Influencer Review Thực đơn Influencer

Giải mã sức hút cặp đôi Ninh Anh Bùi và Âm Iu Ơi

ninh anh bùi nguyễn tùng dương âm iu ơi

Hiện nay cặp đôi Ninh Anh Bùi và Âm Iu Ơi đang thu hút sự yêu thích của một lượng lớn người hâm mộ. Minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút của cặp đôi là sự ủng hộ nhiệt tình từ hàng nghìn khán giả trong các sự kiện mà họ tham gia. Từ những đoạn clip ngắn và cuộc trò chuyện bình thường trong cuộc sống hàng ngày, họ đã dần tạo ra một tư tưởng mới trên mạng xã hội. 

Vậy, điều gì đã làm nên sức hút của cặp đôi này? Hãy cùng REVU khám phá nhé.

Đọc thêm: Báo cáo Tổng quan Ngành Influencer Marketing Toàn cầu 2024

Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương là ai?

ninh anh bùi nguyễn tùng dương ninh dương story (2)

Ninh Anh Bùi hay còn được gọi là chú Ninh sinh năm 1994, Nguyễn Tùng Dương với biệt danh anh Âm hay Âm iu ơi sinh năm 1997, được biết cả hai đều đến từ Hạ Long – Quảng Ninh.

Công việc của Ninh Anh Bùi là nhân viên văn phòng, ngoài ra anh còn kinh doanh thêm homestay tại Hạ Long, trong khi đó Tùng Dương làm việc tại một công ty tư vấn và tổ chức sự kiện đám cưới.

Chú Ninh bắt đầu sáng tạo và chia sẻ nội dung trên TikTok từ từ năm 2021, nhưng chỉ đến giữa năm 2023, Anh Ninh mới bắt đầu nổi tiếng với những clip chia sẻ trải nghiệm cuộc sống hàng ngày, với những câu chuyện thú vị và hài hước. Phong cách kể chuyện duyên dáng của anh nhanh chóng thu hút sự chú ý của mạng xã hội.

logo
Khám phá cách REVU giúp thương hiệu tăng độ nhận diện & uy tín

Nền tảng kết nối Creator - hàng ngàn người review sản phẩm, hỗ trợ viral thương hiệu

Chiến dịch Influencer Marketing tổng thể - từ A-Z chiến dịch Influencer Marketing được tư vấn, triển khai bởi chuyên gia

CreatorAds - tăng hiệu quả quảng cáo với nội dung chất lượng từ creator

Trong một cuộc phỏng vấn với báo chí. anh từng chia sẻ lý do cho khởi đầu của mình “Là một người khá bận rộn với công việc kinh doanh và công sở. Ninh biết được sự áp lực và mệt mỏi của giới trẻ hiện nay. Trải lòng rất nhiều “sự đời” đó, Ninh muốn tạo ra một sân chơi giải trí, cho bản thân vui và khán giả cùng vui nữa. Làm cái gì cũng vậy, vui mới phải làm”

ninh anh bùi nguyễn tùng dương ninh dương story

Quay lại thời điểm mới bắt đầu, do Tùng Dương khá ngại xuất hiện trước camera, nên cộng đồng và Ninh Anh Bùi đặt cho anh chàng biệt danh là “anh Âm” (đối lập với tên Dương). Sau này khi cặp đôi ngày càng trở nên nổi tiếng và được nhiều người hâm mộ, danh xưng đáng yêu “chú Ninh – anh Âm” cũng trở thành cách gọi chính thức của họ.

Tuy mối quan hệ của cặp đôi đã kéo dài một thập kỷ nhưng chỉ gần đây họ mới công khai “trạng thái” của mối quan hệ. Điều thú vị là “chú Ninh” và “anh Âm” mô tả mối quan hệ của họ như một công ty với 2 thành viên ký kết hợp đồng. Do đó, rất nhiều người dùng mạng xã hội đã tự tin nộp CV, tự nhận mình là nhân viên của “Công ty Ninh Dương Story”, thậm chí còn không ngại bày tỏ mong muốn làm lao công tại công ty của cặp đôi để đu OTP, thể hiện sự hỗ trợ và ngưỡng mộ với tình cảm của “hai sếp”.

Profile

  • Tên: Bùi Anh Ninh – Nguyễn Tùng Dương
  • Năm sinh: 1994 – 1997
  • Quê quán: Hạ Long
  • Nghề nghiệp: nhân viên văn phòng
Nền tảng hoạt động

  • TikTok (949K Followers)
  • Facebook (137K)
  • Youtube (118K Subscribers)
  • Instagram (479K Followers)
Các nhóm thương hiệu nên hợp tác

  • Du lịch
  • Xe
  • Công nghệ
  • F&B
  • Giáo dục
  • Thời trang
Đọc thêm: 7 Hot TikToker Việt Nam các lĩnh vực không nên bỏ qua

Câu chuyện tình lãng mạn kéo dài hơn 10 năm đáng ngưỡng mộ

Công ty Ninh Dương Story được bắt đầu hành trình vào năm 2014, thời điểm này anh Âm cũng nhanh chóng cập nhật trạng thái hẹn hò trên Facebook cá nhân. 

ninh anh bùi nguyễn tùng dương ninh dương story

Gây ấn tượng bởi câu chuyện tình đẹp, đồng hành cùng nhau trải qua nhiều biến cố, nhiều cột mốc quan trọng trong cuộc đời của một người, đến nay tình cảm của hai người vẫn vẹn nguyên, dù chỉ là những khoảnh khắc bình dị trong cuộc sống hằng ngày, hay những hành động nhỏ chăm sóc nhau cũng làm fan điêu đứng, nguyện xin vía có một mối tình đẹp như vậy.

ninh anh bùi nguyễn tùng dương ninh dương story

Ngoài chuyện tình siêu đỗi đáng yêu, cư dân mạng còn bày tỏ sự hâm mộ với thành tích của hai người. Có thể nói profile của chú Ninh và anh Âm không thua kém các nhân vật bước ra từ những câu chuyện ngôn tình chút nào. Chú Ninh với đam mê kinh doanh từ khi còn trẻ cũng đạt những thành công nhất định, đã tự kiếm tiền và mua chiếc xe đầu tiên là Mercedes Benz vào năm 2020 kèm theo mục tiêu đổi xe trong 5 năm sau đó.

Anh chàng có niềm đam mê với tập gym, chơi bóng rổ và cả đánh golf. Do đó không quá khó hiểu khi Anh Ninh sở hữu cơ bắp săn chắc, ngoại hình khỏe khoắn điển trai. Chú Ninh từng chia sẻ về niềm yêu thích tập luyện của mình “Ninh là dân tập thể hình từ lâu rồi, khi sợ bị mất cơ là cầm ngay cục tạ tập ngay. Hiện nay, ngoại hình rất quan trọng đó, đừng làm biếng nữa! Hãy coi Ninh là động lực nha.”

ninh anh bùi nguyễn tùng dương ninh dương story

Bên cạnh đó, với hình ảnh cuốn hút trên sân bóng còn đem đến Ninh Anh Bùi một biệt danh khác là hot boy bóng rổ.

Không hề kém cạnh người yêu, Nguyễn Tùng Dương từng theo học tại NEU – Trường Đại học Kinh tế quốc dân và còn nắm giữ vị trí đội trưởng đội văn nghệ của trường với ngoại hình thư sinh, mang nét đẹp thanh lịch, dịu dàng. 

Âm iu ơi gây ấn tượng với khả năng nhảy đầy dứt khoát, vũ đạo mạnh mẽ khác với vẻ ngoài của anh chàng.

 

@_tungduong Vì sao ăn mãi không béo 🥲 #dance #dancer #tiktokdance ♬ Lottery – K CAMP

Bên cạnh đó, anh chàng còn làm cộng đồng mạng xuýt xoa với tài lẻ cắm hoa của mình

 

Xem bài viết này trên Instagram

 

Bài viết do Duong (@tungduong_) chia sẻ

Sức hút từ nội dung siêu đáng yêu pha chút vô tri, hài hước của cặp đôi

Cặp đôi nổi tiếng với những video chia sẻ các khoảnh khắc trong cuộc sống hàng ngày một cách hài hước, tình yêu dưới góc nhìn của họ vô cùng hạnh phúc, vui vẻ nhưng không hề sến súa. 

 

@a.ninhh_Có vẻ vui♬ nhạc nền  – Ninh Anh Bùi

Cặp đôi cũng thường xuyên tích cực đu những trend về vũ đạo trên TikTok và nhận về những comment hết sức mặn mà từ fan như “eooo ơi anh Âm nhảy đẹp kinh khủng ấy , chú bình thường” hay “Sao hồi đó chú rời vũ đoàn bước nhảy vậy?”

 

@a.ninhh_ Lạnh như băng mà không cần cố @Nguyễn Tùng Dương (dc: @Thư Thor 🐇 ♬ Cua Remix Khoa Vũ – 𝓙𝓪𝓹𝓪𝓷 𝓜𝓸𝓸𝓭🍂

Chú Ninh và anh Âm còn tích cực cập nhật đến người hâm mộ hình ảnh những chuyến đi chơi du lịch của hai người với phong cách hài hước

 

@a.ninhh_Hello Hà Giang♬ nhạc nền  – Ninh Anh Bùi

Sức hút của cặp đôi gần đây lớn đến mức có thể áp đảo nhiều tin tức khác trên mạng xã hội.

@revucogivui Mừng cho cty nhưng buồn cho sự nghiệp 🥲 #dilamcogivui #revu #chuyencongso ♬ nhạc nền – 💅🏻👁👄👁💅🏻🤡💀🐧

Vì sao các thương hiệu nên hợp tác với Ninh Anh Bùi

Khán giả mục tiêu chủ yếu là nam

ninh anh bùi nguyễn tùng dương ninh dương story (2)

Việc này sẽ đem lại một số lợi ích quan trọng cho thương hiệu:

  1. Tiếp cận đúng đối tượng: thương hiệu hướng đến nhóm khách hàng nam giới có thể tiếp cận một đối tượng khách hàng mục tiêu cụ thể. Điều này giúp tối ưu hóa chiến lược tiếp thị và tăng cơ hội thu hút sự chú ý từ khách hàng tiềm năng.
  2. Tăng cường uy tín:Sự ủng hộ và giới thiệu từ một người có ảnh hưởng trong cộng đồng nam giới có thể giúp thương hiệu xây dựng một hình ảnh tích cực và đáng tin cậy.
  3. Tạo ra nội dung thu hút: Thương hiệu có thể đảm bảo rằng nội dung được phát triển sẽ phản ánh đúng giá trị và ý thức của thương hiệu, đồng thời thu hút sự chú ý từ đối tượng khách hàng mong muốn.

Tỷ lệ view so với lượt follow cao ở cả hai kênh Tiktok và Instagram

ninh anh bùi nguyễn tùng dương ninh dương story (2)

ninh anh bùi nguyễn tùng dương ninh dương story (2)

Ở hai nền tảng mạng xã hội, Anh Ninh đều ghi nhận con số lượng view so với lượng follow cao vượt trội. Điều này có nghĩa người xem đón nhận những nội dung mà cặp đôi chia sẻ, cho thấy sự yêu thích của cộng đồng mạng với những khoảnh khắc đang yêu của chú Ninh và anh Âm.

Đọc thêm: Dịch vụ Booking Influencer REVU Việt Nam

Gợi ý khi hợp tác với Ninh Dương Story

Nhận được sự yêu thích từ lượng lớn người hâm mộ, việc để hai anh chàng góp mặt tại sự kiện có thể giúp nhãn hàng thu hút được sự chú ý, quan tâm khủng từ cộng đồng mạng. Điều đó chứng minh qua những sự kiện mà cặp đôi đã góp mặt trước đây. 

Với khả năng sáng tạo nội dung từ cặp đôi, thương hiệu cũng có thể lựa chọn tạo ra những video với nội dung có lồng ghép việc quảng bả sản phẩm như video dưới đây.

 

@a.ninhh_ Đừng tưởng chuyện này đã xong …  #CocoonVietnam ♬ nhạc nền  – Ninh Anh Bùi

 

    ĐĂNG KÝ NHẬN DANH SÁCH & BÁO GIÁ INFLUENCER NGAY

    NHẬN TƯ VẤN 1-1 GIẢI PHÁP INFLUENCER MARKETING TỪ CHUYÊN GIA REVU

    Trigger
    REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 1500+ thương hiệu hàng đầu Việt Nam
    Nội dung trên được tổng hợp bởi REVU Việt Nam, vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viết.
    Back To Top
    Liên hệ zalo

      ĐĂNG KÝ NHẬN DANH SÁCH & BÁO GIÁ INFLUENCER NGAY

      NHẬN TƯ VẤN 1-1 GIẢI PHÁP INFLUENCER MARKETING TỪ CHUYÊN GIA REVU

      CẢM ƠN QUÝ DOANH NGHIỆP ĐÃ QUAN TÂM ĐẾN REVU!

      Chuyên viên tư vấn từ REVU sẽ sớm liên hệ để gửi đến Quý Doanh Nghiệp.

      Nếu cần gấp, Quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ: