Influencer Review Thực đơn Influencer

Chloe Nguyễn – không chỉ là beauty blogger “rich kid”

Chloe Nguyễn_cover

Chloe Nguyễn là một rich kid chính hiệu. Cô nàng là ái nữ của chủ tịch tập đoàn Capella Holdings. Dù được sinh ra trong sự sung túc nhưng cô đã tự mình xây dựng ‘đế chế’ cá nhân, chứ không chỉ dựa vào tiềm lực của gia đình và trở thành một beauty blogger thành công như hiện nay.

Đọc thêm: REVU: Booking KOL Beauty & Những điều bạn cần biết

Chloe Nguyễn là ai?

Chloe Nguyễn

Chloe Nguyễn, tên thật Nguyễn Cao Quỳnh Anh, sinh năm 1997, không chỉ được biết đến là một beauty blogger nổi tiếng mà còn được biết đến như một nhân vật có tiếng trong hội rich kid của Việt Nam. Với gia thế siêu khủng, cuộc sống sang chảnh đáng ngưỡng mộ, Chloe thường được nói vui rằng kiếp trước ắt hẳn cô nàng đã “giải cứu thế giới”.

Sinh ra trong gia đình giàu có, Chloe được học tập và rèn luyện trong các môi trường chất lượng hàng đầu. Cô theo học ngành Kinh tế & Tài chính tại trường Đại học RMIT, nhưng sau đó cảm thấy không phù hợp và quyết định chuyển sang Digital Marketing. Điều này thể hiện sự quyết đoán và tự chủ trong việc quyết định con đường riêng của Chloe.

chloe nguyễn_11

Profile

  • Tên: Nguyễn Cao Quỳnh Anh
  • Năm sinh: 1997
  • Quê quán: Bắc Giang
  • Nghề nghiệp: Beauty Blogger
Nền tảng hoạt động

  • TikTok (198K Followers)
  • Youtube (417K Subscribers)
  • Instagram (677K Followers)
Các nhóm thương hiệu nên hợp tác

  • Mỹ phẩm
  • Du lịch
  • Xe
  • F&B
  • Giáo dục
  • Thời trang
Đọc thêm: HIEUTHUHAI (HIẾU THỨ HAI) VÀ SỨC ẢNH HƯỞNG TUỔI 24

Lựa chọn không nối nghiệp gia đình, tự đi theo con đường riêng

Từ những ngày đầu cô nàng thường xuyên bị gắn mác “richkid” và “tiểu thư”, Chloe Nguyễn đã phải đối mặt với sự khó khăn khi nhiều người không công nhận tài năng thực sự của cô. Tuy nhiên, qua một quá trình dài và không ngừng nỗ lực, cô nàng này đã chứng minh được bản lĩnh và khả năng của mình khi cô đã có những thành công nhất định như sở hữu sự nghiệp riêng với công việc beauty blogger và có chỗ đứng trong giới KOL mà không hề dựa vào điều kiện của gia đình.

chloe nguyễn_4

Chloe Nguyễn bắt đầu sự nghiệp trên YouTube vào tháng 8 năm 2015, và nhanh chóng trở thành một tên tuổi nổi bật trong cộng đồng Beauty Blogger. Với vẻ ngoài cuốn hút và phong cách diễn đạt tinh tế, cô thu hút sự quan tâm của hàng ngàn người hâm mộ và liên tục được các nhãn hàng làm đẹp nổi tiếng mời hợp tác. Sự sáng tạo về nội dung cũng như khả năng giao tiếp của Chloe đã giúp cô xây dựng một cộng đồng người hâm mộ hùng hậu trên các nền tảng mạng xã hội.

Mặc dù cô nàng được sinh ra trong một gia đình giàu có, Chloe Nguyễn vẫn không ngừng vươn lên và vượt qua định kiến về “rich kid”. Cô tự tạo dựng một hình ảnh gần gũi và chia sẻ niềm đam mê làm đẹp một cách chân thành tới người xem. Video của Chloe không chỉ tập trung vào vẻ bề ngoài, mà còn đề cao giá trị “đẹp” từ bên trong, lối sống lành mạnh và những trải nghiệm chất lượng cho người xem.

logo
Khám phá cách REVU giúp thương hiệu tăng độ nhận diện & uy tín

Nền tảng kết nối Creator - hàng ngàn người review sản phẩm, hỗ trợ viral thương hiệu

Chiến dịch Influencer Marketing tổng thể - từ A-Z chiến dịch Influencer Marketing được tư vấn, triển khai bởi chuyên gia

CreatorAds - tăng hiệu quả quảng cáo với nội dung chất lượng từ creator

Nỗ lực tự mình hiện thực hóa đam mê của bản thân

Dù có hậu thuẫn khủng từ gia thế, Chloe Nguyễn vẫn luôn tự lập và không phụ thuộc vào bố mẹ. “Tôi đã quá quen với việc mọi người gán cho tôi nhãn “gia thế khá giả”. Chỉ cần tìm kiếm thông tin về tôi trên mạng, ngoài từ “beauty blogger”, cụm từ “con nhà giàu”, “gia thế khủng” cũng hiện ra ngay.”

“Clip đầu tiên của tôi được thực hiện từ một chiếc máy quay cũ trong nhà. Sau khi trở nên nổi tiếng hơn, tôi mới xin bố mẹ hỗ trợ một chiếc máy quay mới để có hình ảnh đẹp hơn. Số tiền kiếm được từ công việc làm beauty blogger, tôi đều dành cho việc làm đẹp, làm vlog và mua sắm những đồ dùng thiết yếu cho bản thân.”

chloe nguyễn_2

Trước đó, tôi từng có mơ ước trở thành nhà thiết kế thời trang nhưng lại không giỏi vẽ. Vì thế tôi quyết định biến niềm đam mê đó qua cách phối đồ, mua sắm và chăm chút cho hình ảnh bên ngoài của mình”.

Nữ beauty blogger cũng chia sẻ thêm trong một cuộc phỏng vấn với báo chí: “Từ lúc bắt đầu quay những video đầu tiên cho đến hiện tại, Chloe gần như chưa bao giờ hỏi xin gia đình một sự đầu tư hay giúp đỡ nào về mặt tài chính. Từ mỹ phẩm cho đến máy móc để quay và các thiết bị hỗ trợ Chloe đều tự sắm sửa dần, cũng vì lý do này mà càng về sau video của Chloe mới càng chỉn chu hơn nhờ việc mình có thể chi trả nhiều hơn cho trang thiết bị xịn đó. Vậy nên Chloe nghĩ điều kiện kinh tế của gia đình không ảnh hưởng quá nhiều đến công việc của bản thân”.

chloe nguyễn_1

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân, từ 20 tuổi Chloe Nguyễn đã lọt vào top 4 tại giải thưởng Influence Asia trong lĩnh vực làm đẹp, liên tục xuất hiện trong các sự kiện VIP của Johnnie Walker, Hermès, Chanel, hay trở thành gương mặt được hàng loạt nhãn hàng xa xỉ “chọn mặt, gửi vàng”. Vào năm 2023, cô nàng cũng tự hào nhận được giải thưởng Lazada Affiliates Award và chính thức trở thành Đại sứ đầu tiên của LazAffiliate. Có thể thấy những thành công ở hiện tại của Chloe Nguyễn là hoàn toàn xứng đáng với sự cố gắng của cô nàng.

 Đọc thêm: Tất tần tật: Giá thuê KOL TikTok cho doanh nghiệp 2024

Giải mã sức hút nội dung của Chloe Nguyễn

Cô nàng thu hút người xem với lối nói chuyện nhẹ nhàng, lưu loát cùng gương mặt khả ái. Các video của Chloe Nguyễn luôn cập nhật các xu hướng làm đẹp mới nhất, từ việc chăm sóc da đúng cách, các phong cách trang điểm đến trang phục, mọi thứ đều được cô nàng đầu tư chỉn chu. Mục tiêu của cô là đảm bảo chất lượng nội dung và hình ảnh tốt nhất cho người xem.

@bychloenguyen Tưởng vậy mà không phải vậy…😅🥹  #taydachet #chietxuatthiennhien #goclamdep #reviewlamdep #ChloeNguyen ♬ original sound  – Chloe Nguyen

Gần đây ngoài những nội dung về làm đẹp, Chloe Nguyễn cũng dần mở rộng sang con đường travel blogger. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh từ các chuyến du lịch tới các quốc gia như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,… và đánh giá các địa điểm nổi tiếng mà cô đã trải nghiệm.

 

Ngoài ra, Chloe Nguyễn cũng là tín đồ hàng hiệu khi sở hữu nhiều túi xách, kính mắt, và trang phục đắt tiền từ các thương hiệu nổi tiếng. Cô là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng danh tiếng như Dior, Zara, H&M, …Do đó cô nàng cũng tích cực cập nhật những clip review chi tiết về hàng hiệu trên tài khoản cá nhân

@bychloenguyen Chanel Classic cũng xịn đó nhưng Boy cũng không kém cạnh đâu nha 😉 #ChloeDauTui #ChloeSoSanhTui #TraiNghiemCungChloe #Chanel #ChloeNguyen ♬ original sound  – Chloe Nguyen

Vì sao các thương hiệu nên hợp tác với Chloe Nguyễn

Khán giả mục tiêu phân bổ ở tất cả các độ tuổi

Sự phổ biến và sức ảnh hưởng của Chloe Nguyễn không chỉ giới hạn trong một độ tuổi cụ thể mà lan rộng đến tất cả các độ tuổi có thể được lý giải bằng một số lý do sau:

  • Sự đa dạng trong nội dung: Chloe không chỉ tập trung vào một lĩnh vực duy nhất mà cô tham gia vào nhiều lĩnh vực khác nhau như làm đẹp, thời trang, du lịch. Điều này tạo ra sự linh hoạt và thu hút đối với mọi đối tượng.
  • Tính tương tác và tận tình: Chloe tạo ra một môi trường gần gũi với người hâm mộ thông qua việc tương tác tích cực và tận tình trên các nền tảng mạng xã hội. Điều này tạo ra sự kết nối mạnh mẽ với người theo dõi, bất kể độ tuổi.
  • Sự thân thiện và dễ thương: Chloe thường thể hiện tính cách thân thiện và dễ thương trong các video và bài đăng trên mạng xã hội, làm cho mọi người cảm thấy thoải mái và gần gũi với cô.

chloe nguyễn influencer review revu người theo dõi

Lượt xem trung bình cao ở cả hai kênh truyền thông Youtube và TikTok

Ở kênh truyền thông của cô nàng đều ghi nhận con số lượng view so với lượng follow cao vượt trội. Điều này có nghĩa người xem đón nhận những nội dung mà cô nàng chia sẻ, đồng thời cũng cho thấy sức ảnh hưởng cũng như khả năng sáng tạo content của cô nàng.

CHLOE NGUYỄN influencer review revu hiệu quả tương tác TIKTOK

CHLOE NGUYỄN influencer review revu hiệu quả tương tác youtube

Tham khảo: Dịch vụ Booking Influencer REVU Việt Nam

Gợi ý khi hợp tác với Chloe Nguyễn

Với công việc beauty blogger, việc đồng hàng hợp tác cùng cô nàng trong lĩnh vực làm đẹp là lựa chọn phù hợp.Chloe Nguyễn có thể lên bài đánh giá và quảng bá sản phẩm làm đẹp của bạn thông qua các video review, bài đăng trên mạng xã hội hoặc sự kiện giới thiệu sản phẩm.

Cô cũng có thể tạo nội dung hướng dẫn về các kỹ thuật trang điểm, chăm sóc da và làm đẹp lồng ghép sản phẩm đến từ thương hiệu của bạn.Hoặc có thể mời Chloe Nguyễn tham gia vào các sự kiện và triển lãm làm đẹp để tạo ra sự chú ý và thu hút khách hàng đến.

 

 

Xem bài viết này trên Instagram

 

Bài viết do Chloe Nguyen 🎀 (@bychloenguyen) chia sẻ

 

 

    ĐĂNG KÝ NHẬN DANH SÁCH & BÁO GIÁ INFLUENCER NGAY

    NHẬN TƯ VẤN 1-1 GIẢI PHÁP INFLUENCER MARKETING TỪ CHUYÊN GIA REVU

    Trigger
    REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 1500+ thương hiệu hàng đầu Việt Nam
    Nội dung trên được tổng hợp bởi REVU Việt Nam, vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viết.
    Back To Top
    Liên hệ zalo

      ĐĂNG KÝ NHẬN DANH SÁCH & BÁO GIÁ INFLUENCER NGAY

      NHẬN TƯ VẤN 1-1 GIẢI PHÁP INFLUENCER MARKETING TỪ CHUYÊN GIA REVU

      CẢM ƠN QUÝ DOANH NGHIỆP ĐÃ QUAN TÂM ĐẾN REVU!

      Chuyên viên tư vấn từ REVU sẽ sớm liên hệ để gửi đến Quý Doanh Nghiệp.

      Nếu cần gấp, Quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ: