Dành cho doanh nghiệp Influencer Review Thực đơn Influencer

TIỂU SỬ REENCY NGÔ – HOT TIKTOKER TRIỆU VIEW

Reency Ngô Web Banner1

Reency Ngô Web Banner1

Reency Ngô, một trong những gương mặt nổi tiếng nhất trên TikTok thời gian gần đây, thu hút sự chú ý với những clip biến hình đầu tư kỳ công cũng như thường xuyên góp mặt trong các video tình huống ngắn xoay quanh chủ đề tình yêu, tình bạn. Không chỉ sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn cùng gương mặt đáng yêu như búp bê, cô nàng này còn gây ấn tượng với khả năng diễn xuất đa dạng. Sự đa tài của cô đã thu về không ít sự quan tâm và ủng hộ từ người hâm mộ. Hãy cùng REVU khám phá thêm về cô nàng này trong bài viết dưới đây nhé!

1. Reency Ngô là ai?

reency ngô (1)

Reency Ngô tên thật là Ngô Thùy Linh, sinh ngày 01/12/2000 tại Hà Nội, từ nhỏ đã thể hiện đam mê với nghệ thuật diễn xuất. Cô theo học về ngành diễn viên – điện ảnh tại Học viện Nghệ thuật TP.HCM. Trong thời gian gần đây, Reency Ngô tiếp tục tham gia các dự án phim ngắn, thử sức với chương trình KOC Vietnam 2023, tạo ấn tượng mạnh mẽ trên nền tảng mạng xã hội TikTok, trở thành một trong những người nổi tiếng và được yêu thích.

Hot tiktoker Reency Ngô ngoài đời sở hữu thân hình khá nhỏ nhắn, đáng yêu với chiều cao 1m55. Có một thời gian, cô phải đối mặt với nhiều chê bai về mặt ngoại hình khi bị thèm ăn mất kiểm soát, có thời điểm cô nàng chạm tới mốc 56 kg. Sau khoảng thời gian dài chăm chỉ tập luyện, nỗ lực giảm cân, giờ đây Reency đã tự tin khoe vóc dáng gợi cảm, thon gọn của mình.

reency ngô (2)

Chuyện tình cảm của Reency Ngô cũng là chủ đề đặc biệt được mọi người quan tâm. Theo thông tin mà nhiều người đã tìm hiểu, Reency Ngô hiện vẫn chưa có mối quan hệ tình cảm nào, cô đang tập trung hết sức lực vào sự nghiệp của mình. Mặc dù được nhiều người hâm mộ ghép đôi với Gia Long, người thường xuất hiện cùng cô trong nhiều dự án, nhưng nữ Tiktoker chia sẻ cả hai chỉ đơn thuần là bạn bè thân thiết, không có mối quan hệ tình cảm nào hơn thế.

 

@reencyngo Toang #vzone #reencyngo @Gia Long ♬ nhạc nền  – Reency Ngô

Gia Long thường xuyên xuất hiện cùng cô trong các dự án)

Cô nàng cũng từng xuất hiện trong tập 2 chương trình Tỏ tình hoàn mỹ 2023 cùng nhân vật chính là Kai – một chàng trai đến từ thủ đô. Kai đã vượt hơn 2000 km đến tham gia chương trình để gặp mặt Reency. Mặc dù Kai đã làm cô bất ngờ với những chia sẻ chân thành qua món đồ uống cô yêu thích cũng như thói quen thường ngày. Tuy nhiên dù Reency hiểu được tình cảm mà Kai dành cho mình nhưng cô nàng thấy mình chưa đủ rung động để có thể cùng nắm tay nhau ra về.

Profile

  • Tên: Ngô Thùy Linh
  • Ngày sinh: 01/12/2000
  • Quê quán: Hà Nội
  • Nghề nghiệp: TikToker, Diễn viên

Nền tảng hoạt động

  • TikTok (11.5M Followers)
  • Youtube (2.16M Subscribers)
  • Facebook (1.8M Followers)
  • Instagram (246K Followers)

Các nhóm thương hiệu nên hợp tác

  • Thời trang 
  • Mỹ phẩm 
  • Làm đẹp
  • Công nghệ 
  • F&B

2. Reency Ngô và niềm đam mê diễn xuất

Reency Ngô được ba mẹ cho đi học võ từ khi còn nhỏ, nhưng cô không có sự đam mê mãnh liệt với bộ môn này. Mục tiêu của cô khi học võ là để rèn luyện sức khỏe và tự vệ. Kết quả từ những ngày tháng khổ luyện là cô có một vóc dáng cân đối và khỏe mạnh.

Ngay từ thời trung học cơ sở và phổ thông, Reency đã thể hiện niềm đam mê với nghệ thuật và diễn xuất. Cô tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ và thể thao của trường.

Cô cũng thường xuyên tham gia các buổi casting cho phim ngắn liên quan đến đề tài học đường, bắt đầu từ khi còn học cấp 2. Mặc dù chỉ là những vai diễn nhỏ, nhưng điều này đã giúp cô tích luỹ kinh nghiệm quý báu cho sự nghiệp diễn xuất sau này.

Năm 2018, cô thi đậu chuyên ngành diễn viên Kịch – Điện ảnh tại Đại học Sân Khấu Điện Ảnh TP.HCM. Với khả năng diễn xuất linh hoạt và vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt đáng yêu, Reency Ngô đã thu hút sự chú ý của nhiều đạo diễn.

“Ê Nhỏ Lớp Trưởng” của đạo diễn AT Nguyễn là bộ phim đầu tiên mà Reency tham gia diễn xuất. Mặc dù diễn xuất của cô được nhận xét còn non nớt nhưng cô vẫn được công nhận về sự chăm chỉ tập luyện để nhập vai vào nhân vật.

Sau đó với bộ phim “Chị Em Bất Đắc Dĩ”, Reency Ngô đã dần được công nhận khi thể hiện năng lực diễn xuất đa dạng. Trong phim cô nàng nhập vai thành công vào hai nhân vật có tính cách khác nhau.

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, cô cũng là gương mặt quảng cáo cho nhiều thương hiệu khác nhau.

3. Thử sức ở lĩnh vực mới

Reency Ngô luôn khao khát được thử thách, làm mới bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Do đó bên cạnh thời gian dành cho việc diễn xuất, cô cũng chăm chỉ tham gia sáng tạo nội dung trên mạng xã hội TikTok. Kênh TikTok của Reency Ngô thường chia sẻ các clip tình huống mang thông điệp ý nghĩa, thu hút sự quan tâm từ mọi người. Với vẻ đẹp quyến rũ và phong cách thời trang cá tính, Reency Ngô đã chính thức góp mặt vào một trong những TikToker triệu view hiện nay.

 

@reencyngo ❌ FAKE SITUATION ❌ #reencyngo #vzone ♬ Believer – Imagine Dragons

Với những ảnh hưởng tích cực đến khán giả, Reency Ngô hiện đang là một trong những diễn viên trẻ có tầm ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Sự nhanh nhạy trong việc thích nghi và sáng tạo đã giúp cô trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu, Reency thường xuyên thực hiện các bức ảnh quảng cáo và PR sản phẩm.

Vào tối ngày 1/11, chương trình thực tế KOC Vietnam 2023 đã tổ chức buổi họp báo công bố phát sóng và Reency Ngô cũng xuất hiện với tư cách thí sinh dự thi năm nay. Tuy nhiên khá đáng tiếc khi cô nàng đã phải dừng chân sớm, kết thúc hành trình với KOC Vietnam ở tập 4.

reency ngô (4)

4. Vì sao các thương hiệu nên hợp tác với Reency Ngô

4.1. Sở hữu lượng người theo dõi khổng lồ 

Với số lượng follower chạm mốc 11.5 triệu người trên nền tảng Tiktok, Reency Ngô chính thức góp mặt trong top những Tiktoker nhiều follower nhất tại Việt Nam. Những người hâm mộ của cô nàng trên kênh này khá trẻ, tập trung trong khoảng từ 13 – 24 tuổi.

reency ngô

Tuy nhiên kênh Youtube của Reency lại thu hút đa dạng về độ tuổi và tỷ lệ nam nữ khá tương đồng.

reency ngô 2

Điều này giúp cho nhãn hàng có sự lựa chọn phù hợp khi lựa chọn kênh triển khai chiến dịch truyền thông của mình: nhắm vào giới trẻ hay muốn tiếp cận đến đa dạng nhóm khách hàng mục tiêu.

4.2. Lượng tương tác ổn định 

Khả năng diễn xuất, sự sáng tạo đa dạng về mặt nội dung, quay dựng, kịch bản, sự đầu tư về bối cảnh, trang phục đã giúp cô nàng thành công duy trì một lượng tương tác ổn định. Tuy nhiên lượng view trung bình trên Youtube đang giữ ở một con số khá khiêm tốn.

reency ngô 3

5. Gợi ý khi hợp tác với Reency Ngô

Vốn sở hữu ngoại hình bắt mắt, xinh đẹp được nhiều người yêu thích, Reency dễ dàng xây dựng thành công hình ảnh cá nhân thông qua những outfit cô lựa chọn, cách cô make up, tạo dấu ấn trong lòng công chúng với những tính từ như cá tính, năng động, quyến rũ, có phong cách riêng. Nữ Tiktoker sẽ là lựa chọn phù hợp khi quảng bá cho những sản phẩm liên quan đến thời trang, làm đẹp như make up, skincare…

Theo dõi trang Facebook Revu Vietnam để cập nhật những thông tin mới nhất về Influencer Marketing.

#Revu_Vietnam #Influencer_Marketing #KOL_Review #KOC_Review

REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 5000+ nhãn hàng hàng đầu Việt Nam

Nội dung trên được tổng hợp bởi REVU Việt Nam, vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viết.

    ĐĂNG KÝ NHẬN DANH SÁCH & BÁO GIÁ INFLUENCER NGAY

    NHẬN TƯ VẤN 1-1 GIẢI PHÁP INFLUENCER MARKETING TỪ CHUYÊN GIA REVU

    Trigger
    REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 1500+ thương hiệu hàng đầu Việt Nam
    Nội dung trên được tổng hợp bởi REVU Việt Nam, vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viết.
    Back To Top
    Liên hệ zalo

    CẢM ƠN QUÝ DOANH NGHIỆP ĐÃ QUAN TÂM ĐẾN REVU!

    VUI LÒNG TẢI TÀI LIỆU “BÁO CÁO TỔNG QUAN NGÀNH INFLUENCER MARKETING 2023“ Ở LINK DƯỚI

    LINK TẢI TÀI LIỆU

    BÁO CÁO TỔNG QUAN NGÀNH INFLUENCER MARKETING VIỆT NAM 2024

    REVU mời Quý doanh nghiệp điền khảo sát Tổng quan ngành Influencer Marketing tại Việt Nam để nhận:

    • Báo cáo Tổng quan Ngành Influencer Marketing Toàn cầu 2024 (ngay sau khi điền khảo sát)
    • Báo cáo Tổng quan Ngành Influencer Marketing Việt Nam 2024 (được gửi vào mail/Zalo khi Báo cáo hoàn thiện) 

    Điền khảo sát