Influencer Review

CHÂU BÙI LÀ AI? KHÁM PHÁ SỨC ẢNH HƯỞNG CỦA CHÂU BÙI

chau-bui-la-ai

Châu Bùi là ai? Châu Bùi là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi tìm kiếm gương mặt hoạt động nổi bật trong lĩnh vực thời trang, đang có sức ảnh hưởng mạnh mẽ, thu hút được sự chú ý của truyền thông. Hãy cùng REVU tìm hiểu Châu Bùi là ai cũng như điểm qua sức ảnh hưởng của cô ấy nhé. 

chau-bui

Có thể bạn quan tâm: 
Beauty Blogger - Sức mạnh Marketing ngành chăm sóc sắc đẹp
KOL Thời trang - Chìa khóa thành công cho thương hiệu 2023

1. Châu Bùi là ai? Một cô gái với niềm đam mê mặc đẹp

Bắt nguồn từ niềm đam mê thuần túy với việc mặc đẹp, những câu chuyện về trang phục, đến nay cô đã gặt hái được nhiều thành tích ấn tượng, dần dần dành được sự công nhận từ các nhà thiết kế hàng đầu, từ những thương hiệu đình đám khi liên tục góp mặt trong những sự kiện, show diễn nổi tiếng cả trong và ngoài nước, tạo dấu ấn với công chúng qua những cách phối đồ độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân của mình. 

chau-bui

 

 

Profile

  • Tên: Bùi Thái Bảo Châu (Châu Bùi)
  • Ngày sinh: 1997
  • Quê quán: Hà Nội
  • Nghề nghiệp: Người mẫu, Diễn viên, Fashionista

 

Nền tảng hoạt động

  • Youtube (1.4M Subscribers)
  • Facebook (9M Followers)
  • TikTok (3.3M Followers)
  • Instagram (5.7M Followers)
Các nhóm thương hiệu nên hợp tác

  • Thời trang
  • Mỹ phẩm
  • Làm đẹp
  • Công nghệ 
  • F&B

Năm 17 tuổi, bắt nguồn từ đam mê mãnh liệt với thời trang, Châu Bùi đã nhận làm người mẫu ảnh cho một số thương hiệu. 

(Nguồn ảnh: Chaubui.net)

Cô từng chia sẻ về việc khởi đầu khá sớm của mình “Với ngành thời trang, Châu thấy bản thân mình may mắn vì có cả tuổi trẻ đầy năng lượng để cống hiến, làm viêc hết mình. Đôi khi cơ hội không chờ ta, Châu rất biết ơn gia đình đã ủng hộ Châu bắt đầu đi làm sớm. Nếu Châu tuổi 17 không quyết định bắt đầu, thì chưa chắc có Châu của hôm nay.” 

Dù sở hữu gương mặt có đường nét sắc sảo, cá tính, tạo ấn tượng mạnh mẽ nhưng với rào cản về mặt hình thể khi sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m6, tên tuổi Châu Bùi trong khoảng thời gian đầu không quá nổi bật. Cô từng rất tự ti vì thân hình nhỏ nhắn, gầy gò, với mơ ước có một thân hình nóng bỏng giống Miranda Kerr, Châu Bùi đã chăm chỉ tập gym, luyện tập thể thao.

Có thể nói, mọi sự nỗ lực của cô đã được đền đáp khi hiện tại, đúng như mong ước, Châu Bùi đã sở hữu thân hình khỏe mạnh, săn chắc, vô cùng nóng bỏng và là một trong những gương mặt đình đám nhất nhì làng thời trang trong nước.

chau-bui

2. Châu Bùi là ai? Một fashionista có gu thời trang cực “chất” 

Từ những ngày đầu hoạt động trong ngành thời trang, Châu Bùi đã liên tục ghi điểm với những cách phối đồ đầy sáng tạo, không giới hạn bản thân hay bó buộc với bất kỳ phong cách nào, cô tự tin trải nghiệm, thử sức với tất cả để thỏa niềm đam mê thời trang của mình. Dần dần mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện, những bức hình cô đăng tải trên mạng xã hội nhận được sự quan tâm, chú ý ngày càng nhiều.

Sau bao năm cống hiến, đến hôm nay cô đã được coi là hiện tượng thời trang có ảnh hưởng mạnh mẽ tới giới trẻ. Cô nàng sở hữu gu thời trang cực “chất” cùng với đó là tư duy thẩm mỹ hiện đại, chỉ với những món đồ đơn giản, như áo phông, áo sơ mi, hay quần jeans, cô nàng fashionista 9x này cũng có thể biến tấu để có một bộ outfit sành điệu và thời thượng.

 

chau-bui

 

Các bạn trẻ thường xuyên tham khảo, học theo những ý tưởng phối đồ cực chất của Châu Bùi thông qua mạng xã hội vì cô nàng vẫn luôn chăm chỉ chia sẻ, cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất cùng những trang phục được cô khoác lên mình với đa dạng phong cách. Họ thường ghé thăm tài khoản của Châu Bùi để bỏ túi những bí quyết ăn mặc giúp bản thân trở nên thời thượng hơn, có gu hơn. 

 

chau-bui

 

3. Châu Bùi là ai? Một influencer có sự nghiệp và những thành tựu ‘đáng nể’ trước tuổi 30

Sau những nỗ lực không ngừng để chứng minh bản thân, Châu Bùi đã thành công chinh phục giới thời trang trong nước và cả quốc tế bằng những lần phối đồ chất lừ, những outfit ấn tượng mà cô trình diễn và cả thần thái đỉnh cao qua từng shoot hình. Cô trở thành gương mặt thường xuyên xuất hiện trong bộ hình của những thương hiệu cao cấp hay trên các trang tạp chí thời trang và còn tham gia cả những sự kiện thời trang tầm cỡ quốc tế. Do đó, cô cũng có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với những cái tên nổi tiếng trong giới thời trang.

chau-bui

chau-bui

Bắt đầu từ khi tuổi đời còn khá trẻ, cô nàng 9x đã gặt hái được nhiều giải thưởng đáng mơ ước ở độ tuổi 25. Vậy chúng ta cùng điểm sơ qua một số thành tích nổi bật mà Châu Bùi đã đạt được nhé.

Năm 2016, Châu Bùi tham dự Tuần lễ Thời trang Seoul với vai trò khách mời. Cũng trong năm 2016, Châu Bùi được vinh danh trong hạng mục Đời sống giới trẻ – Gương mặt mới Newface tại lễ trao giải Wechoice Award 2016.

chau-bui

Năm 2017, khi Châu Bùi chỉ vừa tròn 20 tuổi, cô đã xuất sắc nhận được giải thưởng Top Fashion Influencer tại Malaysia – giải thưởng bình chọn dành cho người trẻ tuổi có phong cách thời trang ảnh hưởng mạnh mẽ trên mạng xã hội ở các nước châu Á, bao gồm cả Việt Nam.

Sau đó, cái tên Châu Bùi càng nhận được nhiều sự chú ý hơn. Cô nàng thường xuyên được mời tới fashion week của những kinh đô thời trang hàng đầu, từ Milan đến London, Paris.

Năm 2019, Châu Bùi xuất hiện trong danh sách “30 under 30” (Top 30 những người thành công trước 30 tuổi ở châu Á) ở lĩnh vực Giải trí do tạp chí Forbes bình chọn. Đó là điều dễ hiểu khi cô vẫn đang làm tốt vai trò của mình, duy trì phong độ của một trong những nữ fashionista hàng đầu tại Việt Nam và trở thành gương mặt đại diện yêu thích của nhiều nhãn hàng nổi tiếng.

Năm 2022 được xem là một năm thành công của Châu Bùi khi cô liên tục xuất hiện tại ba trong bốn tuần lễ thời trang lớn, uy tín của thế giới gồm Tuần lễ thời trang New York, Tuần lễ thời trang Milan và Tuần lễ thời trang Paris.

 

 

chau-bui-la-ai

Để gặt hái được những thành công nổi trội như hiện tại là cả một quá trình rèn luyện, phấn đấu và hoàn thiện từng ngày của Châu Bùi trong gần 8 năm qua. 

Châu Bùi nói rằng “ Ban đầu, Châu mê mặc đẹp, phối các màu sắc, chất liệu, kiểu dáng và những câu chuyện về trang phục. Cũng chính những đam mê đó đã thành động lực thúc đẩy mình nghiêm túc theo đuổi, biến nó thành nghề hiện tại” 

4. Châu Bùi là ai? Tự phá kỷ lục cá nhân với tuần lễ thời trang thu đông 2023

Tuần lễ thời trang Thu Đông 2023 là một dấu mốc nổi bật trong hành trình sự nghiệp của Châu Bùi khi tham gia nhiều show diễn của các thương hiệu đình đám quốc tế. Đây cũng là một cơ hội tốt để cô có cơ hội tiếp xúc, gặp gỡ với nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới thời trang.

Sau những màn biến hóa phong cách khi dự front row các show diễn, Châu Bùi được nhắc tên trong danh sách những nhân vật có sức ảnh hưởng nhất trong tuần lễ thời trang mùa Thu Đông 2023 theo báo cáo từ Launchmetrics, một công ty phân tích dữ liệu và kết nối giữa các influencer hàng đầu thế giới.

Tổng giá trị truyền thông của Châu Bùi trong mùa Tuần lễ thời trang Paris Thu Đông 2023

chau-bui

Chỉ số được Launchmetrics thống kê và công bố. Ảnh: Instagram @launchmetrics

Ngày 15/03 vừa rồi, sau khi tuần lễ thời trang Paris Thu Đông 2023 chính thức khép lại, Launchmetrics tung bảng công bố 9 fashionista đạt được những giá trị truyền thông* “khủng”.

*Giá trị truyền thông (media impact value) là giá trị quy đổi bằng tiền mặt được tính dựa trên những bài đăng, lời nhận xét, lượt chia sẻ và lượng người nhìn thấy thông tin về một cá nhân/ thương hiệu ở một sự kiện nhất định. Phương thức tính toán có thể thay đổi phụ thuộc vào đơn vị đưa ra ước tính giá trị truyền thông kể trên.

Theo báo cáo chi tiết, Châu Bùi đã vượt qua nhiều gương mặt influencer đến từ các quốc gia khác với tổng giá trị truyền thông đạt đến con số 1,8 triệu đô-la Mỹ. Đây là một kết quả đáng ngưỡng mộ, giúp cô ghi danh trở thành top influencer ở tuần lễ thời trang Paris Thu Đông 2023. Ngoài ra con số này cũng tạo nên kỷ lục mới cho bản thân cô, phá vỡ kỷ lục trước đó vào năm 2020 với 1,2 triệu đô-la Mỹ.

5. Châu Bùi là ai? Là niềm tự hào của thời trang Việt

Thành công nối tiếp thành công, tên tuổi Châu Bùi ngày càng được chú ý.. Năm 2020, cô từng được Forbes Pháp bình chọn là 1 trong 10 người lọt vào danh sách “10 Influencer về thời trang cao cấp”.

Thêm vào đó, Châu Bùi cũng nhận được nhiều sự quan tâm, ưu ái tới từ các thương hiệu nổi tiếng hay những sự kiện đặc biệt giới hạn khách mời như có những buổi fitting riêng với đại diện thương hiệu, được đặc cách chỉnh sửa trang phục sao cho phù hợp nhất với vóc dáng của cô nàng, ngoài ra còn có những buổi tiệc tối thân mật của các nhà mốt…Những đãi ngộ độc quyền càng chứng minh cho sự thành công của Châu Bùi, với sự nỗ lực bền bỉ không ngừng nghỉ, dần dần chinh phục giới thời trang.

Trong các sự kiện thời trang, hàng ghế đầu luôn dành cho những nhân vật quan trọng, quyền lực, nắm giữ sức ảnh hưởng lớn trong giới thời trang. Châu Bùi với biệt danh “con cưng nhà mốt xa xỉ” thường xuyên nhận được vé mời ở hàng ghế đầu danh giá tại các show diễn của Prada, Moschino, Hermès…. Cô đã chứng minh được vị thế thời trang của mình không chỉ ở phạm vi trong nước mà còn cả giới chuyên môn quốc tế.

chau-bui

6. Châu Bùi là ai? Một nghệ sĩ luôn thử thách bản thân ở những lĩnh vực khác

Năm 2017, Châu Bùi có cơ hội bước chân vào lĩnh vực điện ảnh, thử sức với diễn xuất khi tham gia vào bộ phim “Em chưa 18”, trở thành 1 trong 4 diễn viên chính với vai cô bạn thân của Linh Đan do Kaity Nguyễn thủ vai.

Ngày 22/11/2020, Châu Bùi đã kết hợp cùng MCK và T.Linh cùng ra mắt MV ca nhạc mang tên Em là châu báu.

7. Châu Bùi và những mối quan hệ thân thiết

Châu Bùi – Binz

Châu Bùi và Binz, hai người nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam, đã chính thức công khai mối quan hệ tình cảm từ tháng 7/2020. Màn tỏ tình của Binz với Châu Bùi trong concert của SpaceSpeaker đã làm xôn xao dư luận.

Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, đi du lịch và thậm chí sống chung một nhà. Cả hai thường xuyên tương tác trên mạng xã hội và có những động thái “thả thính” đầy hấp dẫn.

Châu Bùi đóng MV cùng Binz - VnExpress Giải trí

MV “Hit Me Up” với hình ảnh chàng Xuân Đan (Binz) ngốc nghếch, si tình và cô người yêu (Châu Bùi) đầy cuốn hút là một điểm nhấn cho mối quan hệ của cặp đôi. 

Châu Bùi – Decao

Chuyện tình của Châu Bùi và Decao là một hành trình đầy nồng nàn và đa dạng, nhưng cũng đầy những ngã rẽ khó lường. Cả hai xuất hiện như một cặp đôi hoàn hảo, được yêu thích và theo dõi nhiệt liệt. 

Qua 4 năm yêu nhau, họ đã trải qua vô số khoảnh khắc ngọt ngào, đồng thời cùng nhau trưởng thành và học hỏi từ những thử thách. Bất chấp những tin đồn và sóng gió, Châu Bùi và Decao đã từng tạm chia tay, nhưng sau đó, họ quay lại và xác nhận mối quan hệ của mình. 

Cuối cùng, sau 4 năm, dân tình buồn bã khi Châu Bùi xác nhận chia tay Decao vào ngày 31/12/2019.

8. Châu Bùi có sức ảnh hưởng như thế nào?

Với niềm đam mê thời trang mãnh liệt, cô nàng Fashionista Châu Bùi cũng đã gặt hái được rất nhiều thành công, và đã có chỗ đứng nhất định trong làng thời trang.Với một khoảng thời gian dài hoạt động, tính đến nay cũng đã gần 6 năm trong nghề, việc Châu Bùi có thể duy trì độ hot, sự quan tâm của công chúng có thể coi là một những thành công lớn nhất trong sự nghiệp của cô nàng. 

NGƯỜI THEO DÕI ĐA DẠNG CÁC NHÓM TUỔI

Người theo dõi cô nằm rải rác ở các độ tuổi, tập trung vào nhóm giới trẻ từ 18 – 34 tuổi, chiếm đến 74,3% trên kênh Titkok và 63,5% trên kênh Youtube. Đây quả là một con số ấn tượng.

chau-bui

chau-bui

chau-bui

SỞ HỮU LƯỢNG TƯƠNG TÁC ỔN ĐỊNH

Với việc chăm chỉ chia sẻ những hình ảnh cũng như các dự án, hoạt động mà Châu Bùi tham gia, cô nàng đã xây dựng được những kênh truyền thông sở hữu lượng tương tác ổn định, thu hút được sự quan tâm của công chúng. 

chau-bui

8. Châu Bùi là ai? Thích hợp hợp tác với thương hiệu nào? 

LĨNH VỰC THỜI TRANG, LÀM ĐẸP

Sở hữu lượng lớn người hâm mộ là các bạn nữ kết hợp với việc được chú ý tới ngoại hình ngay từ đầu khi hoạt động với vai trò mẫu ảnh. Họ quan tâm không chỉ là những item được Châu Bùi lựa chọn trưng diện mà còn là những makeup look, kiểu tóc hay những sản phẩm skincare được Châu Bùi tin dùng. Do đó, việc lựa chọn Châu Bùi cho những chiến dịch thuộc lĩnh vực thời trang, làm đẹp dành cho phái nữ là lựa chọn hợp lý.

Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong ngành thời trang, Châu Bùi cùng gu thẩm mỹ tinh tế có thể đưa ra những góp ý hữu ích hoặc tham gia vào quá trình thiết kế, xây dựng ý tưởng liên quan đến sản phẩm tùy thuộc vào chiến dịch mà thương hiệu triển khai. 

Các thương hiệu thời trang và làm đẹp đã hợp tác với Châu Bùi: Dior, Louis Vuitton, UNIQLO, Lacoste, Maybelline, PNJ,…

chau-bui

CÁC THƯƠNG HIỆU ỦNG HỘ LỐI SỐNG XANH

Châu Bùi thường xuyên tham gia các chiến dịch và sự kiện hỗ trợ môi trường, từ việc giảm lượng rác thải đến việc tăng cường nhận thức về biến đổi khí hậu. Những hoạt động này không chỉ thể hiện cam kết cá nhân của Châu Bùi đối với môi trường, mà còn là nguồn cảm hứng cho hàng triệu người hâm mộ.

Các thương hiệu đã hợp tác với Châu Bùi trong các chiến dịch sống xanh: WildAct, Unilever, UNIQLO, Aquafina,…

CÁC THƯƠNG HIỆU SELF CARE

Câu chuyện theo đuổi đam mê vốn không dễ dàng của Châu Bùi cũng đem lại nguồn cảm hứng lớn đến các bạn trẻ. Do đó, cô nàng là gương mặt hợp tác sáng giá cho những dự án lan tỏa thông điệp đến cộng đồng với tư liệu từ chính câu chuyện của bản thân, khuyến khích mọi người hãy tự tin hơn với lựa chọn của mình, lắng nghe những góp ý để phát triển từng ngày, trở thành phiên bản tốt nhất và bỏ ngoài tai những chê bai, lời nói tiêu cực làm kéo mình xuống.

Đọc thêm về các KOL lifestyle: 
GIANG ƠI LÀ AI? NHỮNG THÔNG TIN THÚ VỊ VỀ GIANG ƠI

Gần đây, team Châu Bùi đã ra mắt bộ boardgame Introspection với chủ đề “Nghệ thuật sống lành”. Introspection được truyền cảm hứng từ nguyên tắc 4 lò lửa, bộ card game được chia làm 4 chủ đề “Sức khỏe – Công việc – Bạn bè – Gia đình”. Trong quá trình chơi, từng lò lửa sẽ được “bật lên”, người chơi sẽ tìm thấy những nội tâm chưa từng phơi bày, đồng thời thúc đẩy tinh thần chia sẻ nhằm khám phá thế giới nội quan của mỗi người. 

Đối tác của Introspection gồm có: Simple Skincare, SHISEIDO , Sunplay Việt Nam, Rohto-Mentholatum Việt Nam, Lixibox, Viet Yogi,…

Theo dõi trang Facebook Revu Vietnam để cập nhật những thông tin mới nhất về Influencer Marketing.

Liên hệ tư vấn: https://blog.vn.revu.net/mkt-blog/
▪️VP Hà Nội: zalo.me/0973565191 (Ms. Ngọc)
▪️VP Hồ Chí Minh: zalo.me/0906811363 (Mr. Âu)

#Revu_Vietnam #Influencer_Marketing #KOL_Review #KOC_Review

REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 5000+ nhãn hàng hàng đầu Việt Nam

Nội dung trên được tổng hợp bởi REVU Việt Nam, vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viết.

    ĐĂNG KÝ NHẬN DANH SÁCH & BÁO GIÁ INFLUENCER NGAY

    NHẬN TƯ VẤN 1-1 GIẢI PHÁP INFLUENCER MARKETING TỪ CHUYÊN GIA REVU

    Trigger
    REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 1500+ thương hiệu hàng đầu Việt Nam
    Nội dung trên được tổng hợp bởi REVU Việt Nam, vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viết.
    Back To Top
    Liên hệ zalo

      ĐĂNG KÝ NHẬN DANH SÁCH & BÁO GIÁ INFLUENCER NGAY

      NHẬN TƯ VẤN 1-1 GIẢI PHÁP INFLUENCER MARKETING TỪ CHUYÊN GIA REVU

      CẢM ƠN QUÝ DOANH NGHIỆP ĐÃ QUAN TÂM ĐẾN REVU!

      Chuyên viên tư vấn từ REVU sẽ sớm liên hệ để gửi đến Quý Doanh Nghiệp.

      Nếu cần gấp, Quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ: