Dành cho doanh nghiệp

UGC, QR Code – Xu hướng Content Marketing 2022

UGC,-QR-Code---Xu-hướng-Content-Marketing-2022

Bạn đang trăn trở làm thế nào để Content Marketing hiệu quả trong năm 2022? Cùng Revu tham khảo UGC, QR Code – Xu hướng Content Marketing 2022 nhé.

UGC – QR code lại trở thành xu hướng

Nhớ lại những ngày đầu tiên, khi QR code xuất hiện trước các Marketer lần đầu tiên vào năm 1994, QR code đã khiến mọi người kinh ngạc, nhưng họ cũng lắc đầu ngao ngán vì sự khó khăn khi áp dụng vào thực tiễn của nó.

QR Code - xu hướng Influencer Marketing hiệu quả 2022

Sau 2 thập kỷ, khoa học công nghệ đã mang công nghệ này đến nơi xứng đáng thuộc về. QR code ngày nay là công cụ không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Content Creator ngày nay có thể dễ dàng tạo ra và sử dụng QR code chỉ sau vài bước đơn giản.

Đây sẽ là một công cụ đầy tiềm năng đề content creator, influencer ứng dụng trên mọi nền tảng để thúc đẩy hiệu quả tương tác trong năm 2022.

UGC – Video content ngày càng thực tế hơn

Livestream và VOD (Video on Demand) đang có mặt tại mọi ngóc ngách trên không gian mạng. Khán giả cùng khách hàng vẫn đang cần các thông tin mang nhiều tính xác thực hơn từ nhãn hàng hơn cả. Dự đoán, năm 2022 sẽ là một năm “mạnh tay” hơn của các doanh nghiệp công nghệ và các nhà đầu tư trong định dạng này.

Trong năm 2022, các video online trên các nền tảng dự kiến đóng góp hơn 82% traffic người dùng internet toàn cầu – gấp 15 lần so với 2017. Và chúng ta, những khán giả đang truy cập internet kỳ vọng rằng những video quảng cáo trong năm 2022 sẽ được đầu tư chỉnh chu, thực tế và chi tiết hơn, thay vì những quảng cáo được đánh bóng sai sự thật.

Nền tảng Micro Influencer lớn nhất châu Á

Bài viết liên quan:

UGC Content Marketing trong năm 2022

Khán giả luôn muốn được xem nhiều UGC hơn bao giờ hết, và điều này cũng sẽ tiếp tục đúng trong năm 2022. Đối với các doanh nghiệp sử dụng mạng xã hội là một kênh để tương tác với khách hàng, UGC cung cấp một loạt những lợi ích bất ngờ.

  1. Đầu tiên, sử dụng UGC trong chiến lược truyền thông, các doanh nghiệp đang thể hiện khả năng hòa nhập với khán giả.
  2. Thứ hai, UGC là một hình thức vận động ủng hộ thương hiệu thông minh. Ước tính, có đến 90% khách hàng cho rằng user-generated content thúc đẩy quyết định mua mạnh mẽ hơn các email quảng cáo và các kết quả từ công cụ tìm kiếm.

Cá nhân hóa + Tính chân thực = Kết nối mạnh mẽ

Như ai đó đã từng nói với bạn, không phải Content Marketer nào cũng như nhau. Sẽ luôn có một số người có khả năng cho ra một số lượng content khổng lồ trong một thời gian ngắn, và mọi người xung quanh họ sẽ tiêu thụ các content đó liên tục, dù đó là “mì tôm” hay là “salad”. Cũng có những Marketer từ các nhãn hàng lớn có khả năng tạo ra và quản lý nội dung nâng tầm thương hiệu vượt lên những ồn ào.

Và sau đó ta có 80% – những thương hiệu tồn tại đâu đó ở giữa. Họ vẫn có các tiêu chuẩn thương hiệu và biết được hiệu quả ROI vượt trội của content marketing, nên các doanh nghiệp này vẫn sắp xếp content marketing là một phần trong chiến lược marketing tổng thể của doanh nghiệp. Tuy nhiên, với quy mô ngân sách không quá lớn, các thương hiệu này cũng không thể mạnh mẽ đầu tư cho content marketing.

Cá nhân hóa + Tính chât thực = hiệu quả kết nối - xu hướng content hiệu quả 2022

Vậy đâu là con đường thành công cho các công ty này? Cá nhân hóa. Cá nhân hóa trải nghiệm.

Chúng ta, các doanh nghiệp đã hoàn thành việc xây dựng sản phẩm, kiến thiết nên một cộng đồng người tiêu dùng mong đợi nhiều hơn các sự thật (UGC), mang đến những trải nghiệm công nghệ giúp tối ưu quá trình mua hàng (QR code, Video). Điều còn thiếu là hiểu và lắng nghe khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể hiểu được insight khách hàng thông qua các nền tảng Social Listening. Hoặc để thử nghiệm cá nhân hóa content marketing cho từng ngách hàng cụ thể, bạn có thể triển khai Nano, Micro – Influencer Marketing.

UGC – Các content dài hạn

Như nhiều dự đoán, ngân sách được chi cho Content hay Influencer Marketing sẽ vẫn tiếp tục tăng trong năm tới. Cách tốt nhất để tiếp tục xuất hiện trên thị trường với ngân sách tối ưu là: xây dựng một sườn nội dung đủ chắc chắn từ đầu, sau đó điều chỉnh nội dung từ định hướng để từ từ kết nối với khán giả.

Tuy nhiên, cũng đừng bỏ quên các content ngắn hạn, thời điểm. Bạn hoàn toàn có khả năng tối ưu hiệu quả của chúng chỉ với một vài mẹo nhỏ.

Kết luận 

Với những nhãn hàng và đại lý quảng cáo có nhu cầu lượng content lớn, Revu đem lại giải pháp phù hợp nhất. Để nhận được hỗ trợ tốt nhất về Platform và Booking Influencer – KOL – KOC hãy liên hệ với chúng tôi ngay TẠI ĐÂY!

REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 5000+ nhãn hàng hàng đầu Việt Nam.

Thực đơn Influencer Revu

    ĐĂNG KÝ NHẬN DANH SÁCH & BÁO GIÁ INFLUENCER NGAY

    NHẬN TƯ VẤN 1-1 GIẢI PHÁP INFLUENCER MARKETING TỪ CHUYÊN GIA REVU

    Trigger
    REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 1500+ thương hiệu hàng đầu Việt Nam
    Nội dung trên được tổng hợp bởi REVU Việt Nam, vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viết.
    Back To Top
    Liên hệ zalo

    CẢM ƠN QUÝ DOANH NGHIỆP ĐÃ QUAN TÂM ĐẾN REVU!

    VUI LÒNG TẢI TÀI LIỆU “BÁO CÁO TỔNG QUAN NGÀNH INFLUENCER MARKETING 2023“ Ở LINK DƯỚI

    LINK TẢI TÀI LIỆU

    BÁO CÁO TỔNG QUAN NGÀNH INFLUENCER MARKETING VIỆT NAM 2024

    REVU mời Quý doanh nghiệp điền khảo sát Tổng quan ngành Influencer Marketing tại Việt Nam để nhận:

    • Báo cáo Tổng quan Ngành Influencer Marketing Toàn cầu 2024 (ngay sau khi điền khảo sát)
    • Báo cáo Tổng quan Ngành Influencer Marketing Việt Nam 2024 (được gửi vào mail/Zalo khi Báo cáo hoàn thiện) 

    Điền khảo sát