Dành cho doanh nghiệp Dành cho Influencer Thực đơn Influencer

TOP 5 CÁC TIKTOKER NỔI TIẾNG VIỆT NAM (CẬP NHẬT)

các tiktoker nổi tiếng việt nam

Các TikToker nổi tiếng Việt Nam hiện nay là ai? Họ có gì đặc biệt và họ đã làm thế nào để thu hút hàng triệu lượt theo dõi trên TikTok? Hãy cùng REVU khám phá ngay nhé!

Đọc thêm: 
Top 7 Food reviewer nổi tiếng nhất Việt Nam
Thuật toán TikTok - 7 tips viral cùng thuật toán 2024

1. Tiêu chí xếp hạng các TikToker nổi tiếng Việt Nam hiện nay

Có rất nhiều bảng xếp hạng đánh giá tiêu chí các TikToker nổi tiếng Việt Nam dựa trên tiêu chí nhiều follower nhất. Tuy nhiên, điều này không hẳn đúng với TikTok. Vì thói quen người dùng khác biệt của TikTok: người dùng có xu hướng chỉ xem mà không follow, vì họ cho rằng bảng feed “Dành cho bạn” trên TikTok đã đủ nội dung hay dành cho mình. Đồng thời, một TikToker có thể có nhiều video viral hàng trăm triệu view, được nhiều người biết đến, nhưng số ít trong đó follow.

Chính vì vậy, để xếp hạng các TikToker nổi tiếng Việt Nam hiện nay, Revu sử dụng tổng hòa nhiều tiêu chí bao gồm:

  • Số lượt xem của các video viral nhất
  • Số lượt xem hashtag liên quan
  • Số lượng video viral
  • Số lượt theo dõi
  • Số lượt thích

Mời các bạn cùng xem bảng xếp hạng top 5 các TikToker nổi tiếng Việt Nam.

Ngoài ra, REVU còn xếp hạng các TikToker nhiều follow nhất Việt Nam hiện nay.

*Lưu ý: Bảng xếp hạng chỉ mang tính chất tham khảo

Những TikToker trên không thuộc sự quản lý của REVU, tuy nhiên REVU cung cấp dịch vụ booking TikToker cho doanh nghiệp. Khách hàng quan tâm dịch vụ vui lòng liên hệ REVU tại đây.

logo
Khám phá cách REVU giúp thương hiệu tăng độ nhận diện & uy tín

Nền tảng kết nối Creator - hàng ngàn người review sản phẩm, hỗ trợ viral thương hiệu

Chiến dịch Influencer Marketing tổng thể - từ A-Z chiến dịch Influencer Marketing được tư vấn, triển khai bởi chuyên gia

CreatorAds - tăng hiệu quả quảng cáo với nội dung chất lượng từ creator

2. Danh sách các TikToker nổi tiếng Việt Nam hiện nay

2.1. Pamela Hải Đường

tiktoker nổi tiếng việt nam pamyeuoi

Họ và tên Nguyễn An Hải Đường
TikTok pamyeuoi
Lượt theo dõi 1.5 triệu
Lượt thích 29.1 triệu
Lượt xem video viral nhất 58.5 triệu

 

Pamela Hải Đường (hay còn gọi là Pam) là con gái của Salim (cựu hotgirl, diễn viên) và Long Hạt Nhài (một TikToker mới nổi). là một trường hợp đặc biệt trong danh sách khi có lượng follow và lượt xem video viral nhất tương đối ít so với những TikToker khác. Tuy nhiên, độ hot của TikToker gần 2 tuổi này nằm ở việc cô thu hút tới hơn 2 tỷ lượt xem hashtag tên mình, cũng như sự chú ý của truyền thông.

TikTok Pamela có nội dung chủ yếu liên quan đến những khoảnh khắc đáng yêu của Pam: tập nói, ở nhà chơi với bố mẹ, đi chơi, đi học,… Video viral nhất của Pam có nội dung Pamela đáp lại câu “Ngoan xinh yêu của mẹ đâu rồi?” của Salim bằng “Đây rồi”, video này đã tạo trend khắp cõi mạng xã hội, thu hút nhiều người nổi tiếng “đu” theo.

 

@pamyeuoi Ngày nào mẹ cũng kiên trì đọc thơ Công Cha, Nghĩa Mẹ cho elm 😅 #PamYeuOi #PamMatVuong ♬ nhạc nền – Pamela Hải Đường 🌺

2.2. CIIN

tiktoker nổi tiếng việt nam ciin

Họ và tên Bùi Thảo Ly
TikTok CiiN
Lượt theo dõi 13.5 triệu
Lượt thích 389.3 triệu
Lượt xem video viral nhất 129.1 triệu

Nổi lên như một hiện tượng từ gameshow Rap Việt, CiiN Bùi Thảo Ly đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên TikTok với phong cách độc đáo. Kỹ năng nhảy điêu luyện cùng vẻ ngoài quyến rũ đã giúp CiiN thu hút hàng triệu lượt xem và tương tác từ cộng đồng mạng.

Không chỉ có những video vũ đạo cuốn hút, CiiN còn tạo sức hút với những video xu hướng với nội dung biến hình đẹp mắt, khiến cô trở thành hiện tượng viral trên mạng xã hội.

@cciinnn

I can buy myself flowers 😀 but I have already been a flower 🌹 #flowers #valentinesday

♬ Flowers – Miley Cyrus

CiiN tiếp tục gây sốt khi tái hiện nhân vật Ariel trong bộ phim nổi tiếng Nàng Tiên Cá. Video của cô với hình ảnh và nội dung tỉ mỉ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, vươn lên top xu hướng và thu về hàng nghìn bình luận tích cực từ khán giả cả trong và ngoài nước.

@cciinnn

🧜‍♀️ THE LITTLE MERMAID 🫧 Nàng tiên cá bơi chìm 👉🏻👈🏻 💙 #littlemermaid #Ariel #disney

♬ Faded – Alan Walker

Từ đó có thể thấy được sức hút không nhỏ của CiiN đối với người xem trên nền tảng mạng xã hội này. Hiện tại kênh TikTok của CiiN có tới hơn 12 triệu lượt theo dõi – 1 con số khá cao đối với TikTok dancer. Cô nàng cũng là gương mặt được rất nhiều nhãn hàng lựa chọn hợp tác cùng.

 

Đọc thêm: REVU: Cập nhật giá book KOL mới nhất cho doanh nghiệp
Bạn đang muốn kiếm thêm thu nhập?
Tham gia REVU Platform
REVU Platform giúp kết nối thương hiệu và creator
  • Thương hiệu cần tìm người review, sáng tạo nội dung về mình
  • Creator muốn kiếm thêm thu nhập thông qua việc review, sáng tạo nội dung
  • REVU kết nối hàng ngàn thương hiệu và creator thông qua nền tảng REVU

2.3. Đào Lê Phương Hoa

tiktoker nổi tiếng việt nam Đào Lê Phương Hoa

Họ và tên Đào Lê Phương Hoa
TikTok hoaa.hanassii
Lượt theo dõi 16.7 triệu
Lượt thích 447.1 triệu
Lượt xem video viral nhất 93.3 triệu

Đào Lê Phương Hoa là một trong những TikToker phổ biến tại Việt Nam với hơn 15,5 triệu người theo dõi trên nền tảng TikTok. Với ngoại hình dịu dàng và sự uyển chuyển trong việc nhảy múa, cô luôn thu hút hàng triệu lượt xem cho các video của mình và được biết đến như “cô giáo dạy nhảy hot nhất TikTok”.

Không chỉ có kĩ năng nhảy xuất sắc, học vấn của cô nàng cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Hoa từng là sinh viên Khoa Luật – Trường Đại học Quốc gia Hà Nội và có nhiều thành tích học tập ấn tượng như giành được giải Nhì tranh tụng hình sự, chứng chỉ xác nhận hoàn thành chương trình có tên “Lãnh đạo toàn cầu” của Missouri State University

2.4. Trà Đặng

tiktoker nổi tiếng việt nam Trà Đặng

Họ và tên Đặng Thu Trà
TikTok tra.dang.904
Lượt theo dõi 20.6 triệu
Lượt thích 453.9 triệu
Lượt xem video viral nhất 59.9 triệu
@tra.dang.904

Được củ tim nữa thì quay x3 luôn cho uy tín nhỉ 😂

♬ nhạc nền – ☘️Trà Đặng☘️ – ☘️Trà Đặng☘️

Trà Đặng là một TikToker đa năng với khả năng nhảy điêu luyện và giọng hát tuyệt vời, không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp mà còn thể hiện sự đầu tư rõ ràng trong việc tạo nên những video cosplay, biến hình ấn tượng trên TikTok. Đó chính là lý do khiến kênh TikTok của cô thu hút hàng chục triệu lượt theo dõi.

2.5. Việt Phương Thoa

tiktoker nổi tiếng việt nam Việt Phương Thoa

Họ và tên Nguyễn Việt Phương Thoa
TikTok vietphuongthoa98
Lượt theo dõi 13.7 triệu
Lượt thích 592 triệu
Lượt xem video viral nhất 32.2 triệu

 

Việt Phương Thoa được công chúng biết đến qua loạt series viral “Nữ chủ tịch giả danh và … cái kết.” Cô còn được cộng đồng mạng đặt biệt danh “em gái chị Google” khi sở hữu chất giọng đặc biệt.

Trong một lần phỏng vấn, cô đã từng chia sẻ cô có niềm đam mê đặc biệt với diễn xuất và ấp ủ giấc mơ trở thành diễn viên từ khi vừa đặt chân tới Sài Gòn. Sau nhiều nỗ lực và trải nghiệm nhiều nghề nghiệp khác nhau, cô đã đạt được thành công nhất định trong lĩnh vực diễn xuất và trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả cũng như thường xuyên xuất hiện trong các dự án phim ngắn.

@vietphuongthoa98

Phô mai ngọt vị trái cây sẽ như nào ta 😆

♬ nhạc nền – Việt Phương Thoa – Việt Phương Thoa

Khi dấn thân vào con đường Tiktoker, cô lựa chọn hướng sản xuất nội dung mang tính giải trí trên TikTok, đem lại niềm vui, tiếng cười cho mọi người. Nội dung trên kênh của cô tập trung vào ba loại chủ đề chính: review đồ ăn, bắt trend, và diễn xuất tình huống. Cô biến tấu nội dung một cách sáng tạo, tạo ra những video hài hước và thú vị.

Nữ TikToker thể hiện sự khéo léo và duyên dáng qua từng content, không làm lố hay qua loa đại khái để câu view. Kết quả đến từ sự chỉn chu, nỗ lực đó là các clip của cô thường có lượt view cao, đạt đến hàng triệu lượt xem từ cộng đồng mạng và thường xuyên xuất hiện trên Dành cho bạn được đề xuất bởi TikTok.

3. 7 tiêu chí đánh giá chất lượng nội dung của các TikToker nổi tiếng Việt Nam

Khi đánh giá chất lượng nội dung của các TikToker nổi tiếng Việt Nam, có một số tiêu chí quan trọng mà chúng ta nên xem xét. Dưới đây là 7 tiêu chí đánh giá chất lượng nội dung của các TikToker nổi tiếng:

Sự sáng tạo

Để đánh giá chất lượng nội dung của các TikToker nổi tiếng Việt Nam, một tiêu chí quan trọng là sự sáng tạo. Sáng tạo là khả năng tạo ra những video đặc sắc, lôi cuốn và luôn cập nhật để thu hút sự chú ý của người xem. Đây là một trong những tiêu chí quan trọng  để đánh giá chất lượng nội dung của TikToker. 

Đọc thêm: REVU: Booking KOL Beauty & Những điều bạn cần biết

Giá trị thông tin

Chất lượng nội dung của các TikToker nổi tiếng Việt Nam nằm ở khả năng cung cấp thông tin hữu ích và giá trị cho người xem. Điều này có thể là việc chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, hay cung cấp những ý tưởng mới mẻ và hữu ích trong một lĩnh vực cụ thể.

Chất lượng sản xuất

Chất lượng sản xuất của video là một yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng nội dung của các TikToker nổi tiếng Việt Nam. Thông thường một video có chất lượng sản xuất tốt sẽ bao gồm khả năng sử dụng công nghệ và kỹ thuật để tạo ra những video chất lượng cao về mặt hình ảnh, âm thanh và hiệu ứng hấp dẫn.

Mức độ tương tác và kết nối

các tiktoker nổi tiếng việt nam

Video của các TikToker nổi tiếng Việt Nam sẽ có khả năng tạo ra sự tương tác tích cực với người xem và xây dựng mối kết nối tốt với cộng đồng người xem của họ. Tạo cảm giác thân thiện, gần gũi và tương tác tích cực với khán giả trong các video là một trong các yếu tố quan trọng để đánh giá TikToker.

Đọc thêm: REVU: Tổng hợp top 5 KOL Lifestyle nổi bật

Tính phù hợp và đạo đức

Chất lượng nội dung của TikToker nổi tiếng Việt Nam phải tuân thủ các quy tắc và chính sách của TikTok. Họ phải đảm bảo tính phù hợp và đạo đức trong cách thể hiện nội dung, không vi phạm các quy định pháp luật và giữ vững nhân phẩm và giá trị đạo đức trong các video của mình.

Sự ảnh hưởng và tiếp cận

Các TikToker nổi tiếng Việt Nam thường có sức ảnh hưởng và khả năng tiếp cận rộng rãi đối với cộng đồng người xem. Họ có khả năng lan truyền thông điệp và tạo ra sự lan tỏa thông tin tích cực đến đông đảo người dùng trên TikTok.

Đọc thêm: Khung giờ vàng đăng TikTok 9 loại nội dung giúp lên xu hướng

Đánh giá từ người xem

Cuối cùng, sự đánh giá từ người xem là yếu tố quan trọng nhất để đánh giá chất lượng nội dung của các TikToker nổi tiếng Việt Nam. Sự phản hồi, bình luận và đánh giá từ người xem cung cấp thông tin quan trọng về mức độ hài lòng và sự ủng hộ của khán giả đối với nội dung của TikToker.

4. Mức giá dao động khi book các TikToker nổi tiếng Việt Nam

Mức giá dao động khi book các TikToker nổi tiếng Việt Nam sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như như mức độ tương tác, số người follow và tỷ lệ người xem mỗi videdo. Dưới đây sẽ là mức giá dao động khi book các TikToker nổi tiếng Việt Nam.

KOLs Mức giá
Nano 0 – 500.000 VND
Micro 500.000 – 1.000.000 VND
Macro 1.000.000 – 5.000.000 VND
Mega 5.000.000 VND trở lên

Tuy nhiên, trên đây chỉ là mức giá tham khảo và có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau trong quá trình thương thảo giữa doanh nghiệp và KOL. 

Để có thêm thông tin chi tiết về mức giá book KOL cụ thể, hãy liên hệ ngay với REVU TẠI ĐÂY để được cập nhật bảng giá booking mới nhất.

5. Kết luận

TikToker là một trong những yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp nâng cao độ nhận diện thương hiệu và tăng trưởng doanh số bán hàng. Trên đây REVU đã tổng hợp cho bạn top 5 các TikToker nổi tiếng Việt Nam và các tiêu chí để đánh giá chất lượng video của các TikToker nổi tiếng. REVU hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn!

Để nhận được danh sách và báo giá các Hot TikToker phù hợp với doanh nghiệp, liên hệ REVU TẠI ĐÂY!

 

    ĐĂNG KÝ NHẬN DANH SÁCH & BÁO GIÁ INFLUENCER NGAY

    NHẬN TƯ VẤN 1-1 GIẢI PHÁP INFLUENCER MARKETING TỪ CHUYÊN GIA REVU

    Trigger
    REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 1500+ thương hiệu hàng đầu Việt Nam
    Nội dung trên được tổng hợp bởi REVU Việt Nam, vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viết.
    Back To Top
    Liên hệ zalo

    CẢM ƠN QUÝ DOANH NGHIỆP ĐÃ QUAN TÂM ĐẾN REVU!

    VUI LÒNG TẢI TÀI LIỆU “BÁO CÁO TỔNG QUAN NGÀNH INFLUENCER MARKETING 2023“ Ở LINK DƯỚI

    LINK TẢI TÀI LIỆU

    BÁO CÁO TỔNG QUAN NGÀNH INFLUENCER MARKETING VIỆT NAM 2024

    REVU mời Quý doanh nghiệp điền khảo sát Tổng quan ngành Influencer Marketing tại Việt Nam để nhận:

    • Báo cáo Tổng quan Ngành Influencer Marketing Toàn cầu 2024 (ngay sau khi điền khảo sát)
    • Báo cáo Tổng quan Ngành Influencer Marketing Việt Nam 2024 (được gửi vào mail/Zalo khi Báo cáo hoàn thiện) 

    Điền khảo sát