Thực đơn Influencer

9 TikTok Influencer thuộc nhiều lĩnh vực bạn nên Follow ngay

tiktok influencer

TikTok Influencer đang dần khẳng định chính mình tại thị trường Việt Nam, không chỉ mạnh mẽ trên các nội dung giải trí, 9 TikToker sau đây còn thành công trong việc truyền tải kiến thức và cảm hứng đến khán giả.

Nói đến TikTok Influencer tại thị trường Việt Nam, rất nhiều người vẫn có ấn tượng rằng đây là sân chơi cho những nội dung thuần “giải trí”, không có nhiều kiến thức chuyên môn giúp ích cho cuộc sống. Thế nhưng trên thực tế, rất nhiều bạn TikToker đang xây dựng nội dung theo hướng tích cực, đem lại nhiều kiến thức chuyên môn đa dạng ngành nghề, hữu ích cho người xem.

Dưới đây chính là 9 tài khoản TikTok Influencer mà các bạn nên follow ngay để tiếp nhận những nguồn kiến thức chất lượng và nguồn cảm hứng cảm hứng bất tận!

Đọc thêm: Danh sách KOL Việt Nam các lĩnh vực

1. TikTok Influencer lĩnh vực truyền thông – @longtruyenthong – Cô Long Truyền Thông

tiktok influencer longtruyenthong

Nguyễn Ngọc Long hiện là chủ sở hữu kênh TikTok Cô Long Truyền Thông với hơn 230K lượt Follow và gần 2M lượt thích. Anh là người sáng lập “ Truyền thông Trăng Đen” (2013) – câu lạc bộ dành cho những người yêu thích truyền thông đầu tiên & duy nhất tại Việt Nam, và được xem là một trong những chuyên gia Truyền thông Xã hội có uy tín tại Việt Nam. Anh thường xuyên tham gia chia sẻ kiến thức tại nhiều trường đại học, làm khách mời trên các diễn đàn báo chí thảo luận về các vấn đề của xã hội.

Các video của anh thường xoay quanh các vấn đề cuộc sống, các vấn đề xã hội, chia sẻ kiến thức …thu hút lượng lớn người xem và yêu thích.

Đối tượng người xem: Mọi người có mối quan tâm đến Truyền thông, học hỏi kiến thức, đời sống

Các nhãn hàng có thể tham khảo booking influencer:

  • Các nhãn hàng liên quan đến kỹ năng, giáo dục (sách, các ứng dụng tự học online,…).
  • Các nhãn hàng chuyên sâu về ngành truyền thông (các buổi workshop, sách chuyên ngành, các khóa học…).
  • Các sàn thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada…)
@longtruyenthong Câu chuyện O Sen Ngọc Mai bị phốt: Bài học cảnh tỉnh cho những idols tóp tóp xây kênh không định hướng hoặc định hướng sai từ đầu. 🖤 #nguyenngoclong #truyenthongtrangden #truyenthong #learnontiktok #truyenthongdehieu #brandme #thuonghieucanhan ♬ original sound – Long Truyền Thông – Cô Long Truyền Thông

Nguyễn Ngọc Long chia sẻ về lỗi sai định hướng khi làm TikTok. Nguồn: TikTok Cô Long Truyền Thông

2. TikTok Influencer lĩnh vực kỹ năng mềm – @eric.thor – Eric Thỏ

tiktok influencer eric thỏ

Eric là một influencer khá có tiếng trên mạng xã hội với kinh nghiệm được làm trong các tập đoàn lớn như Unilever, L’Oreal và hiện tại đang là TikTok. Trong mỗi video, Eric sẽ chia sẻ về những câu chuyện đi làm, chuyện đi phỏng vấn cho đến kinh nghiệm về ngành một cách chân thực và thân thiện nhất, đặc biệt là những màn đối đáp của Eric với chị sếp đã gây được nhiều sự chú ý tích cực và không kém phần lý thú dành cho người xem.

Đối tượng người xem: Các bạn trẻ quan tâm đến việc phỏng vấn, đi làm và cách cải thiện kỹ năng liên quan.

Các nhãn hàng có thể tham khảo booking influencer:

  • Các nhãn hàng liên quan tới kỹ năng dành cho giới trẻ (ứng dụng về học tập, cải thiện kỹ năng, sách,…)
  • Sàn thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada,…)

 

@eric.thor♬ original sound – Eric Thỏ

Eric Thỏ chia sẻ về sự khác biệt giữa tập đoàn lớn và start-up. Nguồn: TikTok Eric Thỏ

 

3. TikTok Influencer lĩnh vực sức khỏe, ẩm thực – @saigonspringroll – Trí Phan

tiktok influencer trí phan

Trí Phan hay còn gọi là Trí Thịt Bòa, là cái tên nổi trên TikTok nhờ vẻ ngoài ưa nhìn, cách nói chuyện thân thiện và những chia sẻ bổ ích về chế độ tập luyện, ăn uống hàng ngày. 

Anh chàng influencer này đã có thời gian sống và làm việc tại Mỹ, hiện tại thì anh đang sống ở Việt Nam cùng bạn gái Hot Girl. Với sở trường nói chuyện duyên dáng của mình, các video anh trổ tài nấu ăn và hướng dẫn ăn uống, tập gym đúng cách đã thu hút không chỉ phái nữ, mà cả đấng mày râu cũng thích thú học hỏi. Kênh TikTok của anh thu hút số lượng fan đông đảo đến hàng triệu follow.

Đối tượng người xem: Những người quan tâm đến thể hình và cách ăn uống lành mạnh

Các nhãn hàng có thể tham khảo booking influencer:

  • Các nhãn hàng liên quan đến tập luyện hoặc hỗ trợ tập luyện (sản phẩm bổ sung chất, dụng cụ thể hình, ứng dụng hỗ trợ tập luyện,…)
  • Các nhãn hàng liên quan đến thực phẩm, đồ ăn tốt cho sức khỏe, hỗ trợ người tập thể hình

 

@saigonspringroll Bữa Ăn Đầy Đủ Dưỡng Chất 4-5-1 #canbangdinhduong #congthuc4-5-1 #ancungtiktok ♬ original sound – Tri Phan

Khám phá bữa ăn cân bằng dinh dưỡng với Trí Phan. Nguồn: TikTok Trí Phan

 

4. TikTok Influencer lĩnh vực giáo dục Tiếng Anh – @binochemtienganh – Bino Chém Tiếng Anh

tiktok influencer bino chém tiếng anh

Vũ Vi Bình là tên thật của chủ sở hữu kênh TikTok @binochemtienganh đạt hơn 750k người theo dõi. Những video của anh chàng này chủ yếu xoay quanh các Tips khi học tiếng anh, sửa lỗi phát âm, giúp người xem trau dồi thêm vốn tiếng anh của mình.

Ngoài việc chia sẻ những kiến thức hữu ích khi học tiếng Anh, anh còn sáng tạo thêm nhiều nội dung chia sẻ kinh nghiệm đời sống, cuộc sống ở nước ngoài, fitness, lifestyle …vô cùng thiết thực, thẳng thắn và pha chút hài hước. Đó là lý do tại sao dù chỉ mới xây dựng từ năm 2021, mà kênh của anh đã thu hút rất nhiều Follower và thu về hàng chục triệu lượt thích.

Đối tượng người xem: Tất cả những người có nhu cầu học Tiếng Anh, giải trí…

Các nhãn hàng có thể tham khảo booking influencer:

  • Các nhãn hàng chuyên về Tiếng Anh (các khóa học, triển lãm, buổi workshop, sách,…)
  • Các sàn thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada,…)
@binochemtienganh Vì sao mình nghỉ việc ở Úc để về Việt Nam? #binochemtienganh #education #learnontiktok #hoctienganh #hoccungtiktok #vtvcab ♬ Chill Vibes – Tollan Kim

Nguồn: TikTok Bino Chém Tiếng Anh

 

5. TikTok Influencer lĩnh vực tuyển dụng, cuộc sống công sở – @topcv – TopCV 

topcv

TopCV là một kênh TikTok chuyên về tuyển dụng và những câu chuyện xung quanh nó. Tại kênh này, chúng ta sẽ được biết thêm nhiều thông tin hữu ích về các doanh nghiệp, những kinh nghiệm dành cho các bạn đi phỏng vấn,…

Nhờ những nội dung chuyên sâu, ngắn gọn và dễ hiểu, TopCV đã thu về cho tài khoản cá nhân được hơn 6,4 triệu lượt thích. Vậy nên nếu bạn là học sinh, sinh viên hay những người đang có ý định tìm việc làm, thì TopCV chính là một trang TikTok sẽ cho bạn được nhiều lời khuyên thú vị đấy!

Đối tượng người xem: Các bạn đang là sinh viên hoặc mới ra trường

Các nhãn hàng có thể tham khảo booking influencer:

  • Các doanh nghiệp, công ty cần tuyển nhân sự
  • Các buổi hội thảo, định hướng nghề nghiệp tới các trường đại học
  • Các khóa học, các sản phẩm giúp cải thiện kỹ năng (sách, ứng dụng học tập,…)
@topcv Các bạn làm Marketing đâu rồi nhỉ? 😊 #topcv #fyp #dilamcogivui ♬ Breaktime – Kevin MacLeod

Nguồn: TIkTok TopCV

6. TikTok Influencer lĩnh vực làm đẹp, thời trang, đời sống – @diep.lez – Diệp Lê

tiktok influencer diệp lê

Diệp Lê là một trong những Influencer được biết đến là người truyền cảm hứng trên mạng xã hội, với nhiều thành công trong cuộc sống và lĩnh vực kinh doanh. Các video cô đăng tải chủ yếu chia sẻ về chủ đề làm đẹp, thời trang, và cuộc sống hằng ngày. Với vẻ ngoài xinh đẹp và cách nói chuyện duyên dáng, kênh TikTok của cô đã thu hút được sự yêu thích từ đông đảo mọi người với gần 15 triệu lượt thích, và giúp cô trở thành gương mặt sáng giá cho nhiều thương hiệu.

Đối tượng người xem: Các bạn có niềm đam mê và quan tâm tới thời trang, làm đẹp, đời sống.

Các nhãn hàng có thể tham khảo booking influencer: 

  • Các nhãn hàng liên quan đến thời trang trong nước và quốc tế
  • Các nhãn hàng liên quan đến làm đẹp, sức khỏe phụ nữ
  • Các sàn thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada,…)
@diep.lezTrải nghiệm làm nail ở Singapore! Gặp mấy chị người Việt xong là mấy chị em ngồi cười hihi hehe♬ nhạc nền – ✧ Diệp Lê ✧

Diệp Lê và trải nghiệm làm nail ở Singapore. Nguồn: TikTok Diệp Lê

Đọc thêm: 
Top 4 Fashionista Việt Nam dẫn đầu xu hướng hiện nay
CHÂU BÙI LÀ AI? KHÁM PHÁ SỨC ẢNH HƯỞNG CỦA CHÂU BÙI

 

7. TikTok Influencer lĩnh vực nhiếp ảnh, đời sống – @16.memories – 16 Memories

16 memories

16 Memories là tài khoản TikTok không chia sẻ kiến thức nhưng lại mang giá trị nhân văn cao trong đời sống. Ở mỗi một video đăng tải, chúng ta sẽ được nghe những câu chuyện của những người làm nghề, mà bản thân họ tự nhận đó là những nghề khốn khó, vất vả. Dưới ống kính máy ảnh của 16 Memories, ta sẽ thấy vẻ đẹp lao động được khắc họa rõ nét qua từng ánh mắt, cử chỉ của họ, và nhờ những vẻ đẹp đầy giá trị sâu sắc đó, tài khoản này đã thu hút hơn 38 triệu lượt yêu thích dù mới lập cách đây không lâu.

Đối tượng người xem: Tất cả mọi người

Các nhãn hàng có thể tham khảo booking influencer:

  • Các nhãn hàng liên quan đến nhiếp ảnh (máy ảnh, thiết bị máy ảnh,…)
  • Các nhãn hàng xây dựng chương trình tài trợ cho những hoàn cảnh khó khăn

 

@16.memories Chúng ta không thể biết trước được ngày mai sẽ như thế nào, nên hãy yêu lấy những gì ngay hôm nay chúng ta đang có ! #16memories #LearnOnTikTok #vtmgr #wezmedia #photo ♬ Sad and sad piano music – INOSHIN

Nguồn: TikTok 16 Memories

8. TikTok Influencer lĩnh vực kỹ năng Edit Video @vsorl0602 – Vinh Trần

tiktok influencer vinh trần

Vinh Trần là chàng trai có tiếng trong cộng đồng với những video hướng dẫn cách quay và dựng clip theo trend trên TikTok. Tại mỗi video trên nền tảng này, anh chàng đều chia sẻ chi tiết cho người xem về những trend đang nổi gần đây, từ cách quay, cách dựng đến cách chọn nhạc và những hiệu ứng đi kèm, giúp cho bạn có thể sở hữu một video TikTok chuyên nghiệp mà không hề kém cạnh những TikToker nào.

Đặc biệt nhờ khả năng bắt kịp xu hướng mà anh chàng này đã thu hút được số lượt xem khủng trên mỗi video nói riêng và cả tài khoản nói chung. Nếu bạn đang có hứng thú muốn thử tập tành làm TikToker thì ấn ngay nút follow Vinh thôi nào!!!

Đối tượng người xem: Tất cả các bạn trẻ quan tâm đến TikTok

Các nhãn hàng có thể tham khảo booking influencer: Tất cả nhãn hàng muốn tấn công vào nền tảng TikTok và quảng bá hình ảnh bằng các clip tạo viral

 

@vsorl0602 lấy đũa để lên miếng đó quay :))) #LearnOnTikTok #ThanhCongNghe #vinhtran #dcgr ♬ nhạc nền  – ANS Muzik ⚜️

Nguồn: TikTok Vinh Trần

 

9. TikTok Influencer lĩnh vực sức khỏe, giáo dục giới tính @s6xoclock – S6X O’CLOCK 

s6x oclock

Nổi lên từ việc lập group trên Facebook và Instagram, S6X O’CLOCK chính là cộng đồng về giáo dục giới tính có sức ảnh hưởng lớn nhất tới giới trẻ Việt Nam hiện nay. Từ khi bắt đầu sử dụng TikTok đến nay, tài khoản này đã thu hút được hơn 1,6 triệu lượt yêu thích nhờ những video tuy ngắn nhưng lại đầy đủ giá trị nội dung về giới tính và sức khỏe tình dục, đặc biệt là những thông tin hữu ích dành cho các cô gái ở tuổi thành niên.

Đối tượng người xem: Tất cả các bạn trẻ từ 16 tuổi trở lên

Các nhãn hàng có thể tham khảo booking influencer:

  • Nhãn hàng liên quan tới sức khỏe và giáo dục giới tính (sách, sản phẩm liên quan đến sức khỏe tình dục,…)
  • Các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki,…)

Liên hệ REVU để nhận danh sách cùng báo giá chi tiết influencers phù hợp với thương hiệu và được tư vấn miễn phí về chiến dịch Influencer Marketing.

Theo dõi trang Facebook Revu Vietnam để cập nhật những thông tin mới nhất về Influencer Marketing cùng nhiều ưu đãi.

REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 5000+ nhãn hàng hàng đầu Việt Nam.

    ĐĂNG KÝ NHẬN DANH SÁCH & BÁO GIÁ INFLUENCER NGAY

    NHẬN TƯ VẤN 1-1 GIẢI PHÁP INFLUENCER MARKETING TỪ CHUYÊN GIA REVU

    Trigger
    REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 1500+ thương hiệu hàng đầu Việt Nam
    Nội dung trên được tổng hợp bởi REVU Việt Nam, vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viết.
    Back To Top
    Liên hệ zalo

      ĐĂNG KÝ NHẬN DANH SÁCH & BÁO GIÁ INFLUENCER NGAY

      NHẬN TƯ VẤN 1-1 GIẢI PHÁP INFLUENCER MARKETING TỪ CHUYÊN GIA REVU

      CẢM ƠN QUÝ DOANH NGHIỆP ĐÃ QUAN TÂM ĐẾN REVU!

      Chuyên viên tư vấn từ REVU sẽ sớm liên hệ để gửi đến Quý Doanh Nghiệp.

      Nếu cần gấp, Quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ: