Dành cho doanh nghiệp

Điểm mặt các TikToker nhiều follow nhất Việt Nam 2023 (Phần 2)

tiktoker nhiều follow nhất việt nam

Ở phần 1, REVU đã cùng bạn điểm qua 3 cái tên TikToker nhiều follow nhất Việt Nam 2023, hãy cùng REVU khám phá thêm về những tên tuổi nổi đình đám trong bài viết dưới đây nhé!

Lê Thị Khánh Huyền

tiktoker nhiều follow nhất việt nam

Lê Thị Khánh Huyền là một trong các TikToker nhiều follow nhất Việt Nam, với con số follower ấn tượng 7,4 triệu. Huyền sở hữu gương mặt xinh xắn và được rất nhiều bạn trẻ gen Z yêu thích bởi gu thời trang ấn tượng và ngoại hình xinh đẹp. Cô nàng hot TikToker cũng là gương mặt được rất nhiều nhãn hàng săn đón.

@lethikhanhhuyen2004

Liệu đây có phải cô gái mặt nạ 😚 #maskgirl #tiktokgiairtri #master2023bytiktok #lightontv Ib: Tú Hảo Makeup & Editor: Ty Lê

♬ Paint The Town Red – Doja Cat

Clip biến hình theo bộ phim Mask Girl đình đám của cô nàng đang nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng hâm mộ TikTok

Tun Phạm

tiktoker nhiều follow nhất việt nam

Tun Phạm là một hot boy GenZ của Việt Nam, với nhiều tài năng và hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo. Anh là cựu sinh viên chuyên ngành Phát thanh – Truyền hình của Học viện Báo chí và Truyền thông, có ngoại hình “ăn ảnh” và tài ăn nói. Tun Phạm từng được gọi là “hotboy thanh xuân vườn trường” bởi vẻ ngoài thư sinh và gương mặt điển trai chuẩn Hàn Quốc.

Tun Phạm bắt đầu sáng tạo nội dung từ năm 2016, với các video lấy chủ đề học đường, giải trí cho giới trẻ trên YouTube và Facebook. Tuy nhiên, sự nghiệp của Tun Phạm đã chứng kiến sự thay đổi đáng thể khi anh chàng bắt đầu tập trung vào kênh TikTok. 

Anh cũng đã thử sức với các lĩnh vực khác như diễn xuất, dẫn chương trình, người mẫu và đạt được nhiều thành công.

Ngoài là một TikToker nổi tiếng, anh chàng cũng là một người yêu kinh doanh, Tun Phạm sở hữu tiệm bánh Huế Bakery, và hợp tác với Long Chun trong chuỗi nhà hàng “Một buổi sáng” đồng thời là  một trong những nhà sáng lập của chuỗi cửa hàng kính mắt Anna EyeGlasses.

Tun Phạm đang là cái tên TikToker nhiều follow nhất Việt Nam được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Đọc thêm: TUN PHẠM – TikToker điển trai, duyên dáng, “thành công” đa lĩnh vực

Long Chun

tiktoker nhiều follow nhất việt nam

Long Chun, tên thật là Trần Hoàng Long, là một TikToker nổi tiếng ở Việt Nam. Anh học tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP. Hồ Chí Minh và nổi tiếng bởi hình tượng hài hước, dí dỏm trên nền tảng TikTok

Long Chun cũng là một trong những TikTok có nhiều follow nhất Việt Nam, tính đến thời điểm hiện tại, Long Chun sở hữu kênh TikTok 6,6 triệu followers và là gương mặt đại diện có nhiều chiến dịch quảng cáo. 

Long Chun và Tun Phạm là cặp bạn thân nổi tiếng trong showbiz. Hai anh chàng cũng thường xuyên hợp tác để cho ra đời các video siêu hài hước và giải trí đến với người xem. 

Đọc thêm: Top 5 TikToker nổi tiềng Việt Nam doanh nghiệp không nên bỏ qua

Cách lựa chọn TikToker nhiều follow nhất Việt Nam phù hợp

Xác định mục tiêu và ngân sách

Trước khi bắt đầu hợp tác với TikToker, doanh nghiệp cần xác định rõ mục tiêu và ngân sách của chiến dịch tiếp thị. Đây là bước quan trọng không thể qua trong các chiến dịch tiếp thị trên nền tảng này.

Việc xác định ngân sách cũng sẽ giúp doanh nghiệp lên list các TikToker  phù hợp với budget đề ra. 

Tìm kiếm và lựa chọn TikToker nhiều follow nhất Việt Nam

Đây là bước quan trọng và cần thiết để đảm bảo hiệu quả của chiến dịch tiếp thị. Doanh nghiệp cần tìm kiếm và lựa chọn những TikToker có liên quan đến lĩnh vực hoạt động, đối tượng khách hàng của doanh nghiệp hướng đến. 

Ngoài ra, doanh nghiệp cũng cần xem xét các chỉ số như số lượng người theo dõi, tỷ lệ tương tác, mức độ uy tín và chất lượng nội dung của TikToker. Để tìm các TikToker phù hợp, doanh nghiệp có thể liên hệ với các agency booking để tránh các rủi ro không đáng có trong quá trình hợp tác.

Triển khai chiến dịch

Sau khi đã lựa chọn được những TikToker phù hợp, doanh nghiệp cần thiết kế và triển khai chiến dịch tiếp thị một cách hiệu quả. Hãy xác định rõ thông điệp, nội dung, hình thức, kênh và thời gian của chiến dịch. 

Ngoài ra doanh nghiệp cũng cần tôn trọng sự sáng tạo và cá tính của TikToker, không ép buộc họ phải tuân theo một kịch bản cố định. Doanh nghiệp có thể hỗ trợ TikToker bằng cách cung cấp sản phẩm/dịch vụ miễn phí hoặc giảm giá, cung cấp thông tin và hướng dẫn sử dụng sản phẩm/dịch vụ

Kết luận

Trong bài viết này, REVU đã giới thiệu cho bạn danh sách các TikToker nhiều follow nhất Việt Nam. REVU hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm kiến thức và ý tưởng về TikToker và Marketing.

REVU đem lại giải pháp phù hợp nhất cho doanh nghiệp. Để nhận được hỗ trợ tốt nhất về Platform và Booking Influencer – KOL – KOC hãy liên hệ với chúng tôi ngay TẠI ĐÂY!

REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 5000+ nhãn hàng hàng đầu Việt Nam

 

 

 

 

    ĐĂNG KÝ NHẬN DANH SÁCH & BÁO GIÁ INFLUENCER NGAY

    NHẬN TƯ VẤN 1-1 GIẢI PHÁP INFLUENCER MARKETING TỪ CHUYÊN GIA REVU

    Trigger
    REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 1500+ thương hiệu hàng đầu Việt Nam
    Nội dung trên được tổng hợp bởi REVU Việt Nam, vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viết.
    Back To Top
    Liên hệ zalo

    BÁO CÁO TỔNG QUAN NGÀNH INFLUENCER MARKETING VIỆT NAM 2024

    REVU mời Quý doanh nghiệp điền khảo sát Tổng quan ngành Influencer Marketing tại Việt Nam để nhận:

    • Báo cáo Tổng quan Ngành Influencer Marketing Toàn cầu 2024 (ngay sau khi điền khảo sát)
    • Báo cáo Tổng quan Ngành Influencer Marketing Việt Nam 2024 (được gửi vào mail/Zalo khi Báo cáo hoàn thiện) 

    Điền khảo sát

    CẢM ƠN QUÝ DOANH NGHIỆP ĐÃ QUAN TÂM ĐẾN REVU!

    VUI LÒNG TẢI TÀI LIỆU “BÁO CÁO TỔNG QUAN NGÀNH INFLUENCER MARKETING 2023“ Ở LINK DƯỚI

    LINK TẢI TÀI LIỆU