Influencer Review

CHI PU TÊN THẬT LÀ GÌ? – INSIGHTS THÚ VỊ VỀ CHI PU

chi-pu

Chi Pu tên thật là gì? Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi sinh ngày 14/6/1993. Dù cho nhiều lần Chi Pu bật khóc nức nở ngay trước ống kính khi cô chia sẻ về những chông gai sự nghiệp, tuy nhiên Chi Pu vẫn giữ vững niềm tin vào bản thân, kiên định với con đường mà mình chọn, không bỏ qua bất kì cơ hội nào có thể giúp bản thân tỏa sáng. Có thể từ khi bắt đầu cô đã chọn một chiếc áo quá rộng với bản thân nhưng bỏ qua những tranh cãi, điểm sáng làm chúng ta khâm phục ở đây là tinh thần dám nghĩ dám làm, không ngừng cố gắng và sự mạnh mẽ ở cô gái này. 

Nhìn lại những ngày tháng Chi Pu chập chững bước chân vào showbiz, cô từng nhận được nhiều sự yêu quý với danh xưng hot girl, xây dựng thành công hình ảnh một cô nàng trẻ trung, tinh nghịch pha chút hồn nhiên, trong sáng. Được ưu ái sở hữu nét đẹp hoàn hảo, khuôn mặt sắc sảo từng chi tiết: đôi mắt to tròn, sống mũi cao thẳng, Chi Pu từng bước chinh phục người hâm mộ, trở thành tường thành nhan sắc hàng đầu trong lòng công chúng. 

Tuy nhiên, cô không muốn sống mãi trong vỏ bọc đó, muốn bước ra khỏi vùng an toàn, xé bỏ định kiến “bình hoa di động” trước đây. Đó cũng là thời điểm Chi Pu lựa chọn rẽ sang con đường ca sĩ. Vấp phải nhiều chỉ trích về những phát ngôn thiếu cẩn trọng, về sự non nớt trong giọng hát, Chi Pu từng chia sẻ “Mỗi ngày thức dậy là thấy có người chửi mình, thậm chí nhục mạ chỉ vì mình muốn được làm điều bản thân yêu thích“.

chi-pu

Cùng REVU tìm hiểu rõ thêm về Chi Pu cũng như điểm qua những hoạt động nổi bật trong sự nghiệp của cô ấy nhé. 

1. KHỞI ĐẦU CỦA CHI PU VỚI XUẤT PHÁT ĐIỂM TRẢI ĐẦY HOA HỒNG

Nhìn lại hành trình hoạt động nghệ thuật của Chi Pu, ta có thể dễ dàng nhận thấy đây là một con đường trải đầy hoa hồng. Cô sinh ra trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật, nhưng từ khi còn bé cô đã bộc lộ năng khiếu khi đoạt giải tại một số cuộc thi. Năm 2009, Chi Pu giấu gia đình đăng ký tham gia thi Miss Teen khi cô mới 16 tuổi. 

Sau đó Chi Pu nhanh chóng được truyền thông phát hiện, săn đón, thu hút được lượng lớn quan tâm, chú ý và trở nên nổi tiếng, thành công vươn lên vị trí hot girl hàng đầu lúc bấy giờ.  Đây hoàn toàn là một xuất phát điểm thuận lợi để Chi Pu gia nhập vào giới giải trí. 

chi-pu-1-min

Profile

  • Tên: Nguyễn Thùy Chi (Chi Pu)
  • Ngày sinh: 14/06/1993
  • Quê quán: Hà Nội
  • Nghề nghiệp: Ca sĩ, Diễn viên, MC, Người mẫu ảnh
Nền tảng hoạt động

  • Youtube (1.4M Subscribers)
  • Facebook (9M Followers)
  • Tiktok   (3.3M Followers)
  • Instagram (5.7M Followers)
Các nhóm thương hiệu nên hợp tác

  • Thời trang
  • Mỹ phẩm
  • Làm đẹp
  • Công nghệ
  • Xe
  • F&B

2. “CHI MUỐN BƯỚC RA KHỎI VÒNG AN TOÀN CỦA CÁI TÊN CHI PU”

Để duy trì được độ hot cho tên tuổi của mình sau một quãng thời gian dài hoạt động, Chi Pu liên tục nỗ lực thử sức với nhiều vai trò khác nhau, chăm chỉ làm mới hình ảnh bản thân mỗi lần xuất hiện. Từ bệ phóng ban đầu là danh xưng hot girl, Chi Pu lần đầu tiên đá chéo sân sang mảng diễn xuất vào năm 2012. 

Vai diễn đầu tay của cô là Linh trong phim Giọt nước rơi – một cô tiểu thư nhà giàu với tâm hồn mơ mộng, bất chấp theo đuổi tình yêu, thời điểm đó phong cách của Chi Pu trong phim cũng nhanh chóng “tạo trend”. “Chưa được đào tạo về diễn xuất, lần đầu tiên đã vào một vai chính dài hơi nên khi nhận vai Chi Pu rất lo lắng. Thật may mắn bởi Chi Pu được làm việc cùng dàn diễn viên dày dặn kinh nghiệm khiến Chi Pu bớt căng thẳng. Hơn thế nữa, Chi Pu luôn được đạo diễn hướng dẫn, tâm sự… để tự tin và hoàn thành vai diễn của mình”, Chi Pu chia sẻ. 

Sau khi chiếm được cảm tình của khán giả với mối tình ngọt ngào trong phim đầu tay, cô tiếp tục tham gia thêm nhiều tác phẩm khác, có thể kể đến Thần tượng, Cô gái trên tầng thượng, Hương ga và đặc biệt là sitcom 5S Online. Với những tình huống hài hước, vui nhộn cùng tính cách tinh quái của mỗi thành viên, 5S Online nhanh chóng trở nên gây sốt đối với khán giả trẻ, trở thành hồi ức đẹp của nhiều khán giả Việt. 

Trong phim, Chi Pu vào vai Nana – một cô bé dễ thương, nhí nhảnh. Với lối diễn xuất tự nhiên và đáng yêu, nữ diễn viên thành công thu về lượng người hâm mộ đáng kể. Nói không ngoa khi 5S Online là một trong những dấu mốc quan trọng giúp cô lấn sâu hơn vào mảng phim ảnh.

chi-pu

Sau đó vào tháng 5/2015, Chi Pu lần đầu thử sức ở mảng phim điện ảnh với vai nữ chính Nhi trong tác phẩm Yêu của đạo diễn Việt Max. Vai diễn thật tình cờ lại có nét tương đồng với chính bản thân cô – một cô gái có khát vọng trở thành ca sĩ. Sau nhiều tình tiết xảy ra, cô dần phát hiện thứ tình cảm khác lạ ngày càng lớn với người bạn gái thân từ thuở bé. Ngay từ đầu khi được công bố, bộ phim đã nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả, nhất là giới trẻ. Sau khi công chiếu, bộ phim đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Chỉ sau 3 ngày ra rạp, Yêu thu về 12 tỷ đồng, thắng giải Phim điện ảnh được yêu thích nhất đồng thời giúp Chi Pu có tên trong Top 10 nghệ sĩ của năm tại Lễ trao giải Mai Vàng 2014.

Một trong những lần hợp tác gây tiếng vang lớn khác của Chi Pu là sự góp mặt trong bộ phim Chị Chị Em Em cùng Thanh Hằng và Lãnh Thanh vào năm 2019. Đây là bộ phim gây sốt phòng vé với vô số lời khen ngợi, đặc biệt dành cho nhân vật Nhi mà Chi Pu đảm nhiệm. Chi Pu được giới chuyên môn cũng như khán giả nhận xét có sự đột phá về diễn xuất. Cũng nhờ vai diễn này, Chi Pu đã xuất sắc nhận về giải thưởng Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích tại Ngôi Sao Xanh 2020. 

Chị chị em em còn được trình chiếu tại Liên hoan phim Busan lần thứ 25 tại hạng mục Cửa sổ điện ảnh châu Á năm 2020. Bộ phim cũng đoạt giải ABC TV Awards và lên sóng trên kênh truyền hình của ABC vào cuối tháng 3/2021.

chi-pu

(Poster phim Chị Chị Em Em)

Không chỉ dừng lại ở mảng diễn xuất, Chi Pu còn tích cực hoạt động, tham gia nhiều chương trình thực tế với vai trò MC. Bước nhảy hoàn vũ nhí năm 2015 là chương trình đầu tiên Chi Pu dẫn. Để chuẩn bị cho lần ra mắt này, cô đã dành nhiều thời gian nghiên cứu tâm lý trẻ em, chăm chỉ xem chương trình ở những mùa trước để học hỏi thêm kinh nghiệm, cách dẫn sao cho duyên dáng, phù hợp với các bạn nhỏ. 

Tiếp nối thành công, Chi Pu nhận lời đảm nhiệm vai trò người dẫn chương trình cho Giọng hát Việt nhí 2016. Khi bày tỏ quan điểm đối với sự nghiệp, với những quyết định mình lựa chọn, cô chia sẻ “Đừng sợ, đừng chùn bước, hãy cứ tin rằng mình có thể làm được để bước tiếp đã!

chi-pu

(Hình ảnh Chi Pu trong vai trò MC của Bước nhảy hoàn vũ nhí)

Có lẽ vào thời điểm bấy giờ, độ nổi tiếng và thành công của Chi Pu là niềm ao ước của nhiều sao nữ đồng trang lứa. Tuy nhiên, cô ấp ủ trong mình những hoài bão, những tham vọng còn lớn hơn thế. Đó là khởi đầu của chuỗi sự kiện đầy ồn ào, hứng chịu nhiều gạch đá từ cộng đồng mạng sau này của Chi Pu. 

Năm 2017, Chi Pu quyết định lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc, mang hình ảnh mới đến cho khán giả. Cô luyện giọng trong 3 năm và chuẩn bị kế hoạch ra mắt vai trò ca sĩ trong suốt 1 năm trời. Mang trong mình nhiệt huyết cùng sự nỗ lực, đã làm là phải làm cho tới, cũng như “không thể cưỡi ngựa xem hoa”, Chi Pu chia sẻ cô muốn làm nghề với tâm thế của một người khát khao trở thành ca sĩ. Cô hy vọng những giọt mồ hôi trong lúc miệt mài tập luyện sẽ đổi lại được sự công nhận từ khán giả. “Muốn người khác công nhận mình ở một lĩnh vực nào đó thì tự bản thân bạn phải công nhận chính mình trước, rồi cố gắng, nỗ lực theo đuổi hết mình để người khác có thể công nhận bạn”.

Ngày 10/10/2017 là một cột mốc đặc biệt cũng như đầy sóng gió của Chi Pu khi MV đầu tay Từ hôm nay – Feel like Ooh được công chiếu. 

Công tâm mà nói, MV được Chi Pu đầu tư, chuẩn bị cực kỳ kỹ lưỡng cùng đội ngũ hùng hậu, có giai điệu bắt tay cùng phần hình ảnh chỉn chu, sáng tạo,Từ hôm nay (Feel Like Ooh) được gắn vào tên tuổi một ê kíp đình đám: bộ đôi nhà sản xuất Krazy Park và Eddy Park của Hàn Quốc, từng tạo ra các hit Alone (SISTAR), Time To Love (T-Ara), Dream Again – World Cup 2010 (After School)…Phần nhạc do Krazy Park và Eddy S Park phụ trách, còn lời bài hát tiếng Việt do ca sĩ Trang Pháp sáng tác.

Theo thông tin do ê kíp của Chi Pu cung cấp cho báo chí, cô đã sang tận Hàn Quốc để thu âm hai ca khúc ra mắt sự nghiệp ca hát của mình bao gồm Từ hôm nay và Cho ta gần hơn. Góp phần làm nên bản thu âm chính thức, ngoài giọng hát của Chi Pu, còn có sự góp mặt của một ê kíp nhiều cái tên Hàn Quốc như cây guitar Noh Kyung Hwan, kỹ sư mix nhạc Choi Hyung, kỹ sư ghi âm Kwon Nam Woo.Ca khúc cũng được mix và hoàn thiện bởi hai phòng thu là Krazy Studio và Eyaki Studio.

chi-pu

(Chi Pu hợp tác với bộ đôi nhà sản xuất Hàn Quốc, Krazy Park và Eddy Park)

Với những bước chuẩn bị kỹ lưỡng, đội ngũ hùng hậu cùng sự đầu tư chỉn chu từ phần hình tới phần tiếng cho lần đầu ra mắt với vai trò ca sĩ, Chi Pu đã thu hút lượng lớn sự theo dõi và quan tâm. Rõ ràng ở Chi Pu ta vẫn có thể cảm nhận được sự quyết tâm, thái độ kiên định khi theo đuổi con đường ca sĩ. 

Tuy nhiên, thông tin được chia sẻ rộng rãi đến khán giả thời điểm bấy giờ là những phát ngôn với từ ngữ thiếu cẩn trọng, với khoảnh khắc hát live bị lỗi khi kỹ thuật còn non nớt. Điều này đã tạo nên một làn sóng phản đối dữ dội từ công chúng, biến Chi Pu từ một sao nữ được yêu thích hết mực trở thành cái tên ồn ào bậc nhất V-Biz. Vốn dĩ luôn được dành những lời ngọt ngào và được bao bọc bởi lượng fan đông đảo, giờ đây tình thế đã hoàn toàn thay đổi, sự thay đổi khiến bất kì ai dù mạnh mẽ nhất cũng không thể tránh khỏi cảm giác tổn thương, buồn tủi.

Bình ổn tâm trạng trước những đợt sóng lớn, Chi Pu dành thời gian để đọc comment từ khán giả, càng nhiều càng tốt, từ đó chọn lọc và tiếp thu. Những lời động viên giúp Chi có thêm sức mạnh, còn những lời chê thẳng – thật khiến Chi biết mình cần khắc phục điều gì để tốt hơn. Cô chia sẻ với báo chí “Chi nghĩ được khóc trên con đường chinh phục ước mơ cũng là những trải nghiệm vô cùng thú vị”.

chi-pu

Bỏ ngoài tai những chỉ trích, những lời chê bai “gạch đá” của cư dân mạng, Chi Pu vẫn tiếp tục đều đặn ra mắt những MV mới. Những sản phẩm của Chi Pu luôn được đánh giá cao bởi chất lượng và sự đa dạng, mới lạ về concept, đây cũng chính là chất xúc tác không nhỏ đem đến thành công cho cô hiện nay. 

Điều này cho thấy sự thông minh, khéo léo của Chi Pu khi nắm rõ thị hiếu của khán giả, biết mình nên làm gì để nổi bật điểm mạnh cũng như hạn chế điểm yếu bản thân. Do đó Chi Pu dần được khán giả mở lòng đón nhận nhiều hơn nhờ sự nghiêm túc và chuyên nghiệp của mình trong các dự án âm nhạc. 

Đây có thể được xem là ca khúc đánh dấu sự thay đổi về cách nhìn nhận của khán giả dành cho Chi Pu. Em sai rồi anh xin lỗi em đi khi ra mắt đã nhận được những tín hiệu tích cực từ phía khán giả, tựa đề bài hát cũng được nhiều người đề cập, thảo luận trên mạng xã hội. Đa phần cho rằng bài hát lần này khá phù hợp với giọng hát Chi Pu, ngoài ra bản phối ca khúc cũng rất bắt tai và khiến nhiều người khó lòng ngồi yên.

Thêm vào đó, Chi Pu còn kết hợp với Quang Đăng tạo ra những điệu nhảy dễ thương, nhí nhảnh, tạo nên một trào lưu cover thịnh hành trên mạng xã hội. 

Là sản phẩm được chính tay Producer Triple D nhào nặng cho nên về chất lượng là không thể bàn cãi, phần audio sau khi ra mắt đã nhận được nhiều lời khen ngợi về bản phối đặt biệt là đoạn drop cực kỳ bắt tai.

Một trong những MV được biết đến rộng rãi khác của Chi Pu là Đóa hoa hồng. MV gây được sự chú ý bởi concept độc đáo kết hợp với phần vũ đạo khác thường, tất nhiên không thể thiếu giai điệu bắt tai – điểm nhấn dễ thấy ở những sản phẩm của Chi Pu. Đóa hoa hồng đã tạo ra một hiệu ứng tốt với khán giả khi được chia sẽ rộng rãi, truyền tai nhau. 

Và tất nhiên không thể không kể đến một trong những sản phẩm thành công nhất trong sự nghiệp của Chi Pu – Anh ơi ở lại với hơn 100 triệu views. Ca khúc được sáng tác bởi Đạt G, sử dụng chất liệu truyện cổ tích Tấm Cám để làm cốt truyện, khai thác một góc nhìn mới từ tuyến nhân vật phụ. Giai điệu buồn da diết, sâu lắng đi cùng với những ca từ đầy ý nghĩa giúp Chi Pu dễ dàng chinh phục người hâm mộ. Không chỉ thế, bài hát cũng được nhận xét là phù hợp với chất giọng, quãng giọng của Chi Pu, giúp cô dễ dàng truyền tải được tinh thần bài hát. Đây cũng là ca khúc giúp cô chạm đến chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp ca hát. 

chi-pu

Nhìn lại chặng đường hoạt động nghệ thuật của Chi Pu, có thể thấy cô chưa 1 lần thể hiện sự hối hận vì những việc đã làm, thay vì đó Chi Pu luôn khẳng định niềm tin vào bản thân, tin tưởng 100% vào con đường mà mình chọn. Có thể cho chúng ta thấy sự kiên định, ý chí mạnh mẽ cũng như thái độ cầu tiến của cô. “Trong công việc và cuộc sống thì Chi sẽ tin vào chính bản thân mình. Vì Chi cảm giác được là mình sẽ làm được tất cả mọi thứ nếu như tin vào bản thân”. 

Đồng thời cô cũng hiểu – giọng hát dở thì phải cố gắng để mỗi ngày bớt dở đi, hay dần lên. Nhưng ý chí và nỗ lực, nếu không có – ngay cả chuyện đương đầu và đối mặt, Chi cũng chẳng thể làm nổi. Nếu cẩn trọng đặt lên bàn cân xem xét thì giọng hát của cô vẫn còn nhiều điểm tranh cãi, nhưng nếu nhìn vào mặt tích cực, tinh thần và thái độ quyết tâm của Chi Pu khi theo đuổi khát vọng, sự đầu tư chỉn chu cho mỗi sản phẩm mình tạo ra, đâu đó vẫn còn nhiều điểm sáng, tạo được sự thiện cảm, yêu quý đối với công chúng.

3. BIẾT NẮM BẮT NHỮNG CƠ HỘI GIÚP BẢN THÂN TỎA SÁNG

Vào năm 2022, Chi Pu một lần nữa gây tranh cãi khi chấp nhận lời mời nắm giữ vị trí đội trưởng trong chương trình Street Dance Vietnam. Thời điểm chính thức đưa ra thông báo về quyết định tham gia, khán giả đặt ra nhiều sự hoài nghi về năng lực, liên tiếp phản đối khi nhận thấy sự chênh lệch trình độ giữa các đội trưởng. Tuy nhiên, nhận thức được cơ hội sẽ không liên tục tìm đến mình, Chi Pu không chùn bước, không sợ hãi, nắm bắt và phát huy hết tất cả những gì mình có. Đêm chung kết mùa đầu tiên đã khép lại với kết quả bất ngờ. Cả quán quân Đăng Quân và á quân Sailor.D đều thuộc đội Chi Pu – người bị cho là không phù hợp với vị trí đội trưởng chương trình nhảy đường phố này. Đó là lời đáp trả của Chi Pu khi bị chê bai, nghi ngờ về khả năng lãnh đạo nhóm. Cô có thể không phải là đội trưởng nhảy giỏi nhất, không phải đội trưởng có kỹ năng cao nhất. Nhưng cô có những thứ thí sinh cần, đó là sự nổi tiếng, ekip chuyên nghiệp và những chiến lược thông minh, giúp hỗ trợ thí sinh đi đến chiến thắng ngoạn mục.

chi-pu

Thời gian gần đây Chi Pu lại khiến cộng đồng dậy sóng khi tham gia một trong những show đang cực kì hot ở đất nước tỷ dân – Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng cùng những tên tuổi đình đám khác. Chi Pu một lần nữa lại thành công thu hút sự chú ý của khán giả trong nước, một lần nữa lại là những hoài nghi, cười chê. Nhưng đến thời điểm hiện tại, sau những màn trình diễn mãn nhãn kết hợp ăn ý với đồng đội, Chi Pu đã chứng minh cho khán giả thấy mình có thể tiến xa hơn thế. Bước qua rào cản về ngôn ngữ, Chi Pu gây thiện cảm với khán giả Trung Quốc cũng như nhận được những sự khen ngợi hết lời, biểu dương tinh thần cầu toàn từ những sao nữ khác. Cô biết điểm yếu của mình ở đâu và tìm cách phát huy tối đa thế mạnh của bản thân chính là về mặt trình diễn. Trong đêm công chiếu đêm thứ hai, Chi thử thách bản thân với màn đu dây, nhào lộn ở độ cao 8m mà không có dây bảo hộ. Nhờ vào hiệu ứng trình diễn đặc sắc này, Chi Pu thành công vươn lên hạng 4 trong bảng xếp hạng thành tích cá nhân. Đại diện Việt Nam nhận được 149 phiếu bình chọn. 

chi-pu
Thái độ nghiêm túc khi tham gia chương trình của nữ ca sĩ đã tạo thiện cảm không chỉ với khán giả hai nước Việt Nam, Trung Quốc mà còn cả với những đàn chị cùng tham gia chương trình. Điều ta có thể thấy qua mỗi đêm diễn, Chi Pu luôn dốc hết sức để suy nghĩ ra những ý tưởng mới lạ, tạo nên một sân khấu hoành tráng nhất, đặc sắc nhất từ đu dây đến nhào lộn, liên tục thử sức với nhiều phong cách khác nhau từ ngọt ngào dễ thương đến cá tính, quyến rũ. Có thể thời điểm bắt đầu, Chi Pu vẫn khiến công chúng đặt nhiều dấu chấm hỏi, tuy nhiên sau khi trải qua nhiều đêm công diễn, cô đã dần dần được khán giả đón nhận. 

Trên sóng truyền hình, Chi Pu nghẹn ngào chia sẻ: “Đây là một vinh dự với tôi khi có thể đứng tại đây trước rất nhiều người hâm mộ. Đứng trên sân khấu lớn như vậy, nó như một giấc mơ với tôi. Thật sự không dễ dàng để tôi có thể tự tin trên sân khấu này, bởi vì đây không phải Việt Nam. Khi tôi thấy mọi người yêu thương và giúp đỡ, cảm xúc trong tôi thật sự khó tả, nó không thể diễn tả được bằng lời. Tôi cảm ơn mọi người rất nhiều, hy vọng khán giả vẫn tiếp tục yêu thương và ủng hộ tôi“.

chi-pu

(Hình ảnh Chi Pu trong chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng)

4. VÌ SAO CÁC THƯƠNG HIỆU NÊN HỢP TÁC CÙNG CHI PU

NGƯỜI HÂM MỘ ĐA PHẦN LÀ CÁC BẠN TRẺ, NỮ GIỚI CHIẾM ĐA SỐ

chi-pu

chi-pu

chi-pu

chi-pu

Chi Pu từ những ngày đầu ra mắt đã gây ấn tượng bởi gu thời trang sành điệu, phong cách đa dạng, mới lạ, hợp thời. Rất nhiều lần, gu thời trang của cô nàng trở thành chủ đề tán dương sôi nổi, tạo nên nhiều trào lưu khiến hội chị em thích thú, nên không quá khó hiểu khi đối tượng theo dõi Chi Pu đa phần là nữ giới. 

DUY TRÌ MỨC ĐỘ TƯƠNG TÁC ỔN ĐỊNH Ở CÁC KÊNH TRUYỀN THÔNG

chi-pu

Với một khoảng thời gian dài hoạt động nghệ thuật, tính đến nay cũng đã gần 14 năm trong nghề, việc Chi Pu có thể duy trì độ hot, sự quan tâm của công chúng có thể coi là một những thành công lớn nhất trong sự nghiệp của cô nàng. Điều này cũng thể hiện rõ tinh thần cầu tiến, luôn nỗ lực hết mình cùng những bước đi thông minh mà Chi Pu lựa chọn cho con đường của mình. 

5. GỢI Ý KHI HỢP TÁC VỚI CHI PU

LĨNH VỰC THỜI TRANG, LÀM ĐẸP

Sở hữu lượng lớn người hâm mộ là các bạn nữ kết hợp với việc được chú ý tới ngoại hình ngay từ đầu khi hoạt động với vai trò hot girl. Họ quan tâm không chỉ là những item được Chi Pu lựa chọn trưng diện mà còn là những make up look, kiểu tóc hay những sản phẩm skincare được Chi Pu tin dùng. Do đó, việc lựa chọn Chi Pu cho những chiến dịch thuộc lĩnh vực thời trang, làm đẹp dành cho phái nữ là lựa chọn hợp lý. 

chi-pu

Hãy liên hệ với REVU ngay hôm nay để được tư vấn hợp tác với những gương mặt KOL nổi bật và đưa thương hiệu của bạn tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng mục tiêu hơn.

 

 

 

    ĐĂNG KÝ NHẬN DANH SÁCH & BÁO GIÁ INFLUENCER NGAY

    NHẬN TƯ VẤN 1-1 GIẢI PHÁP INFLUENCER MARKETING TỪ CHUYÊN GIA REVU

    Trigger
    REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 1500+ thương hiệu hàng đầu Việt Nam
    Nội dung trên được tổng hợp bởi REVU Việt Nam, vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viết.
    Back To Top
    Liên hệ zalo

      ĐĂNG KÝ NHẬN DANH SÁCH & BÁO GIÁ INFLUENCER NGAY

      NHẬN TƯ VẤN 1-1 GIẢI PHÁP INFLUENCER MARKETING TỪ CHUYÊN GIA REVU

      CẢM ƠN QUÝ DOANH NGHIỆP ĐÃ QUAN TÂM ĐẾN REVU!

      Chuyên viên tư vấn từ REVU sẽ sớm liên hệ để gửi đến Quý Doanh Nghiệp.

      Nếu cần gấp, Quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ: