Dành cho doanh nghiệp Dành cho Influencer

7 Tips phát triển kênh TikTok dễ dàng cho doanh nghiệp

7-Tips-phat-trien-kenh-TikTok-de-dang-cho-doanh-nghiep-1

Xuyên suốt đại dịch vừa qua, nhiều doanh nghiệp đã nhìn thấy sự phát triển như vũ bão của TikTok. Mọi người bị TikTok thu hút bởi định dạng video ngắn vừa vui vẻ, vừa có khả năng gói gọn thông tin.

Nếu bạn đang tìm một lời khuyên để phát triển kênh TikTok cho doanh nghiệp, đừng bỏ qua 7 TikTok tips REVU đề cập này nhé.

1. App Edit Video TikTok

Chất lượng Video là điều kiện tiên quyết để thành công trên TikTok. Một video được quay sơ sài, thiếu chỉnh chu sẽ bị thuật toán của TikTok hạn chế lượt xem.

Nhờ tiện ích công nghệ phát triển, việc quay – dựng một video không còn quá khó khăn. Revu xin gợi ý cho doanh nghiệp 9 app edit TikTok chuyên nghiệp trong năm 2021:

  1. Capcut
  2. Beecut
  3. Zoomerang
  4. Quik
  5. Inshot
  6. Funimate
  7. Magisto
  8. Vizmato
  9. Timbre

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các phần mềm chuyên dựng, hậu kỳ, kĩ xảo cho video như: Adobe Premire, Adobe After Effect, Vegas Pro…

7 Tips Phát Triển Kênh TikTok Dễ Dàng Cho Doanh Nghiệp

2. Influencer Marketing

Influencer Marketing vẫn đang hô mưa gọi gió trên nhiều mặt trận truyền thông. Bất kì ai cũng có thể trở thành Influencer khi họ có khả năng kết nối với những người xung quanh họ. Cũng từ đây, Influencer nhận được hàng trăm cơ hộ đổ về.

Bằng cách này, một mối quan hệ cùng có lợi giữa: Thương hiệu (Brand) – Influencer – khán giả được hình thành. Chọn ngay một Influencer để hợp tác với Thương hiệu là cách nhanh nhất để tăng doanh thu.

Tuy nhiên, hãy cẩn thận khi lựa chọn Influencer để đại diện thương hiệu. Bạn không thể dùng Sơn Tùng để quảng cáo sữa non, càng không thể dùng Chi Pu để quảng cáo chương trình ngoại ngữ.

3. Hashtag Challenge và Give Away

Hashtag Challenge và Give Away là những cách hiệu quả nhất để vừa quảng cáo, kéo traffic về doanh nghiệp của bạn. Càng nhiều người yêu thích, càng nhiều cơ hội để bạn bán được hàng.

Give Away là một phương pháp hiệu quả để thể hiện thành ý của doanh nghiệp trong việc tiếp cận khách hàng. Hashtag Challenge lại hiệu quả trong việc lan tỏa nhận diện thương hiệu về sản phâm, dịch vụ và doanh nghiệp của bạn.

4. Cho mọi người thấy UGC tại Profile của bạn

Những video review sản phẩm, thương hiệu của các khách hàng cũ sẽ luôn là một nguồn quảng cáo uy tín cho nhãn hàng. Những video này nên được để tại những nơi “trang trọng nhất” trên các trang mạng xã hội của thương hiệu.

Doanh nghiệp có thể gặt được những thành quả tuyệt vời từ sự hài lòng của các khách hàng. Phương pháp này đặc biệt hiệu quả với các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

5. Chia sẻ video của bạn nhiều nhất có thể

Nếu bạn đang muốn thế giới biết đến doanh nghiệp của bạn? Bạn muốn tăng hơn nữa doanh thu? Chiến lược tối ưu và hiệu quả nhất là: xây dựng những video thật chất lượng về thương hiệu và chia sẻ nó nhiều nhất có thể.

Đừng ngần ngại chia sẻ qua các nền tảng mạng xã hội khác, để tối đa chuyển đổi từ các nền tảng.

customer review marketing

6. Tận dụng Insight của các Report về TikTok

Những report, case study luôn thể hiện những góc nhìn insight thú vị. Dưới đây là một vài nhận định từ report về TikTok Marketing của Invideo của Revu:

  • Những video tốt nhất, được xem nhiều nhất tại TikTok thường sở hữu những bản nhạc nền xu hướng, sôi động.
  • Hầu hết các content tại TikTok đều có một vài cảnh product placement. Đây cũng là thể loại video phổ biến nhất trên TikTok.
  • Có xấp xỉ 25% video có sự hợp tác với các Influencer, Celebrity.
  • 87% video có ít nhất 1 hashtag. Gắn hashtag vào bài viết là điều cần thiết khi đăng bài trên nền tảng này. Hashtag có thể giúp video của bạn tiếp cận đúng với đối tượng khán giả quan tâm.
  • Các thương hiệu lớn trên TikTok thường đăng 3 video/tuần. Thuật toán của TikTok sẽ ưu tiên cho những nhà sáng tạo có lịch đăng bài thường xuyên và nhất quán.
  • Các thương hiệu về công nghệ, Game và Thực phẩm đang có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ nhất. Điều này cũng có nghĩa: các thương hiệu về mỹ phẩm, thời trang, đá quý… vẫn còn cơ hội phát triển trên TikTok.

7. Luôn luôn sử dụng âm nhạc

Đến với TikTok, âm nhạc có thể là thứ giúp bạn có được hàng triệu view trong một đêm, hoặc cũng có thể ra về trắng tay. Sử dụng một bản nhạc với giai điệu thu hút, sẽ cộng thêm một phần uy lực cho video của bạn.

Những video sử dụng âm nhạc luôn hấp dẫn, dễ xem hơn so với những video còn lại. Kho âm nhạc bản quyền của TikTok cho phép Creator sử dụng hàng triệu bản nhạc, vì vậy hãy thỏa sức sáng tạo và bắt đầu một xu hướng mới cùng TikTok nhé.

8. Kết Luận 

TikTok đnag là mạng xã hội được rất nhiều đối tượng sử dụng đây là một thị trường rất tiềm năng để các doanh nghiệp bắt đầy xây kênh TikTok cho riêng mình. Tuy nhiên việc xây kênh cũng có rất nhiều những khó khăn hãy lưu ý 7 típ phát triển kênh TikTok trên để tránh được những lỗi sai cơ bản nhé.

Revu đem lại giải pháp phù hợp nhất. Để nhận được hỗ trợ tốt nhất về Platform và Booking Influencer – KOL – KOC hãy liên hệ với chúng tôi ngay TẠI ĐÂY!

REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 5000+ nhãn hàng hàng đầu Việt Nam

    ĐĂNG KÝ NHẬN DANH SÁCH & BÁO GIÁ INFLUENCER NGAY

    NHẬN TƯ VẤN 1-1 GIẢI PHÁP INFLUENCER MARKETING TỪ CHUYÊN GIA REVU

    Trigger
    REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 1500+ thương hiệu hàng đầu Việt Nam
    Nội dung trên được tổng hợp bởi REVU Việt Nam, vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viết.
    Back To Top
    Liên hệ zalo

    CẢM ƠN QUÝ DOANH NGHIỆP ĐÃ QUAN TÂM ĐẾN REVU!

    VUI LÒNG TẢI TÀI LIỆU “BÁO CÁO TỔNG QUAN NGÀNH INFLUENCER MARKETING 2023“ Ở LINK DƯỚI

    LINK TẢI TÀI LIỆU

    BÁO CÁO TỔNG QUAN NGÀNH INFLUENCER MARKETING VIỆT NAM 2024

    REVU mời Quý doanh nghiệp điền khảo sát Tổng quan ngành Influencer Marketing tại Việt Nam để nhận:

    • Báo cáo Tổng quan Ngành Influencer Marketing Toàn cầu 2024 (ngay sau khi điền khảo sát)
    • Báo cáo Tổng quan Ngành Influencer Marketing Việt Nam 2024 (được gửi vào mail/Zalo khi Báo cáo hoàn thiện) 

    Điền khảo sát