Dành cho doanh nghiệp

Influencer Marketing 2020-Báo cáo từ Statista

Vietnam-Influencer-Marketing-Report-2020-by-Statista-Revu

Influencer Marketing 2020 theo báo cáo của Statista có 79% nữ giới, 75% nam giới mua sản phẩm được giới thiệu bởi Influencer. Vào thời điểm khảo sát, xấp xỉ 90% nam và nữ giới Việt Nam theo dõi ít nhất một Influencer.

1. Thái độ của khách hàng với Influencer Marketing 2020

Influencer Marketing 2020

 

Có 79% nữ giới, 75% nam giới mua sản phẩm được giới thiệu bởi Influencer. Bất ngờ hơn, vào thời điểm khảo sát, xấp xỉ 90% nam và nữ giới Việt Nam theo dõi ít nhất một Influencer.

Báo cáo cũng cho thấy, 52% người được khảo sát cho rằng các sản phẩm được Influencer giới thiệu có tính xác thực cao hơn bình thường. 22% người được khảo sát sẵn sàng mua tất cả sản phẩm mà Influencer yêu thích của họ giới thiệu.

2. Influencer Marketing 2020-Nhân tố tiên phong trong ngành

Đi đầu trong công cuộc thu lợi từ Influencer là các Thương hiệu Mỹ Phẩm và Thời trang (áo quần). Theo như khảo sát về Influencer trên Mạng xã hội vào tháng 10 năm ngoái. Mỹ Phẩm là ngành hàng thu được doanh số lớn nhất nhờ vào Influencer. Con số này chiếm đến 71% số nữ giới tham gia khảo sát. Trong khi đó, nam giới lại đổ nhiều tiền nhất vào các món đồ quần áo thời trang. Con số này chiếm tới 56% khảo sát.

Influencer Marketing 2020

Tham khảo ngay: Thực đơn Influencer ngành Mỹ Phẩm của Revu

Số lượng nam diễn viên/ ngôi sao truyền hình thực tế tham gia giới thiệu sản phẩm chiếm đa số với 56%, các diễn viên nữ cũng không kém cạnh với 54%. Theo sát con số này là các ca – nhạc sĩ với 45%.

3. Tại sao khách hàng không mua sản phẩm Influencer Marketing 2020

Influencer Marketing 2020

Lý do được công nhận nhiều nhất là: “Tôi không cần nó”. Lý do tiêu biểu tiếp theo là: “Tôi không tin vào chất lượng sản phẩm”. Điều này một phần chứng tỏ mối quan hệ giữa doanh thu của Thương hiệu và Influencer. Sản phẩm của Thương hiệu vẫn là yếu tố cốt lõi quyết định đến sự thành bại của Thương hiệu.

Để xem đầy đủ Báo cáo ngành Influencer Marketing 2020 tại Việt Nam của Statista do Revu tổng hợp, hãy để lại thông tin của bạn ở bên dưới.

4. Statista là gì?

Statista là công ty chuyên Nghiên cứu dữ liệu thị trường và người tiêu dùng của Đức. Đại diện Statista cho biết nền tảng của họ chứa hơn 1.000.000 thống kê theo 80.000 chủ đề từ 22.5000 nguồn, được khảo sát tại 170 quốc gia khác nhau.

Năm 2008, Statista giành chiến thắng trong cuộc thi khởi nghiệp “Enable to Start” của tờ Thời báo Tài chính Đức. 2010, Deutschland – Land der Ideen vinh danh Statista chiến thắng tại hạng mục “Landmarks in the Land of Ideas 2010“. Liên tục sau đó, Statista đã nhận được nhiều lần vinh danh từ các hiệp hội có tiếng trong và ngoài nước.

5. Kết Luận

Influencer Marketing 2020 đã và sẽ là một xu hướng phát triển mạnh mẽ mà các doanh nghiệp nên tập chung tham gia để chiếm lĩnh thị trường. Đây là mảnh đất béo bở để phát triển và tìm kiếm những nhân viên tiềm năng mới.

    ĐĂNG KÝ NHẬN DANH SÁCH & BÁO GIÁ INFLUENCER NGAY

    NHẬN TƯ VẤN 1-1 GIẢI PHÁP INFLUENCER MARKETING TỪ CHUYÊN GIA REVU

    Trigger
    REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 1500+ thương hiệu hàng đầu Việt Nam
    Nội dung trên được tổng hợp bởi REVU Việt Nam, vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viết.
    Back To Top
    Liên hệ zalo

    CẢM ƠN QUÝ DOANH NGHIỆP ĐÃ QUAN TÂM ĐẾN REVU!

    VUI LÒNG TẢI TÀI LIỆU “BÁO CÁO TỔNG QUAN NGÀNH INFLUENCER MARKETING 2023“ Ở LINK DƯỚI

    LINK TẢI TÀI LIỆU

      NHẬN BÁO CÁO TỔNG QUAN NGÀNH INFLUENCER MARKETING 2023 NGAY

      NHẬN BÁO CÁO TỔNG QUAN NGÀNH INFLUENCER MARKETING 2023 NGAY