Influencer Review

TUN PHẠM – TikToker điển trai, duyên dáng, “thành công” đa lĩnh vực

Booking TikTok KOL Tun Phạm

Là một TikToker – KOL tài năng với lượt theo dõi cực khủng trên TikTok, Tun Phạm được biết đến với vẻ ngoài điển trai và thành công ở đa ngành nghề ở độ tuổi còn rất trẻ.

Tuy nhiên không vì vậy mà Tun Phạm giới hạn mình ở một hướng nội dung nhất định mà liên tục tìm kiếm sự đa dạng, mới mẻ trong các sản phẩm của mình. Điển hình, các video TikTok của anh luôn chiếm được sự quan tâm và sở hữu lượt xem (view) khổng lồ từ giới trẻ.

Vậy thành công này đến từ đâu, thương hiệu đang quan tâm đến Tun Phạm cần lưu ý điều gì khi hợp tác, cùng khám phá những sự thật và thông tin thú vị ở anh chàng này nhé! 

Tun Phạm là ai? Tại sao KOL này chiếm trọn tình yêu của nhiều bạn GenZ?

Xuất thân là cựu sinh viên chuyên ngành Phát thanh – Truyền hình của Học viện Báo chí và Truyền thông, Tun Phạm được rất nhiều bạn trẻ biết đến và yêu mến không bởi tài ăn nói cùng ngoại hình “ăn ảnh”. Với chiều cao lý tưởng và khuôn mặt điển trai, anh đặc biệt từng được các bạn nữ mến mộ, dành tặng nickname là “hotboy thanh xuân vườn trường”.

Tiểu sử

  • Họ và tên: Phạm Đức Huy
  • Năm sinh: 18/11/1997
  • Quê quán: Hà Nội

Nền tảng hoạt động

  • TikTok (3.1M Followers)
  • Facebook (1.167M Followers)
  • Youtube (136K Subscribers)

Các nhóm thương hiệu nên hợp tác

  • FMCG
  • F&B
  • Công nghệ – Gia dụng
  • Thời trang – Làm đẹp
  • Giáo dục
  • Tài chính

Bắt đầu từ năm 2016, các video về chủ đề học đường, giải trí cho giới trẻ của anh xuất hiện nhiều trên kênh YouTube và Facebook. Tuy nhiên, tên tuổi của Tun Phạm chỉ thật sự để lại ấn tượng với khán giả từ khi anh bắt đầu chú tâm xây dựng kênh TikTok. Tiếp tục đà phát triển, Tun Phạm tích cực thử sức sang các lĩnh vực diễn xuất, dẫn chương trình, người mẫu và đạt được nhiều thành tựu đáng kể.

Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực sáng tạo, Tun Phạm còn là một bạn trẻ đam mê kinh doanh khi lần đầu tiên khai trương tiệm bánh Huế Bakery vào tháng 12/2021. Anh tiếp tục hợp tác với Long Chun trong chuỗi nhà hàng “Một buổi sáng” và là một trong những nhà sáng lập (co-founder) của chuỗi cửa hàng kính mắt Anna EyeGlasses.

Nội dung của kênh Tun Phạm luôn mang đậm tính giải trí, thú vị, bổ ích cho người xem

Người cũ, thời thơ ấu, con gái thời nay, giáo viên, học sinh,… Những tình huống thú vị với sự quan tâm lớn của các bạn trẻ liên tục được Tun Phạm khai thác trên kênh Tiktok của mình, thu hút hàng triệu lượt views. Ngoài ra, Tun Phạm còn nghiên cứu, khám phá nhiều hướng nội dung khác để kênh đa dạng và hấp dẫn GenZ hơn.

Nội dung hoá thân vào các tình huống 

@tunpham97

Con gái lớp tôi khi bị ốm kiểu

♬ nhạc nền – Tun Phạm Official
@tunpham97 Trợ lý gì mà suốt ngày báo #Karamucho #namsinhlinkcatinh ♬ nhạc nền – Tun Phạm Official

Tun Phạm hoá thân trong series bàn về con gái lớp tôi, xem tử vi cho trợ lý và lồng ghép giới thiệu sản phẩm, chương trình quảng cáo của nhãn hàng đầy hài hước, thu hút GenZ.

Nội dung check-in, review video 

@tunpham97

Mẹ thích gì thì con cũng chiều luôn 🤣

♬ nhạc nền – Tun Phạm Official – Tun Phạm Official
@tunpham97

Cuộc sống cái gì cũng 5 sao như này mới sướngggg 🥳 #TPBank

♬ original sound – Tun Phạm Official – Tun Phạm Official

Tun Phạm check in tại cửa hàng Lemino, mua quà tặng mẹ và trải nghiệm dịch vụ 5 sao tại TP Bank. Các thông tin quan trọng, chia sẻ, cảm nhận của anh được truyền đạt rõ ràng, tự nhiên.

Nội dung vlog, chia sẻ về cuộc sống, bản thân

@tunpham97

Một ngày hôm cười là một ngày lãng phí ❤️

♬ nhạc nền – Tun Phạm Official – Tun Phạm Official
@tunpham97

Khả năng nói tiếng Anh của Tun Phạm hiện tại thế nào ?

♬ nhạc nền – Tun Phạm Official – Tun Phạm Official

Một khía cạnh khác, nơi Tun Phạm chia sẻ những điều bình thường, bí mật về hành trình đằng sau sự cố gắng của anh: Dành tặng điều bất ngờ cho người khác, chia sẻ về quá trình học tiếng anh,… Dù có khó khăn, nhưng Tun vẫn kiên trì và chứng minh bản thân có thể làm được bất kỳ điều gì chỉ cần có cố gắng.

Series truyền năng lượng tích cực, bàn luận về kiến thức, kinh nghiệm

Tun Phạm hiện đang phát triển mới kênh YouTube “Tun cảm hơn”, tạo nên Series “Đắp Chăn nằm nghe Tun Kể” trải lòng về những điều mệt mỏi trong cuộc sống, cùng chữa lành, lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cùng Tun và cùng các KOL khác.

Một số chiến dịch tiêu biểu

Chiến dịch cùng NESCAFÉ “Ngon mượt như lụa”

Ngày dài với biết bao bộn bề công việc, lịch trình dày đặc, để tỉnh táo, nạp năng lượng cho ngày mới hiệu quả, cần gì cho ngày mới?

Với chiến dịch cùng Nescafé, Tun Phạm đóng vai trò chính trong TVC quảng cáo “Ngon mượt như lụa” để lan toả tinh thần năng lượng, trẻ trung của sản phẩm NESCAFÉ Latte Mới.

Để tăng sự tương tác của đối tượng mục tiêu, nhãn hàng cũng tổ chức một chiến dịch Duet trên TikTok với hình ảnh, video hợp có sự xuất hiện của Tun Phạm, thu hút nhiều lượt tham gia và tương tác.

Chiến dịch cùng Grab “Vận động viên”

Để chia sẻ sự đồng cảm với nhóm đối tượng học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng, người bán hàng online, Tun Phạm và Grab bắt tay trong một chiếc dịch với 1 loạt bộ hình viral, nhằm khẳng định bạn chính là vận động viên chăm chỉ, không chùn bước.

Cùng với các dịch vụ của Grab (Grab Food, Grab Express,…) mọi khó khăn như được tháo gỡ. Thông qua chiến dịch, Tun Phạm còn dành tặng các voucher Grab Food cho fans, một cách thu hút và giới thiệu đến người dùng thông minh và tinh tế.

Vì sao các thương hiệu nên hợp tác cùng Tun Phạm

Khán giả mục tiêu là các bạn trẻ GenZ

Khán giả mục tiêu trên kênh YouTube Tun Cảm Ơn của KOL Tun Phạm

Với kênh YouTube, phần lớn nội dung của Tun Phạm chia sẻ về kiến thức, kinh nghiệm, truyền năng lượng tích cực cho các bạn trẻ như như sinh viên, người mới đi làm. Vì vậy, 2 nhóm đối tượng chính chiếm gần 70% khán giả trên kênh của anh là 18-24 và 25-34.

Khán giả mục tiêu trên kênh TikTok của KOL Tun Phạm

Với kênh TikTok, nền tảng hoạt động chính của anh với đa dạng nội hơn (giải trí, vlog,…), ghi nhận gần 80% người xem ở độ tuổi 18-24. 

Đáng chú ý, ở cả 2 kênh Youtube và TikTok có tỷ lệ khán giả là nữ áp đảo – minh chứng điển hình cho sự duyên dáng cùng ngoại hình điển trai của Tun Phạm. Các thương hiệu có thể tận dụng điều này để tiếp cận đến các khách hàng nữ thông qua nhà sáng tạo này.

Tốc độ tăng trưởng kênh YouTube ổn định, kênh TikTok ghi nhận tương tác kỷ lục

Hiệu quả trên kênh YouTube của KOL Tun Pham

Mặc dù sở hữu số lượng người đăng ký không quá lớn (125 nghìn lượt đăng ký) nhưng lượt xem trong 30 ngày gần nhất của kênh Tun Cảm Ơn lại gấp 15 lần con số này (1,865,732). Đây là thành quả có được chỉ trong 9 tháng từ khi anh bắt đầu phát triển YouTube, một hiệu quả đáng ngưỡm mộ.

Hiệu quả trên kênh TikTok của KOL Tun Pham

Tại kênh TikTok hơn 3 triệu lượt đăng ký, các chỉ số thống kê của kênh còn vượt ngưỡng mong đợi. Số lượng lượt thích xấp xỉ 85 triệu, gấp 18 lần lượng người theo dõi kênh. Dễ dàng thấy phản hồi của kênh vẫn đang rất tích cực, mang đến đầy tiềm năng hợp tác.

Hiệu quả tích cực trên tất cả các kênh

Hiệu quả tương tác trên kênh Youtube của KOL Tun Pham

Điểm đáng chú ý trên kênh Youtube Tun Phạm là tỷ lệ views/subs tuyệt vời ở mức 76.28%, mỗi video ghi nhận lượt xem trung bình 95.35 nghìn, ổn định và tích cực so với lượng người đăng ký kênh. Các chỉ số về tiêu cực gần như không có (0%).

Hiệu quả tương tác trên kênh Youtube của KOL Tun Pham

Đối với kênh TikTok, Tun Phạm sở hữu rất nhiều video triệu views. Vì vậy, lượng lượt xem trung bình ở mức 1.08 triệu, con số mà mọi creator đều mơ ước. Đáng chú ý từ Tháng 9 năm nay, lượt thích trên kênh TikTok Tun Phạm có xu hướng tăng theo thời gian, trung bình 70.15 nghìn cho mỗi video. Các chỉ số tương tác khác như bình luận và chia sẻ ở mức tích cực (0.11%).

Gợi ý khi hợp tác với Tun Phạm

Yếu tố hài hước, tự nhiên, châm biếm về một hiện tượng từ tình huống nhập vai

@tunpham97

Tan vỡ là như thế đấy @Long Chun🎭

♬ nhạc nền – Tun Phạm Official – Tun Phạm Official
@tunpham97

Hơi bị nhả nhớt rồi đấy @Long Chun🎭

♬ nhạc nền – Tun Phạm Official – Tun Phạm Official

Sự châm biếm “ngọt ngào” luôn được tái hiện trong các video của Tun Phạm (Tiểu tam, đồng nghiệp nơi công sở, cãi nhau với người yêu, bà mẹ khi dạy con,…). Bằng lối diễn xuất “có hồn” và sự duyên dáng vốn có trong mọi tình huống, Tun Phạm dễ dàng mang đến sự thích thú cho người xem.

Ngoài ra, người bạn thân của Tun Phạm, TikToker Long Chun, cũng là một cái tên rất hot trong làng giải trí, thường xuyên góp mặt trong các tác phẩm của anh. Sự ăn ý và phù hợp về diễn xuất cũng như định hướng nội dung cũng là một yếu tố giúp các video của anh dễ dàng viral và phủ sóng hơn.

Chọn lựa chủ đề gần gũi với giới trẻ

@tunpham97

Sự khác biệt giữa mấy đứa ngồi bàn đầu và ngồi bàn cuối #BanTinChungVui

♬ Bản Tin Chung Vui 3 – Cukak
@tunpham97

Mùa thi cử mà có cái phao này là đảm bảo qua môn suôn sẻ nha #QuetMaNhanPhaoMILOTeen #TiepNangLuongMuaThi #BoiQuaMuaThi #MILOTeen

♬ nhạc nền – Tun Phạm Official – Tun Phạm Official

Trường học, bạn bè, gia đình, xu hướng mới… Tất cả những điều các bạn trẻ quan tâm nhất điều được cập nhật và liên tục sáng tạo trên kênh Tun Phạm. Khai thác đúng trọng tâm là vấn đề GenZ gặp phải, tạo nên sự đồng cảm và giải quyết vấn đề là cách anh chinh phục trái tim khán giả.

Yếu tố tự nhiên, mang lại giá trị thực tế cho người xem

@tunpham97

Có những thứ miễn phí nhất định không được bỏ qua nhé cả nhà ơi. #Vimomo #mien_phi #chuyen_tien_den_ngan_hang #cmazor

♬ original sound – Tun Phạm Official – Tun Phạm Official
@tunpham97

Không có ai là quá quan trọng với ai cả

♬ nhạc nền – Tun Phạm Official – Tun Phạm Official

Hành trình thành công, những lời chia sẻ chân thành về cách Tun Phạm tốt hơn mỗi ngày không chỉ thú vị mà còn mang lại giá trị rất lớn cho người xem. Các chủ đề về kinh nghiệm làm việc, bí quyết giúp cuộc sống tốt hơn, rèn luyện tâm tư, tình cảm,… được khai thác tự nhiên và lồng ghép những câu chuyện được kể bởi nhân vật chính mang đến tính chân thực cao.

Thương hiệu thuộc lĩnh vực (tài chính, giáo dục, công nghệ, phong cách sống,…) có thể lồng ghép sản phẩm, dịch vụ của mình để đạt hiệu quả truyền thông tốt nhất.

Dịch vụ booking KOL TikTok 2023 - REVU Việt Nam

    ĐĂNG KÝ NHẬN DANH SÁCH & BÁO GIÁ INFLUENCER NGAY

    NHẬN TƯ VẤN 1-1 GIẢI PHÁP INFLUENCER MARKETING TỪ CHUYÊN GIA REVU

    Trigger
    REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 1500+ thương hiệu hàng đầu Việt Nam
    Nội dung trên được tổng hợp bởi REVU Việt Nam, vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viết.
    Back To Top
    Liên hệ zalo

      ĐĂNG KÝ NHẬN DANH SÁCH & BÁO GIÁ INFLUENCER NGAY

      NHẬN TƯ VẤN 1-1 GIẢI PHÁP INFLUENCER MARKETING TỪ CHUYÊN GIA REVU

      CẢM ƠN QUÝ DOANH NGHIỆP ĐÃ QUAN TÂM ĐẾN REVU!

      Chuyên viên tư vấn từ REVU sẽ sớm liên hệ để gửi đến Quý Doanh Nghiệp.

      Nếu cần gấp, Quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ: