Thực đơn Influencer Influencer Review

Khám phá chỉ số social Top 5 các Doanh Nhân Nổi Tiếng Việt Nam

Trong bối cảnh người bình thường có thể biết về cuộc sống của những doanh nhân thành đạt chỉ qua một chiếc điện thoại thông minh, ngày càng nhiều người theo dõi doanh nhân yêu thích của họ trên mạng xã hội. Cùng Revu khám phá chỉ số social của Top 5 Các Doanh Nhân Nổi Tiếng Việt Nam và tầm ảnh hưởng của họ trên mạng xã hội.

 

Đọc thêm: 
KOL Doanh Nhân: Top tên tuổi lớn không nên bỏ qua
TOP 5 CÁC TIKTOKER NỔI TIẾNG VIỆT NAM
Danh sách KOL Việt Nam các lĩnh vực 

1. Các doanh nhân nổi tiếng Việt Nam – Phạm Thanh Hưng

các doanh nhân nổi tiếng việt nam 1 phạm thanh hưng

Shark Phạm Thanh Hưng là một KOL nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh, tài chính, sở hữu những kiến thức, kỹ năng và hiểu biết sâu rộng về ngành. Ông gây ấn tượng trên chương trình Shark Tank Việt Nam với vai trò là một nhà đầu tư thông minh, tinh tế và đầy bản lĩnh. 

Ông không chỉ hoạt động trong môi trường offline mà còn có sự hiện diện mạnh mẽ trên môi trường online với fanpage Facebook thu hút hơn 2 triệu người theo dõi. 

logo
Khám phá cách REVU giúp thương hiệu tăng độ nhận diện & uy tín

Nền tảng kết nối Creator - hàng ngàn người review sản phẩm, hỗ trợ viral thương hiệu

Chiến dịch Influencer Marketing tổng thể - từ A-Z chiến dịch Influencer Marketing được tư vấn, triển khai bởi chuyên gia

CreatorAds - tăng hiệu quả quảng cáo với nội dung chất lượng từ creator

2. Các doanh nhân nổi tiếng Việt Nam – Thái Vân Linh

các doanh nhân nổi tiếng việt nam 2 shark linh thái vân linh

Với lượng người theo dõi đông đảo, Thái Vân Linh nổi tiếng trên mạng xã hội không chỉ với tư cách là một doanh nhân mà còn là một Nhà đầu tư – Cố vấn – Người mẹ. Thái Vân Linh có hơn 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, vận hành, và truyền thông.

Một số vị trí mà Thái Vân Linh từng đảm nhiệm là: Cố vấn cấp cao Openspace Ventures, quỹ đầu tư mạo hiểm tại Singapore, giám đốc Chiến lược và Vận hành VinaCapital, công ty quản lý quỹ hàng đầu ở Việt Nam, giám đốc Đầu tư tại DFJ VinaCapital, một trong những quỹ đầu tư mạo hiểm đầu tiên của Việt Nam 

Thế mạnh của Shark Linh trong các ngành nghề đầu tư: Thời trang/ May mặc, Công nghệ, Thương mại điện tử,…

3. Các doanh nhân nổi tiếng Việt Nam – HannahOlala

các doanh nhân nổi tiếng việt nam 3 hannaholala

Hannah Olala không chỉ là một trong những beauty blogger hàng đầu mà còn là CEO đầy thành công, 

Nữ CEO sở hữu doanh nghiệp riêng của mình và lấn sân nhiều mảng kinh doanh khác nhau như spa, phân phối độc quyền mỹ phẩm AHC tại Việt Nam, và kinh doanh đồ ngủ.

Trên trang cá nhân, cô thường chia sẻ những câu chuyện hạnh phúc bên chồng, tiết lộ về sự chiều chuộng và tinh tế của ông xã. Dân mạng không khỏi ngưỡng mộ với sự quan tâm và sự hiểu biết lẫn nhau của cặp đôi trong những lúc xích mích.

4. Các doanh nhân nổi tiếng Việt Nam – Trần Hùng Huy

các doanh nhân nổi tiếng việt nam 4 trần hùng huy

Trần Hùng Huy là Chủ tịch ngân hàng duy nhất tại Việt Nam có tài khoản mạng xã hội công khai. Trang cá nhân của ông Huy liên tục đăng những hình ảnh về cuộc sống đa dạng của bản thân. Vị chủ tịch sinh năm 1978 thường xuyên đi du lịch khắp nơi, tham gia các hoạt động thể thao như chèo thuyền, lướt sóng, tập gym.

Trong lễ kỷ niệm 30 năm thành lập ACB, anh đã gây sốt với màn trình diễn cháy hết mình trên sân khấu. Chủ tịch ACB không ngại hòa mình vào âm nhạc và nhảy trong “mưa”.

5. Các doanh nhân nổi tiếng Việt Nam – Minh Beta

các doanh nhân nổi tiếng việt nam 5 minh beta

Bùi Quang Minh, sinh năm 1983 tại Hà Nội, là một doanh nhân nổi bật với quá trình học tập và sự nghiệp đa dạng. Sau khi nhận học bổng toàn phần AusAID của Chính phủ Úc, anh đã tốt nghiệp danh dự hạng Nhất tại Đại học Sydney trước khi làm việc tại Singapore. Trở về Việt Nam, Minh bắt đầu sự nghiệp kinh doanh với Doco Donuts, một chuỗi cửa hàng bánh – cà phê, và sau đó thành công với dự án Beta Cineplex, một hệ thống rạp chiếu phim giá rẻ với nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Anh được biết đến với biệt danh Minh Beta, từ thành công của thương hiệu này.

Với sự tỉ mỉ trong kinh doanh và tinh thần sáng tạo, Minh Beta đã xây dựng một hình ảnh doanh nhân trẻ nổi bật, biểu tượng cho sự đa dạng và sáng tạo. Anh đã chứng minh khả năng quản lý kinh doanh xuất sắc thông qua việc phát triển và mở rộng hệ thống Beta Cineplex, cũng như việc tạo dựng thương hiệu Doco Donuts từ đầu. Cùng với sự điển trai và tài sáng tác nhạc của mình, Bùi Quang Minh đã trở thành một trong những cái tên được chị em ngưỡng mộ trong thế giới doanh nghiệp Việt Nam.

KẾT LUẬN

Nhìn chung, sự đóng góp của những doanh nhân tài năng này không chỉ mở ra cơ hội kinh doanh mà còn tạo ra tầm ảnh hưởng rộng lớn, góp phần làm thay đổi cách nhìn của cộng đồng về thành công và sự đổi mới trong thế giới doanh nghiệp Việt Nam.

Các marketers làm B2B hay B2C đều có thể tiếp cận khách hàng mục tiêu qua các doanh nhân nổi tiếng để có được uy tín, cách tiếp cận mới, cũng như tăng doanh số cho thương hiệu của mình.

Theo dõi Facebook Revu Vietnam để nhận thêm nhiều thông tin về người nổi tiếng, influencer, KOL, KOC.

Liên hệ Revu Vietnam để nhận danh sách KOC, KOL, influencer, người nổi tiếng các ngành nghề.

    ĐĂNG KÝ NHẬN DANH SÁCH & BÁO GIÁ INFLUENCER NGAY

    NHẬN TƯ VẤN 1-1 GIẢI PHÁP INFLUENCER MARKETING TỪ CHUYÊN GIA REVU

    Trigger
    REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 1500+ thương hiệu hàng đầu Việt Nam
    Nội dung trên được tổng hợp bởi REVU Việt Nam, vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viết.
    Back To Top
    Liên hệ zalo

      ĐĂNG KÝ NHẬN DANH SÁCH & BÁO GIÁ INFLUENCER NGAY

      NHẬN TƯ VẤN 1-1 GIẢI PHÁP INFLUENCER MARKETING TỪ CHUYÊN GIA REVU

      CẢM ƠN QUÝ DOANH NGHIỆP ĐÃ QUAN TÂM ĐẾN REVU!

      Chuyên viên tư vấn từ REVU sẽ sớm liên hệ để gửi đến Quý Doanh Nghiệp.

      Nếu cần gấp, Quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ: