Dành cho doanh nghiệp Dành cho Influencer

17 Xu hướng Influencer Marketing đáng mong đợi năm 2022

17 xu hướng Influencer Marketing đáng mong chờ trong năm 2022

Xu hướng Influencer Marketing năm 2022 liệu sẽ thay đổi thế nào? Cùng REVU Việt Nam tìm hiểu về 17 xu hướng Influencer Marketing trong năm 2022 dưới đây nhé.

Influencer Marketing đã trở thành ngành công nghiệp trị giá 13.8 tỷ USD trong năm 2021. Nhiều chuyên gia còn nhận định tổng quy mô thị trường sẽ chạm ngưỡng 16.4 tỷ USD trong năm 2022. Chính vì vậy, không quá ngạc nhiên khi phần đông các Marketer được khảo sát cho biết họ sẽ tăng ngân sách vào Influencer Marketing trong những kế hoạch sắp tới.

Nội dung

Xu hướng Influencer Marketing #1: Sự ảnh hưởng mạnh mẽ từ các Creator đa nền tảng

Xu hướng Influencer Marketing đầu tiên là sự ảnh hưởng từ các Creator đa nền tảng.

Tuy rằng các nhà sáng tạo luôn có một nền tảng mạng xã hội yêu thích, họ vẫn có xu hướng duy trì sự hiện diện của mình trên các nền tảng mạng xã hội khác. Điều này không hẳn quá mới mẻ, tuy nhiên điểm khác biệt là creator ngày nay có một lượng “fan cứng” sẵn sàng tương tác với creator trên mọi nơi họ xuất hiện.

Một nhà sáng tạo thành công sẽ thường có một cộng đồng khán giả lớn, sẵn sàng tương tác trên tất cả mặt trận. Các creator này không chỉ là một YouTuber, TikToker… họ là một chuyên gia sáng tạo, cung cấp góc nhìn của họ đến khán giả thông qua các nền tảng mạng xã hội.

Influencer Độ Mixi - Mixi Gaming triển khai content gaming trên đa nền tảng.

Ta có thể xem qua ví dụ về Streamer Độ Mixi – Mixi Gaming. Độ sử dụng nền tảng Nimo TV để phát trực tiếp những buổi chơi game. Streamer này sẽ recap lại một vài trích đoạn nổi bật để đăng lên kênh Facebook và YouTube. Tại Facebook, Độ Mixi còn tích cực tương tác với người theo dõi trên diễn đàn Bộ Tộc Mixigaming, từ đó tiếp tục xây dựng các nội dung mới cho cộng đồng người theo dõi của mình.

Xu hướng Influencer Marketing #2: Ranh giới giữa Influencer Marketing và Affiliate dần mờ đi

Đối với xu hướng Influencer Marketing thứ 2, đó là ranh giới giữa Influencer Marketing và Affiliate dần mờ đi.

Hiện nay, nhiều người vẫn xem Influencer Marketing và Affiliate Marketing là 2 hoạt động Marketing độc lập. Tuy nhiên trong thực tế, cả 2 hoạt động này có một mối quan hệ khá gần gũi.

Cả hai hình thức này đều hoạt động dưới phương thức: một người/ bên thứ 3 tiến hành quảng cáo, kêu gọi những người ủng hộ họ mua sản phẩm từ phía doanh nghiệp/ nhãn hàng. Ngày trước, các hoạt động affiliate thường được các Blogger, YouTuber… truyền thống áp dụng. Họ sẽ giới thiệu sản phẩm, trải nghiệm và review trên kênh của họ.

Đôi khi họ sẽ quảng cáo một lúc cho nhiều sản phẩm (có thể là đối thủ của nhau) để gia tăng cơ hội nhận được phí giới thiệu đến nhiều người xem.

Affiliate Marketing và Influencer Marketing

Đã có nhiều thay đổi trong những năm vừa qua, tuy nhiên Influencer vẫn tiếp tục giới thiệu các sản phẩm của nhãn hàng đến những người xung quanh họ. Tuy nhiên, các influencer đã cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm để quảng cáo, bởi họ không muốn mất đi uy tín của mình trước cộng đồng của họ.

Chính vì vậy, những lời chứng thực (testimonial) hay những review của influencer thời đại mới có tính xác thực cao hơn hẳn.

Influencer có thể dẫn fan của họ đến với phễu mua hàng của doanh nghiệp. Cũng vì thế, không chỉ các doanh nghiệp mà nhiều Affiliater đã lựa chọn hợp tác với Influencer để quảng cáo các sản phẩm đến cộng đồng khán giả nhiệt thành của influencer.

Nhiều Influencer cũng lựa chọn hoạt động affiliate độc lập, vì những lợi ích tiềm năng trong năm 2022.

Ranh giới giữa Influencer Marketing và Affiliate đang dần mờ đi. Sự cộng hưởng mạnh mẽ của các nền tảng UGC với các doanh nghiệp TMĐT đang mang lại nhiều doanh thu chuyển đổi hơn cho doanh nghiệp. Đây là một trong những bước tiến lớn trong xu hướng Influencer Marketing năm nay.

Banner_Nền tảng KOC-Reviewer hàng đầu Việt Nam
Bài viết liên quan
- Top 35 thống kê Influencer Marketing nổi bật 2022
- 12 Xu hướng TikTok Brand không nên bỏ qua trong năm 2022

Xu hướng Influencer Marketing #3: Sự dịch chuyển của các định dạng content

Xu hướng Influencer  Marketing thứ 3 đó là sự dịch chuyển của các định dạng content.

Ngành viễn thông đã và đang phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Nhiều khả năng Internet 5G sẽ phủ sóng tại phần lớn các quốc gia, internet sẽ trở thành một nhu cầu cơ bản của con người trong năm 2022.

Như một hệ quả tất yếu, lượng thông tin người dùng tiêu thụ trên Internet cũng sẽ ngày một nhiều hơn. Đây là cơ hội tiềm năng để các Influencer, Podcaster,… phát huy sức mạnh của mình trên các nền tảng số.

Các content chữ và hình ảnh không hoàn toàn “hết thời” – Instagram là một trong những minh chứng rõ ràng. Tuy nhiên, ta có thể cảm nhận được một cơn sóng lớn với những TikTok, YouTube, Spotify Podcast, … đang ập đến ngày một gần hơn. Ngay cả Facebook và Twitter cũng đã nhấn mạnh tầm ảnh hưởng của việc chia sẻ video ngay trên nền tảng của mình.

Xu hướng Influencer Marketing #4: Đa dạng người đại diện thương hiệu

Xu hướng Influencer Marketing tiếp theo đó là sự đa dạng người đại diện thương hiệu.

Chúng ta đang được chứng kiến một xu hướng đa dạng người đại diện thương hiệu trong năm 2021. Ta có thể tìm thấy một vài Influencer Agency cung cấp các giải pháp Influencer Marketing đặc thù. Chẳng hạn như Shade, với sứ mệnh: “Giúp đỡ các nhà sáng tạo da màu trở nên tự chủ khi làm làm những việc họ thích”.

Shade hiện đã quản lý hơn 1000 nhà sáng tạo – người da đen và da nâu, đa dạng ngành nghề từ đầu bếp, tác giả, diễn viên hài…

Xu hướng đa dạng người đại diện thương hiệu

Tương tự, Black Girl Digital là một Premium Digital Agency kiêm Influencer Agency chú trọng vào các khán giả là người da đen. Black Girl Digital là một tập thể những phụ nữ dân tộc thiểu số, được chứng nhận bởi thành phố và bang New York. Sứ mệnh của họ là cung cấp giải pháp bình đẳng thu nhập cho phụ nữ da đen và phụ nữ đa chủng tộc.

Mục tiêu cuối cùng của họ là truyền cảm hứng đến các doanh nghiệp để xây dựng một mối quan hệ sâu hơn với phụ nữ da màu và đa chủng tộc, từ đó xây dựng và truyền cảm hứng cho các influencer nữ da màu xây dựng một kết nối bền vững với những gì họ muốn làm.

Cả Influencer và người tiêu dùng đều rất tỉ mỉ trong từng nội dung quảng cáo của các thương hiệu. Các thương hiệu có thể hợp tác với các Influencer nhận được nhiều sự tín nhiệm từ những cộng đồng đặc thù, để tối đa hóa hiệu quả truyền thông.

Xu hướng Influencer Marketing #5: Live Shopping – yếu tố quan trọng trong chiến dịch Influencer

Live Shopping đã phát triển mạnh mẽ trong năm 2021, và xu hướng này dự kiến sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa vào năm 2022. Các nhà sáng tạo và những người có sức ảnh hưởng quảng cáo sản phẩm đến cộng đồng bằng những video trực tiếp mang tính tương tác.

Nhiều dự đoán cho thấy, tổng doanh thu từ các hoạt động livestreaming sẽ đạt 500 tỷ USD vào năm 2023.

TikTok, Facebook, Amazon hay Instagram đều đã và đang tập trung khai thác các công cụ mua sắm thông qua Livestream. Trong năm qua, ta đã được chứng kiến những lần hợp tác giữa TikTok và Shopify, hay những cửa hàng ảo của các nhà sáng tạo…

Doanh nghiệp nên bắt đầu nghiên cứu, tích hợp Live Shopping để thích nghi với các xu hướng năng động trong năm 2022.

Xu hướng Influencer Marketing #6: Micro Influencer và Nano Influencer sẽ nhận được nhiều tình cảm hơn

Nano Influencer và Micro Influencer

Influencer là một thuật ngữ chỉ những người có tầm ảnh hưởng, tùy theo tầm ảnh hưởng mà Influencer được phân loại thành Nano, Micro, Macro và Mega. Theo một báo cáo từ Later and Fohr, Micro Influencer – những người có dưới 100.000 người theo dõi, thường có tỷ lệ tương tác xung quanh 7%.

Các Micro Influencer với lượng người theo dõi và chi phí tối ưu sẽ là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp.

Tập trung vào Micro và Nano Influencer, các doanh nghiệp sẽ có thể đa dạng chiến lược marketing, trong khi vẫn có thể triển khai influencer marketing với mức chi phí tối ưu. Cũng nhờ vậy, các influencer non trẻ sẽ có nhiều cơ hội được hợp tác và phát triển bản thân với các thương hiệu lớn.

Banner Booking Micro Influencer
Bài viết liên quan
- KOC là gì? Phân biệt KOC và KOL trong năm 2022
- Lựa chọn Influencer dựa trên tiềm năng tăng trưởng

Xu hướng Influencer Marketing #7: Hợp tác dài hạn thay vì ngắn hạn

Trong năm 2022, REVU kỳ vọng nhiều cuộc hợp tác dài hạn giữa các influencer và brand, hơn là một vài post tài trợ đơn lẻ. Có nhiều lý do để giải thích cho kỳ vọng này, tuy nhiên lý do cốt lõi vẫn là: Influencer Marketing vẫn cần thời gian để cho ra doanh số.

Ngay cả với những influencer có khả năng ảnh hưởng rộng và tương tác cao, cũng sẽ gặp khó khăn về vấn đề “ra đơn”, khi bị hạn chế chỉ đăng 1 bài quảng cáo.

Nếu bạn là một Marketer trong ngành, lời khuyên của REVU là hãy tạo nên những gói dịch vụ Influencer Marketing cho ra những kết quả rõ ràng – như cách khách hàng của bạn triển khai Facebook Ads. Điều này đồng thời sẽ giúp Influencer và Brand có một hướng tiếp cận rõ ràng, cũng giúp Agency, doanh nghiệp của bạn trở nên uy tín hơn trong mắt mọi người.

Xu hướng Influencer Marketing #8: Những Social Platform mới cùng những content mới

Trong 2 năm đại dịch vừa qua (2020 và 2021), chúng ta đã được học nhiều bài học đáng giá. Một trong những bài học đó là: Luôn có không gian để những nền tảng mạng xã hội mới phát triển.

Xuất phát như một giải pháp kết nối – giải trí mới, TikTok nhanh chóng đạt được nhiều kỷ lục mới xuyên suốt kỳ đại dịch vừa qua. Khi TikTok tăng tốc vào những tháng đầu tiên của 2020, nhiều Influencer ngay lập tức bắt kịp ngay trào lưu, nhanh chóng kéo một lượng người theo dõi và một lượng quảng cáo đông đảo về với TikTok.

Các thương hiệu nhờ vậy càng có thêm nhiều cơ hội để triển khai các quảng cáo cùng influencer, kích thích người tiêu dùng mua hàng trên mọi nền tảng. Với sức vóc hiện tại, những người bi quan nhất cũng không chắc về sự suy giảm của TikTok trong năm 2022. 

Luôn có không gian để những nền tảng mạng xã hội mới phát triển.

Clubhouse và Instagram Reels cùng xuất hiện trong năm 2020 cũng đã để lại không ít dấu ấn đậm nét. Chính vì vậy, chúng ta hoàn toàn có thể mong chờ nhiều nền tảng mạng xã hội xuất hiện hơn nữa trong năm 2022.

Đi kèm với những mạng xã hội mới, những Influencer ảo và nhiều AI Influencer Platform mới cũng đang dần xuất hiện. Có thể thấy, sự tiến bộ của khoa học công nghệ đang mở ra nhiều hơn nữa các cơ hội sáng tạo cùng các Influencer.

Xu hướng Influencer Marketing #9: Các yêu cầu về hiệu suất của Influencer sẽ tăng trong năm 2022

Các nhu cầu triển khai các chiến dịch Performance Marketing kết hợp với Influencer sẽ tăng đối với phía Brand, nhu cầu hợp tác dài hạn sẽ tăng ở phía Influencer. Điều này nghĩa là: các thương hiệu muốn Influencer sẽ phải cam kết hiệu quả chính xác về số lượng click, doanh thu sau chiến dịch.

Nếu bạn đang là một Influencer đối mặt với một hợp đồng cam kết hiệu quả, hãy đề xuất doanh nghiệp một bản hợp đồng sở hữu bản quyền hình ảnh dài hạn để thể hiện tốt nhất hiệu quả của mình. Bạn cũng nên xem xét kỹ lưỡng các điều khoản kỹ càng để tránh những yêu cầu bất lợi về bản thân.

Xu hướng Influencer Marketing #10: Influencer ngày càng được chuyên môn hóa

Chúng ta đã được chứng kiến nhiều Influencer tự tạo nên ngách content riêng của riêng họ. Những influencer này sẽ tiếp tục đào sâu vào những content chuyên môn của ngách này, đề thu hút sự chú ý của các thương hiệu đặc thù.

Là một Influencer có định hướng sáng tạo, bạn sẽ được cộng đồng kính trọng và được gán thêm “chức danh” hình tượng hơn như: “nhà sáng tạo”, “creator” hay “Content Creator”… Từ khi Internet phát triển, nhiều nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia, tác giả… đều bị gộp chung thành “influencer”, “KOL”,… hay người nổi tiếng trên mạng xã hội.

Về bản chất, họ vẫn cung cấp giá trị ảnh hưởng đến cộng đồng, nhưng tùy thuộc vào ngành hoạt động, các influencer sẽ có những bước phát triển khác nhau.

Nếu bạn là một influencer, hãy cân nhắc đến các ngành nghề bạn thật sự đam mê. Từ đó lập nên 1 kế hoạch chỉnh chu, giải quyết nhu cầu truyền thông của các thương hiệu trong ngành.

Nếu chăm chỉ từng ngày, REVU tin rằng bạn sẽ là một trong những influencer đáng để các thương hiệu lớn quan tâm trong tương lai.

Dịch vụ Booking Influencer Việt Nam 2022

Xu hướng Influencer Marketing #11: Kế hoạch và dữ liệu sẽ là xương sống của Influencer Marketing

Như đã đề cập trước đó, những yêu cầu cam kết các chỉ số của chiến dịch Influencer Marketing sẽ tăng lên trong năm 2022. Điều này mang đến ảnh hưởng lớn hơn từ những bản kế hoạch Marketing chỉnh chu và những số liệu tỉ mỉ.

Càng ngày, việc triển khai Influencer Marketing dần trở nên phổ biến với mọi thương hiệu. Việc nắm được hiệu quả của các Influencer Content cũng đang dẫn dễ dàng hơn đối với các thương hiệu sử dụng Influencer Marketing Platform như REVU.

Thách thức của Influencer trong năm 2022 sẽ là vừa phải hiểu các số liệu hiệu suất của bản thân, vừa phải cam kết đầy đủ yêu cầu kết quả cho doanh nghiệp. Cũng nhờ vậy, thế giới Influencer Marketing hiện lên trước doanh nghiệp một cách dễ dàng và hiệu quả hơn nhờ các chỉ số lượng hóa.

Xu hướng Influencer Marketing #12: Các nội dung Video sẽ bùng nổ hơn nữa

Khoảng 10 năm qua, Internet đã mang đến cho chúng ta hàng nghìn video xu hướng trên khắp thế giới. Cũng từng ấy thời gian, con người vẫn không hề ngán xem video, thậm chí ngược lại: họ còn dành cả ngày để xem video.

Với sự phổ biến của TikTok, Reels và gần đây là Youtube Shorts, chúng ta đang được xem nhiều video hơn mỗi ngày. Thêm vào đó, IGTV ( hiện tại là Instagram Video) vẫn đang ở đó, chờ Instagram thử nghiệm các tính năng quảng cáo trên tính năng này.

Thông qua định dạng video dài này, Creator sẽ cho phép các thương hiệu đặt quảng cáo trên video của mình và kiếm tiền từ đó.

Các video content sẽ bùng nổ hơn nữa

Tuy nhiên, vấn đề không chỉ nằm ở các nền tảng như YouTube, Facebook, Instagram hay TikTok. Dường như hàng triệu video mỗi ngày trên các nền tảng vẫn chưa đủ để thỏa mãn người dùng. Chỉ tính riêng Facebook trong kỳ đại dịch, số lượng người xem các video trực tuyến đã tăng 50% trong những tháng đầu tiên của 2020.

Đúng là vào thời điểm đó, cả thế giới đang đối mặt với kỳ lockdown lịch sử, tuy nhiên 50% thật sự là một con số ấn tượng.

 

Xu hướng Influencer Marketing #13: Tính xác thực – từ khóa quan trọng đối với Influencer trong năm 2022

Trong những năm vừa qua, xu hướng ưa chuộng các nội dung mang tính xác thực, uy tín xuất hiện ngày càng nhiều hơn trong cộng đồng. Chính vì vậy, Influencer ngày càng phải cẩn thận hơn trong việc lựa chọn các sản phẩm để quảng cáo đến người theo dõi.

Các thương hiệu/ doanh nghiệp hiển nhiên cần chú ý hơn vào điều này. Hãy hiểu rằng các Influencer với tương tác vượt trội nhất cũng không thể “làm phép” để mọi người phát cuồng với một sản phẩm họ không quan tâm. Điều này vừa làm brand mất tiền, Influencer mất tín trước khán giả và khách hàng.

Thay vào đó, Influencer và Brand nên tìm kiếm những đối tác có tệp khách hàng (customer) và người theo dõi (followers) giống nhau. Bản thân các bài quảng cáo không phải là vấn đề ảnh hưởng đến tính xác thực, vì vậy bạn không cần phải giảm chất lượng của các bài đăng, hoặc bỏ đi các công đoạn “tô son vẽ phấn” cho sản phẩm.

Điều khiến một mẫu quảng cáo trở nên chân thực chính là cảm giác thích thú của bạn khi kể về một sản phẩm/ dịch vụ. Điều này có thể đến từ bất kỳ nơi nào, kể cả khi Influencer quay quảng cáo tại nhà hay ngoài phố.

Chúng ta thường chỉ nhắc đến tính thú vị, độc đáo của một content quảng cáo, mà quên đi mất tính chân thực – thứ mà một quảng cáo cần nhất. Với hầu hết khán giả, đây là sợi dây giá trị gắn kết họ với Influencer. Thay vì một TVC quảng cáo trên TV, tại sao không thử cùng Influencer A làm một Q&A về sản phẩm/dịch vụ B được quảng cáo.

Influencer có thể từ đó nêu ra một vài điểm không thích của mình với sản phẩm/ dịch vụ. Khán giả sẽ trao niềm tin nhiều hơn cho Influencer A này, và xây dựng một thiện cảm nhất định đối với Brand B thật thà.

Xu hướng Influencer Marketing #14: Cause Marketing sẽ tiếp tục phát triển

2020 và 2021 là khoảng thời gian xảy ra nhiều biến chuyển trong xã hội, nhờ vậy các hoạt động xã hội được chú ý nhiều hơn. Những ngày đen tối xuất hiện với tần suất dày hơn, kéo các nền tảng mạng xã hội vào nhiều cuộc tranh luận trái chiều.

Instagram và TikTok luôn bị gọi tên vì nhiều lùm xùm về sắc tộc, giới tính… Vẫn còn nhiều việc để làm để các nền tảng mạng xã hội trở thành một môi trường tôn trọng đa góc nhìn, tuy nhiên 2021 đã mang đến nhiều vấn đề tranh cãi hơn hẳn các năm vừa qua.

Cause Marketing sẽ tiếp tục phát triển

Những động lực hướng đến sự đa dạng và hòa nhập này nhất định sẽ ảnh hưởng một phần đến cách các Brand lựa chọn các Influencer hợp tác. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những bước đầu tiên trong công cuộc hướng hình ảnh của thương hiệu trở nên đa dạng và hòa nhập hơn với những tiêu chuẩn của khán giả.

Cũng nhờ vậy, thương hiệu sẽ dần có tiếng nói hơn trong các vấn đề cộng đồng và chính trị. Áp lực tương tự cũng xảy ra với Influencer, thôi thúc họ cẩn thận hơn trong các phát ngôn với brand.

Dịch vụ Booking KOL TikTok Việt Nam 2022

Xu hướng Influencer Marketing #15: Những cơ hội tài trợ mới với bán hàng trên mạng xã hội

Trong năm 2021, các thương hiệu bắt buộc phải tự học cách kết nối với người mua. Các cửa hàng truyền thống đua nhau tranh giành từng mảnh thị phần trên các nền tảng thương mại điện tử và mạng xã hội. Covid-19 đã buộc các doanh nghiệp phải thích nghi với công nghệ nhanh hơn, hoặc chấp nhận thụt lùi so với đối thủ.

Cũng trong năm qua, chúng ta được chứng kiến hàng nghìn cuộc hợp tác giữa influencer và doanh nghiệp. Các Video Shopping và các bài đăng được tài trợ tạo ra một trải nghiệm liền mạch từ Influencer content đến các kênh của brand, cùng các giải pháp thương mại điện tử sâu hơn.

Trong năm 2022, các marketer có thể mong đợi một viễn cảnh khả quan với các những cơ hội mới cùng Social Commerce. Đây là một xu hướng Influencer Marketing rất đáng mong chờ.

Xu hướng Influencer Marketing #16: Các nhân viên sẽ có tiếng nói hơn

Các xu hướng Influencerr Marketing ưa chuộng nội dung chân thực trong năm 2022 khiến mọi người quan tâm hơn đến quan điểm của những nhân viên của các doanh nghiệp/ thương hiệu. Chúng ta đã biết UGC có thể tác động mạnh mẽ đến hình ảnh và doanh thu của các thương hiệu.

Chính vì vậy, càng có nhiều lý do hơn để các thương hiệu/ doanh nghiệp trân trọng các influencer tại gia của mình.

Các doanh nghiệp như Macy’s đang từng ngày thay đổi cách nhìn nhận của họ với nhân viên. Với đội ngũ nhân viên năng động, Macy’s cung cấp nhiều hình thức khích lệ nhân viên sử dụng và chia sẻ cho mọi người sản phẩm của công ty.

Các nhân viên sẽ nhận được một khoản “hoa hồng” cho mỗi đơn hàng từ bài đăng của họ. Hình thức này nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cả khách hàng và nhân viên của Macy’s.

https://www.tiktok.com/@wendys/video/6812340590936640773?is_copy_url=1&is_from_webapp=v1&refer=embed&referer_url=https%3A%2F%2Finfluencermarketinghub.com%2F&referer_video_id=6802656349047065862

Khách hàng luôn tò mò về “cách một chiếc xúc xích được chế biến”, hay “làm thế nào để một chiếc hamburger ra đời’… Chính những thắc mắc đó đã xây dựng nguồn cảm hứng sáng tạo cho các nhân viên của Macy’s.

Xu hướng Influencer Marketing #17: Quảng cáo trả phí vẫn không thể bị thay thế

Xu hướng Influencer Marketing cuối cùng trong năm 2022 sẽ là quảng cáo trả phí. Quảng cáo trả phí và Influencer Marketing không hẳn quá liên quan với nhau, tuy nhiên cả Brand và Influencer đều có thể sử dụng Facebook Ads để khuếch đại content.

Thay vì dựa hoàn toàn vào thuật toán của các nền tảng mạng xã hội, brand có thể tự tay xác định cụ thể những người cần thấy quảng cáo.

Việc quảng cáo trên content của Influencer là điều không bắt buộc. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả cụ thể như tỉ lệ tiếp cận, tương tác, chuyển đổi… Doanh nghiệp có thể chạy song song các công cụ quảng cáo bên cạnh chiến dịch Influencer Marketing.

Banner_Nền tảng KOC-Reviewer hàng đầu Việt Nam

Lược dịch theo The Influencer Marketing Hub

Nội dung trên được tổng hợp bới REVU Việt Nam, vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viết.

    ĐĂNG KÝ NHẬN DANH SÁCH & BÁO GIÁ INFLUENCER NGAY

    NHẬN TƯ VẤN 1-1 GIẢI PHÁP INFLUENCER MARKETING TỪ CHUYÊN GIA REVU

    Trigger
    REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 1500+ thương hiệu hàng đầu Việt Nam
    Nội dung trên được tổng hợp bởi REVU Việt Nam, vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viết.

    3 thoughts on “17 Xu hướng Influencer Marketing đáng mong đợi năm 2022

    Comments are closed.

    Back To Top
    Liên hệ zalo

    CẢM ƠN QUÝ DOANH NGHIỆP ĐÃ QUAN TÂM ĐẾN REVU!

    VUI LÒNG TẢI TÀI LIỆU “BÁO CÁO TỔNG QUAN NGÀNH INFLUENCER MARKETING 2023“ Ở LINK DƯỚI

    LINK TẢI TÀI LIỆU

      NHẬN BÁO CÁO TỔNG QUAN NGÀNH INFLUENCER MARKETING 2023 NGAY

      NHẬN BÁO CÁO TỔNG QUAN NGÀNH INFLUENCER MARKETING 2023 NGAY