

    Cô nàng sở hữu chiều cao 1m49 và cân nặng khoảng 47- 48kg, là một người mẫu lý tưởng cho các thương hiệu thời trang dành cho nàng nấm lùn. Những video Youtube đổi quần áo của Hà và các đồng nghiệp SChannel như Thư UT, Trịnh Hà Vy,… thường thu hút hơn triệu view.

    Những thương hiệu đã từng được nhắc đến bởi Đặng Thu Hà và kênh SChannel: Môn, DChic, HOIVU,…

    NGÀNH HÀNG TIÊU DÙNG NHANH

    Với tính cách hài hước, vui vẻ, Đặng Thu Hà dễ dàng mang tới cảm xúc mới mẻ, thích thú cho người xem, giúp tạo cảm hứng mua hàng. Kết hợp với các content trải nghiệm khám phá của Hà, người xem càng có động lực để thử sản phẩm của nhãn hàng. 

      ĐĂNG KÝ NHẬN DANH SÁCH & BÁO GIÁ INFLUENCER NGAY

      NHẬN TƯ VẤN 1-1 GIẢI PHÁP INFLUENCER MARKETING TỪ CHUYÊN GIA REVU

      Trigger
      REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 1500+ thương hiệu hàng đầu Việt Nam
      Nội dung trên được tổng hợp bởi REVU Việt Nam, vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viết.
      Back To Top
      Liên hệ zalo

        ĐĂNG KÝ NHẬN DANH SÁCH & BÁO GIÁ INFLUENCER NGAY

        NHẬN TƯ VẤN 1-1 GIẢI PHÁP INFLUENCER MARKETING TỪ CHUYÊN GIA REVU

        CẢM ƠN QUÝ DOANH NGHIỆP ĐÃ QUAN TÂM ĐẾN REVU!

        Chuyên viên tư vấn từ REVU sẽ sớm liên hệ để gửi đến Quý Doanh Nghiệp.

        Nếu cần gấp, Quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ: